Lưỡi xích cắt cỏ ổ ren rời

LƯỠI XÍCH CẮT CỎ tạo ra lực cắt lớn, cắt cỏ nhanh chóng, hiệu suất cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Mã sản phẩm: 24003850, ID: 3850

Đánh giá :
4.7 điểm (9 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Dây xích mềm, chuyển động linh hoạt, không dễ bị mẻ như khi dùng đĩa cắt tròn kim loại
  • Chất liệu xích bền bỉ, dày dặn, khó bị mài mòn, bị đứt như khi dùng ổ cắt cỏ bằng dây cước
  • Khi văng tạo ra lực cắt lớn, cắt cỏ nhanh chóng, hiệu suất cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng
  • Các chi tiết được cố định chắc chắn bởi đinh tán và đai ốc to
  • Dây xích có thể thay thế khi cần thiết
  • Có thanh lục giác và các phụ kiện như long đen và mặt bích đi kèm để hỗ trợ quá trình lắp đặt
  • Tương thích với nhiều loại máy cắt cỏ quay chạy bằng điện hoặc bằng nhiên liệu xăng

Ghi chú : Dùng các phụ kiện đi kèm để lắp vào máy cắt cỏ theo hướng dẫn

Còn hàng

Giá: 129 000 VND 110 000 VND / 1 lưỡi
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 14 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 lưỡi: 5 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Lưỡi xích cắt cỏ là phụ kiện hữu ích dành cho nhiều loại máy cắt quay chạy bằng điện hoặc bằng nhiên liệu xăng. Sản phẩm khắc phục được những nhược điểm của Lưỡi cắt kim loại và Lưỡi cắt dây cước vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng vừa bền bỉ, chắc chắn, mang lại hiệu quả công việc cao. Ổ lắp vào máy là ổ ren rời, dùng các phụ kiện đi kèm để lắp

Giới thiệu chung về sản phẩm

Máy cắt cỏ ngày nay đã trở thành thiết bị quen thuộc đối với nhiều người, nhất là với những gia đình sở hữu khuôn viên vườn rộng rãi thì việc làm cỏ, phát quang là điều cần thiết. Tuy vậy, không phải ai cũng chú ý tới Lưỡi cắt cỏ - bộ phận quan trọng quyết định đến việc một chiếc máy cắt cỏ có làm việc hiệu quả hay không.

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại lưỡi cắt được sử dụng khá phổ biến là Lưỡi cắt tròn làm từ thép có răng cưa xếp vòng quanh và Lưỡi cắt cỏ bẳng dây cước. Tuy nhiên, cả 2 loại lưỡi cắt này đều có một số nhược điểm trong quá trình sử dụng. Lưỡi dao dạng tròn bằng kim loại chỉ ứng dụng được ở những địa hình cỏ bằng phẳng, không có sỏi đá, bởi nếu không cẩn thận va chạm với đất đá, lưỡi dao có thể bị mẻ, gãy, nghiêm trọng hơn khi đang quay với tốc độ cao, phần bị mẻ dễ văng vào người dùng và gây ra những tai nạn đáng tiếc. Khi sử dụng Ổ cắt cỏ bằng dây cước thì không nguy hiểm nhưng trường hợp không may có đá, sỏi hay các vật cứng mắc vào dây thì cước lại rất dễ bị đứt, do vậy người dùng sẽ phải thay cước thường xuyên .
Lưỡi cắt cỏ gắn xích
Lưỡi xích cho máy cắt cỏ
 
Nhận thấy những hạn chế của 2 dòng sản phẩm cũ, CÔNG CỤ TỐT xin giới thiệu tới người dùng Lưỡi xích cắt cỏ. Đây là phụ kiện hữu ích dành cho nhiều loại máy cắt quay chạy bằng điện hoặc bằng nhiên liệu xăng. Sản phẩm khắc phục được những nhược điểm của Lưỡi cắt kim loại và Lưỡi cắt dây cước vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng vừa bền bỉ, chắc chắn, mang lại hiệu quả công việc cao.

Mô tả sản phẩm

Đầu xích cho máy cắt cỏ

Mặt bên trên của ổ nhôm
 
Đầu cắt cỏ bằng xích được cấu tạo từ 2 khối nhôm đúc rất dày dặn quay úp vào nhau, bên trong có các đai ốc to để cố định 2 dây xích. Mặt bên trên của ổ nhôm có 4 con ốc ở 4 góc, người dùng có thể sử dụng thanh lục giác đi kèm vặn 4 con ốc này ra để mở khối nhôm trong trường hợp muốn thay thế dây xích bên trong. Chính giữa ổ nhôm dập 1 rãnh khuyết đường kính 25.4mm là bộ phận kết nối với máy cắt cỏ.

Mâm xích cho máy cắt cỏ

Mặt bên dưới của ổ nhôm

Mặt dưới của ổ nhôm có một ốp nhựa làm từ nhựa cứng màu đen. Ốp này có tác dụng bảo vệ các chi tiết bên trong ổ nhôm, đồng thời cũng đóng vai trò là điểm tựa, điểm tiếp xúc với mặt đất khi tiến hành cắt cỏ.
Bát xích cho máy cắt cỏ

Ốp nhựa đen có thể tháo rời
Lưỡi cắt cỏ bằng xích

Bên trong ổ nhôm khi tháo ốp nhựa

Không quá cứng như đĩa cắt, dễ bị mẻ cũng không quá mềm, dễ bị mài mòn như dây cước, dây xích của đầu cắt cỏ được gia công với độ dày hợp lý. Các lưỡi cắt nối liền với nhau bởi đinh tán chốt chặt ở cả 2 mặt dây xích tạo thành những khớp nối chuyển động linh hoạt. Dây xích này giống như loại xích được sử dụng trong các máy lam xích, cưa xích. Khi động cơ khởi động sẽ tạo ra một chuyển động quay tròn làm văng dây xích và nhờ độ mềm mại vừa phải của dây xích cũng như sự cố định chắc chắn của những đai ốc, đinh tán mà dây xích có thể cắt cỏ rất nhanh, không sợ bị mẻ, văng hay đứt xích trong quá trình sử dụng.

Ổ xích cho máy cắt cỏ
Dây xích có thiết kế tiên tiến, thông minh

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm


Đầu cắt cỏ bằng xích

Mô phỏng nhanh cách lắp Đĩa xích vào Máy cắt cỏ
 
  • Bước 1: Dùng thanh lục giác đi kèm vặn lỏng 2 vít lục giác để tháo phần ốp nhựa cứng màu đen ra khổi ổ nhôm.
  • Bước 2: Mở nắp đậy ở phần đầu kết nối của máy cắt cỏ.
  • Bước 3: Lắp mặt dưới có lỗ rỗng phi 25.4mm vào trục vít của máy cắt rồi lần lượt xếp chồng các mặt bích và long đen đi kèm lên trên trục vít máy cắt và cuối cùng là vặn ốc của máy cắt lại để cố định tất cả các chi tiết với nhau. Ốc của máy cắt là ốc ren ngược nên người dùng không cần vặn quá chặt, trong quá trình sử dụng, khi ổ chuyển động quay, ốc này cũng sẽ tự di chuyển xoáy chặt vào bên trong nên rất chắc chắn.
  • Bước 4: Tiến hàng lắp lại ốp nhựa cứng màu đen vào vị trí cũ là có thể sử dụng. Trường hợp người dùng muốn cắt cỏ thật sát mặt đấy thì không cần phải lắp lại ốp nhựa này vào mà cứ thể sử dụng luôn được.
Lưu ý: Trong quá trình cắt cỏ nên tránh va xích vào đất, đá, những vật thô, cứng, hàng rào dây thép gai hoặc những cành cây to để đảm bảo độ bền cho lưỡi xích.

Ưu điểm nổi bật

Đĩa cắt cỏ bằng xích
Các phụ kiện đi kèm
 
  • Dây xích mềm, chuyển động linh hoạt, không dễ bị mẻ như khi dùng đĩa cắt tròn kim loại.
  • Chất liệu xích bền bỉ, dày dặn, khó bị mài mòn, bị đứt như khi dùng ổ cắt cỏ bằng dây cước.
  • Khi văng tạo ra lực cắt lớn, cắt cỏ nhanh chóng, hiệu suất cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Các chi tiết được cố định chắc chắn bởi đinh tán và đai ốc to.
  • Dây xích có thể thay thế khi cần thiết.
  • Có thanh lục giác và các phụ kiện như long đen và mặt bích đi kèm để hỗ trợ quá trình lắp đặt sản phẩm.
  • Sản phẩm tương thích với nhiều loại máy cắt cỏ quay chạy bằng điện hoặc bằng nhiên liệu xăng.
Mâm cắt cỏ bằng xích

Lưỡi cắt cỏ gắn xích có tính ứng dụng cao

Đôi điều về thương hiệu Aotuo

Xưởng Aotuo , tiếng Hán là 澳拓五金 nghĩa là Ngũ Kim Áo Thác (bên Công Cụ Tốt cũng không rõ Áo Thác là gì , Áo là nơi thuyền đỗ, Thác như thác nước ), là một xưởng gia công kim khí khá lớn ở thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Triết Giang, Trung Quốc. Aotuo hay gia công những mặt hàng mới và hiếm, ngoài ra họ cũng nhận một số gia công cho máy điện và máy pin. Các bạn mua hàng của Aotuo sẽ được Công Cụ Tốt bảo hành ngay tại Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Aotuo cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Lưỡi xích cắt cỏ ổ ren rời

Thương hiệu Aotuo
Xuất xứ Trung Quốc
Kích thước sản phẩm 115 mm x 145 mm x 65 mm
Kích thước đóng gói 125 mm x 155 mm x 75 mm
Khối lượng 505 g
Số lượng món 5
Lưỡi xích cắt cỏ
Kích cỡ của Lưỡi xích cắt cỏ
  • Sản phẩm gồm: 1 Ổ xích + 1 Thanh lục giác + 1 Mặt bích + 2 Long đen
  • Vật liệu: Nhôm + Hợp kim + Nhựa cứng

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Phạm Dương Thuần

hàng ok trong tầm giá

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Sản phẩm đẹp như mô tả, đủ phụ kiện đi kèm, lưỡi cắt gắn vào máy chạy êm, không bị rung. Shop đóng gói cẩn thận và giao hàng nhanh . Cảm ơn Shop

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn anh Thuần đã tin tưởng mua hàng bên em ạ, mong được anh tiếp tục ủng hộ

Avata of nguyễn hiếu thiện
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Mình mới nhận hàng, đầy đủ phụ kiện, để dùng thử rồi sẽ báo lại shop nhé

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ shop cảm ơn anh Hiếu Thiện ạ ^^. Rất mong nhận được phản hồi tốt từ anh ạ ^^

Avata of Nguyễn Phương
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Mua về mới thấy nó tiện đến thế nào các bác ạ, nhưng lưu ý là khi lắp phải cẩn thận chứ không đầu bay ra là cũng ghê lắm đấy

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ shop cảm ơn lời chia sẻ của anh Phương về sản phẩm ạ ^^. Bất cứ hàng nào cũng vậy chứ không phải riêng hàng này là phải lắp cẩn thận đâu anh nha ^^. Nên khi dùng thì mình lưu ý giúp shop để tránh những tình trạng đáng tiếc ạ .

Avata of Phạm Quốc Trung
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Hàng ổn, cắt khá sắc bén. Giao hàng cũng rất nhanh chóng

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn anh Trung đã để lại trải nghiệm tích cực đối với sản phẩm ạ, mình dùng hàng bên em thấy tốt có gì lại ghé qua ủng hộ anh nhé

Avata of anh Nhân
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

đã dùng thử rất ổn nhé, shop có bán dây xích thì liên hệ lại với tôi nhé, tôi muốn mua thêm dây xích

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn anh Nhân, chúng em đã báo lại với mình qua zalo trên sđt mua hàng của anh, anh check giúp em nhé

Avata of Vũ Hải Sơn
- Ngày:

đầu này mình gắn máy cắt cầm tay được kog shop

1 trả lời:

- Ngày:

Chào anh Sơn, không biết máy cắt cầm tay của mình là loại gì, chứ lưỡi xích này có ổ chuyên cho máy cắt cỏ không chắc đã lắp được vào các loại máy cắt đâu ạ, mà mình lắp vào máy cầm tay làm chi đó anh, dùng với loại tầm gần thì lưỡi này khá nguy hiểm đấy ạ

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí