Kích thép kê gạch 1 trụ cao 255mm tải 100kg

Con đội thép kê gạch 1 trụ cao 255mm tải 100kg chuyên lấy cốt gạch, đỡ gạch ốp, kích gạch, nâng hạ gạch, định vị gạch ốp tường, lấy cữ, ...

Mã sản phẩm: 24004375, ID: 4375

Đánh giá :
5 điểm (6 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

MPN: Q07

Model : Q07

Xuất xứ : Trung Quốc

  • 1 trụ cao 255mm.
  • Trọng tải tối đa 100kg.
  • Làm từ thép hợp kim có độ bền cao, vững chắc, dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Dùng lấy cốt gạch, đỡ gạch ốp, kích gạch, nâng hạ gạch so với gót nền, định vị gạch chính xác.
  • Cách sử dụng đơn giản, dễ dàng, cải thiện tốc độ ốp lát, nâng cao chất lượng thi công.
  • Thi công được với hầu hết các loại gạch, đá khác nhau, hạn chế tối đa nguy cơ gạch sai lệch vị trí.
  • Là dụng cụ cầm tay hữu ích dành cho những người thợ xây dựng, thợ ốp tường,...
Tạm hết hàng

Giá: 87 000 VND 74 000 VND / 1 con
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 12 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 con: 8 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Mua 2 con, tổng phí chỉ là 1 000 VND

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

1Kích thép kê gạch 1 trụ cao 200mm tải 100kg có mũ chắn vữa được làm bằng thép hợp kim chắc chắn, độ bền cao. Sản phẩm ứng dụng hiệu quả trong việc lấy cốt gạch, đỡ gạch ốp, kích gạch, nâng hạ gạch so với gót nền, định vị chính xác gạch ốp tường, lấy cữ cho mép dưới của gạch. Đây là dụng cụ cầm tay hữu ích dành cho những người thợ xây dựng, thợ ốp tường,...

Giới thiệu chung về sản phẩm

Ốp gạch tường không chỉ giúp công trình xây dựng trở nên kiên cố hơn mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Mặc dù vậy, việc ốp tường không hề đơn giản mà cần tuân thủ những kỹ thuật bài bản và chuyên nghiệp nhằm đảm bảo chất lượng và độ bền cho tường nhà.

Kích nâng gạch ốp tường

Một số cách thức nâng gạch kém hiệu quả khi không có Con đội lấy cốt gạch ốp tường
 
Thông thường người thợ sẽ thi công ốp gạch từ dưới lên trên, lúc này có rất nhiều cách để lấy cữ cho mép dưới của gạch. Giả sử, khoảng cách từ mặt sàn đến viên gạch là 5cm thì khi đặt gạch vào ví trí cần ốp, người thợ sẽ phải kê kích gạch, lấy đinh đóng xung quanh viên gạch để cố định hoặc dùng gỗ chèn, chống vào bên dưới vị trí gạch ốp. Tuy nhiên những phương pháp này không thật sự hiệu quả, viên gạch vẫn dễ bị chệch khỏi vị trí ban đầu, gây xô lệch và giảm tính thẩm mỹ của công trình.

Con đội thép kê gạch men bóp tay

Con đội thép lấy cốt gạch ốp tường lát gạch
 
Thấu hiểu điều đó, CÔNG CỤ TỐT giới thiệu tới người dùng kích thép kê gạch 1 trụ cao 200mm tải 100kg có mũ chắn vữa. Sản phẩm ứng dụng hiệu quả trong việc nâng hạ, định vị gạch ốp tường. Đây là dụng cụ cầm tay hữu ích dành cho dành cho thợ xây dựng, thợ ốp gạch, giúp cho quá trình thi công trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Mô tả sản phẩm


Chân đế kích kê gạch 1 trụ cao 255mm
Con đội kích gạch ốp tường được làm từ thép hợp kim chăc chắn
 
Toàn bộ Con đội gạch men được làm từ thép hợp kim chống gỉ, hạn chế va đập, bền bỉ. Nhờ vậy sản phẩm có độ cứng ổn định, thuận tiện vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng. Con đội ốp gạch có thiết kế 1 trụ chắc chắn. Cấu tạo thông minh giúp người thợ dễ dàng điều chỉnh chiều cao gạch ốp trong khoảng từ 10-120mm bằng cách bóp tay cầm hoặc ấn hạ thanh kim loại bên trên.

Kích thép kê gạch 1 trụ 255mm tải 100kg
Kích thép kê gạch có thiết kế thông minh
 
Ngoài ra, CÔNG CỤ TỐT còn phân phối nhiều sản phẩm con đội, kích thép kê gạch ốp lát tường. Người dùng có thể tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Con đội nâng gạch ốp tường bóp tay





Các Con đội lấy cốt gạch ốp tường bóp tay được phân phối tại CÔNG CỤ TỐT

Cơ chế hoạt động

Đặt gạch vào giá đỡ kim loại của Con đội kích gạch sau đó bóp tay cầm. Lúc này lò xo trục nén sẽ co bóp tạo lực nâng viên gạch lên. Người thợ chỉ cần liên tục bóp tay cầm cho tới khi đạt được chiều cao mong muốn thì dừng lại.

Con đội nâng gạch ốp tường 1 trụ cao 255mm
Cách nâng chiều cao gạch ốp tường bằng con đội thép lấy cốt gạch 1 trụ bóp tay 
 
Giả sử, bạn nhỡ nâng gạch ốp quá cao và muốn hạ thấp xuống thì giữ tay cầm và ấn vào thanh chắn kim loại phía trên thì hệ thống giá đỡ của Con đội gạch sẽ hạ chiều cao xuống. Tương tự, khi có được chiều cao hợp lý thì chỉ việc thả tay, ốp chặt gạch vào tường, đợi keo dán gạch khô thì lấy Con đội ra là hoàn thành.

Cách hạ chiều cao gạch ốp tường bằng con đội lấy cốt gạch 1 trụ bóp tay
Cách hạ chiều cao gạch ốp tường bằng con đội lấy cốt gạch 1 trụ bóp tay 

Ưu điểm nổi bật

  • 1 trụ cao 255mm.
  • Trọng tải tối đa 100kg.
  • Con đội nâng gạch được làm từ thép hợp kim có độ bền cao, vững chắc, dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Ứng dụng hiệu quả trong việc lấy cốt gạch, đỡ gạch ốp, kích gạch, nâng hạ gạch so với gót nền, định vị chính xác gạch ốp tường, lấy cữ cho mép dưới của gạch.
  • Cách sử dụng Con đội lấy cốt gạch 1 trụ đơn giản, dễ dàng, cải thiện tốc độ ốp lát, nâng cao chất lượng thi công so với các phương pháp khác như: dùng đinh cố định gạch, dùng gỗ chống gạch, kê kích gạch,…
  • Con đội thi công được với hầu hết các loại gạch, đá khác nhau, hạn chế tối đa nguy cơ bong tróc, sai lệch vị trí ốp gạch.
  • Đây là dụng cụ cầm tay hữu ích dành cho những người thợ xây dựng, thợ ốp tường,...
 

Đôi điều về thương hiệu Xương Khánh Đông Thành Vĩnh Khang

Công ty Xương Khánh Đông Thành Vĩnh Khang ở thành phố Vĩnh Khang, Kim Hoa, Trung Quốc, là một công ty chuyên gia công công cụ dụng cụ phục vụ ngành xây dựng. Các sản phẩm của Xương Khánh Đông Thành phần lớp tập trung vào sản phẩm mang tính cải tạo công năng xây dựng có hiệu năng cao. Ngoài ra công ty cũng cung cấp máy cắt kính, máy mài góc, máy trát tường, máy đục, máy bơm. Xương Khánh Đông Thành có phương châm lợi nhuận mỏng và số lượng tốt. Công Cụ Tốt hợp tác với Xương Khánh Đông Thành kể từ năm 2020. Các sản phẩm của Xương Khánh Đông Thành được Công CỤ Tốt phân phối và bảo hành trực tiếp tại Việt Nam.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Xương Khánh Đông Thành Vĩnh Khang cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Kích thép kê gạch 1 trụ cao 255mm tải 100kg

Thương hiệu Xương Khánh Đông Thành Vĩnh Khang
Xuất xứ Trung Quốc
Model Q07
Phân loại dụng cụ lấy cốt ốp tường Kích kê gạch 1 trụ
Kích thước sản phẩm 180 mm x 255 mm x 60 mm
Kích thước đóng gói 180 mm x 255 mm x 60 mm
Khối lượng 521 g
Số lượng món 1
Con đội thép lấy cốt gạch ốp tường 1 trụ cao 255mm bóp tay

Kích thép kê gạch 1 trụ cao 255mm tải 100kg có kích cỡ vừa vặn, thuận tiện cho người sử dụng
 
  • Vật liệu: Thép hợp kim
  • Tổng chiều dài: 255mm
  • Tổng chiều ngang: 180mm
  • Đường kính đế: 60x82mm
  • Đường kính trụ kim loại: 5x18mm
  • Độ dày thanh đỡ: 2mm
  • Phạm vi nâng hạ gạch trong 1 lần bấm kích: 10mm.
  • Phạm vi nâng hạ gạch: 10-140mm.
  • Tải trọng tối đa: 100kg

Video liên quan

Kích kê gạch 1 trụ 255mm

Công Cụ Tốt hiện đang phân phối rất nhiều mẫu mã khác nhau của sản phẩm Kích kê gạch ốp tường

Sản phẩm ứng dụng hiệu quả trong việc nâng hạ, định vị gạch ốp tường. Đây là dụng cụ cầm tay hữu ích dành cho dành cho thợ xây dựng, thợ ốp gạch, giúp cho quá trình thi công trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Kích kê gạch ốp tường video vuông

Ốp gạch tường không chỉ giúp công trình xây dựng trở nên kiên cố hơn mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Mặc dù vậy, việc ốp tường không hề đơn giản mà cần tuân thủ những kỹ thuật bài bản và chuyên nghiệp nhằm đảm bảo chất lượng và độ bền cho tường nhà.

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Câu hỏi thường gặp

Hỏi nhanh đáp gọi về con đội gạch vặn vítGiải đáp những vấn thường gặp về kích kê gạch

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Nguyễn hồng phúc
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

lò xo bóp trơn tru, chắc chắn

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn anh Hồng Phúc đã tin tưởng và ủng hộ bên em ạ

Avata of đức nghĩa
- Ngày:

★★★★★

1 trụ nhưng khá chắc chắn

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ cảm ơn anh Nghĩa, bên shop còn hàng 3 trụ, 4 trụ chắc chắn hơn nữa, anh tham khảo thêm nhé

Avata of thế tài
- Ngày:

★★★★★

rất chắc chắn, chắc chắn hơn cả 3 trụ

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào anh Thế Tài, shop cảm ơn anh rất nhiều đã ủng hộ sản phẩm ạ ^^

Avata of hoàng lâm
- Ngày:

★★★★★

chắc chắn, đẹp, rất ok

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ shop cảm ơn anh Hoàng Lâm rất nhiều ạ ^^

Avata of võ trí quang
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

dùng rất ok ,loại 3 trụ giá sao vậy shop

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ cảm ơn anh Quang, loại 3 trụ bên em có khá nhiều loại với kích thước khác nhau, em xin phép là được tư vấn cho anh qua điện thoại a nhé

Avata of Hoàng thắng
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Đẹp như mô tả, bóp nhẹ, êm tay. lò xo khá tốt, không bị kẹt như những dòng khác tôi đã dùng.

1 trả lời:

- Ngày:

Công cụ tốt rất vui khi thấy anh Thắng hài lòng về sản phẩm ạ, sản phẩm mình dùng dù sau có bị kẹt cũng có thể giải quyết bằng cách tra ít dầu mỡ vào là lại dùng ngon ngay đấy ạ

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Cách ốp đường chân tường bằng con đội vặn vít
    Cách ốp đường chân tường bằng con đội vặn vít

    Hướng dẫn thi công đường chân tường thẳng tắp cân bằng tuyệt đối bằng cách sử dụng máy đánh tia laser và con đội vặn vít trong ốp lát gạch, đá lên tường. Chúng tôi sẽ cung câp một vài mẹo nhỏ dành cho bạn trong quá trình thi công ốp lát gạch mà có sử dụng con đội đường chân dạng vặn vít.

  • Ghé thăm xưởng láp ráp kích kê gạch đa dụng Viking Arm
    Ghé thăm xưởng láp ráp kích kê gạch đa dụng Viking Arm

    Bên trong xưởng lắp ráp kích kê gạch Viking Arm nổi tiếng thế giới có gì? Hãy cùng Công Cụ Tốt dạo một vòng tại phân xưởng lắp ráp và quản lý chất lượng của những chiếc kích kê gạch này nhé. Bạn sẽ giải đáp được các thắc mắc như làm cách nào để đo được tải trọng của chiếc kích để loại bỏ những chiếc kích không đạt yêu cầu chẳng hạn.

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về lấy cốt ốp tường các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về lấy cốt ốp tường các loại ❤️❤️❤️

    Cung cấp con đội gạch đường chân, kích kê gạch, kích kê lấy cốt gạch ốp tường, giúp nhanh chóng triển khai ốp tường mà không cần đóng đinh

  • Bảng báo giá kích kê gạch
    Bảng báo giá kích kê gạch

    Kích kê gạch có chi phí sản xuất lớn nhất là giá nguyên liệu thép tấm và phí vận chuyển khi nhập khẩu. Để quý khách theo dõi tổng quan giá cả mặt hàng này, Công Cụ Tốt xin cung cấp bảng giá kích kê gạch hàng tháng tại đây

  • Giới thiệu giải pháp lấy cốt gạch bằng nêm vặn vít
    Giới thiệu giải pháp lấy cốt gạch bằng nêm vặn vít

    Ốp lát gạch là công đoạn cuối cùng mà người thợ cần hoàn thành trước khi hoàn thiện một công trình xây dựng. Ở công công đoạn ốp lát gạch, nhất là đối với ốp lát gạch tường thì nếu không cẩn thận có thể dẫn đến những vấn đề như gạch ốp lát bị lệch, bị sai vị trí,... Thấu hiểu điều này, hôm này CÔNG CỤ TỐT xin giới thiệu tới các bạn một giải pháp lấy cốt gạch một cách chính xác nhờ những chiếc nêm vặn vít.

 
gọi Miễn Phí