Cần trộn khuấy sơn

Cung cấp cần khuấy sơn, cánh trộn sơn gắn máy khoan hoặc máy khuấy sơn chuyên dụng, cánh nhựa hoặc cánh kim loại

Tìm theo

Lọc

Bạn đang tìm theo

Xóa hết

Tìm sản phẩm theo

Danh mục

Giá tăng dần  Giá giảm dần  Hàng mới nhất Phổ biến
Xem

Cần khuấy sơn là gì ?

Cần khuấy sơn là một bộ phận được gắn vào máy khuấy hoặc máy khoan có một đầu có các cánh thiết kế xoắn, khi quay tròn trong dung dịch sơn sẽ có tác dụng đảo đều, khuấy trộn các thành phần như dung môi và các loại sơn một cách nhanh chóng, phục vụ việc phun lăn sơn được đảm bảo yêu cầu đồng nhất.
Cần khuấy sơn có nhiều loại

Dù cùng để lắp vào máy khuấy hoặc máy khoan, cần khuấy sơn có nhiều loại, nhiều kiểu cấu tạo cánh khuấy
 
 
 

Công dụng của cần khuấy sơn

Trộn đều các thành phần sơn

Sử dụng cần khuấy sơn để trộn các thành phần sơn, giúp sơn không bị lắng đọng, cô đặc mà tan đều trong dung môi, đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng sơn để hoàn thiện việc xây dựng, thi công công trình. Độ đều bằng khuấy máy cao hơn hẳn so với việc khuấy bằng tay.

Khuấy sơn nhanh chóng so với cách thủ công

Khuấy sơn bằng máy và bằng tay

So sánh khuấy sơn bằng máy (bên trái) và bằng tay (bên phải)

Khuấy sơn bằng máy rất nhanh vì tốc độ quay của máy nhanh hơn rất nhiều so với bàn tay con người.

Thúc đẩy quá trình thủy cơ

Khi khuấy trộn sơn, diễn ra quá trình thủy cơ như : tạo nhũ tương, huyền phù, hoà tan, đồng hoá giữa các thành phần của dung dịch. Cánh khuấy sơn được sử dụng để khuấy trộn các loại hạt nổi trên mặt, hỗn hợp chất rắn, chất lỏng, dung dịch hoà tan…đặt biệt là hóa chất. Sử dụng cánh khuấy tốc độ sẽ cao và quá trình thủy cơ sẽ diễn ra rất nhanh. Quá trình thủy cơ sẽ ảnh hưởng đến độ mịn của sơn sau khi sơn, càng trộn đêu thì càng mịn.

Thúc đẩy đồng nhất nhiệt độ

Quá trình nhiệt sẽ ảnh hưởng đến các việc hấp thụ, cô đặc, làm nguội. Khi ta đổ các thành phần vào để trộn sơn, mặc dù việc này ít xảy ra trong thực tế nhưng nếu khác biệt về nhiệt độ giữa các thành phần (ví dụ chúng được để ở các kho khác nhau)  thì khuấy sơn bằng máy sẽ nhanh chóng tạo ra khối dung dịch đồng nhất nhiệt độ.

Thúc đẩy quá trình phản ứng hóa học

Trong một số trường hợp đặc biệt cần pha thêm các chất gây phản ứng hóa học với sơn như đóng răn, khô nhanh, phụ gia sơn thì việc khuấy cũng giúp quá trình phản ứng hóa học diễn ra nhanh hơn.


 
gọi Miễn Phí