Kẹp gắp dài hình kéo mũi vòng 38cm

KẸP GẮP DÀI HÌNH KÉO MŨI VÒNG 38CM ứng dụng kẹp giữ động vật, dọn vệ sinh, kẹp gắp thức ăn,... nhanh chóng và dễ dàng

Mã sản phẩm: 24002014, ID: 2014

Đánh giá :
5 điểm (5 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Kẹp gắp cấu tạo hình kéo thuận tiện sử dụng
  • Thân kẹp gắp làm từ thép không gỉ độ bền cao, sáng bóng, dễ dàng lau chùi, vệ sinh
  • Tay cầm dáng bầu chắc chắn, chống trơn trượt
  • Mũi gắp dáng vòng thiết kế răng cưa gia tăng khả năng kẹp giữ chặt cho sản phẩm
  • Ứng dụng kẹp giữ động vật, dọn vệ sinh, kẹp gắp thức ăn,....

Còn hàng

Giá: 58 000 VND 49 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 13 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 7 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Mua 3 cái, tổng phí chỉ là 0 VND

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Kẹp gắp dài hình kéo mũi vòng 38cm làm từ thép không gỉ độ bền cao, sáng bóng, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Sản phẩm giúp việc săn bắt các loài động vật da trơn như rắn, lươn, trạch,… và các loài động vật giáp xác như tôm càng, tôm hùm đất, cua; thậm chí ứng dụng dọn vệ sinh, kẹp gắp thức ăn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đây là dụng cụ cầm tay hữu ích đảm bảo an toàn cho người dân khi lao động, bảo vệ, tránh những tổn thương không đáng có cho đôi tay người lao động.

Giới thiệu chung về sản phẩm

Công việc của những người dân kiếm sống bằng nghề săn bắt các loài động vật thủy sinh chưa bao giờ là dễ dàng. Với những con vật như rắn, lươn, trạch, khá khó để bắt vì thân mình chúng rất trơn và thon dài. Một số loài khác thuộc nhóm động vật giáp xác như cua, tôm càng, tôm hùm đất lại có lớp vỏ cứng, càng sắc khiến cho việc săn bắt thủ công dễ tạo ra tổn thương cho đôi tay người lao động.

Kẹp bắt lươn, tôm, cua

Bắt động vật thủy sinh khó khăn và không an toàn khi không có Kẹp gắp dài hình kéo
 
Thấu hiểu điều đó, CÔNG CỤ TỐT mang tới sản phẩm Kẹp gắp dài hình kéo mũi vòng 38cm. Đây là dụng cụ cầm tay hữu ích giúp kẹp, gắp các loài động vật, dọn vệ sinh, kẹp thức ăn một cách nhanh chóng, dễ dàng mà vẫn đảm bảo an toàn lao động cho người dân.

Kẹp gắp

Kẹp gắp dài hình kéo là dụng cụ hỗ trợ lao động hữu ích

Mô tả sản phẩm


Kẹp gắp mũi vòng dài 38cm

Mũi gắp dáng vòng thiết kế răng cưa gia tăng khả năng kẹp giữ chặt cho sản phẩm 
 
Kẹp gắp cấu tạo hình kéo dài nên vô cùng thuận tiện cho người sử dụng. Phần thân kẹp chế tạo từ thép không gỉ có độ bền cao và sáng bóng. Người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi sản phẩm sau khi sử dụng. Mũi kẹp dáng vòng thiết kế răng cưa giúp gia tăng mức độ chặt, chắc chắn của sản phẩm trong quá kình kẹp gắp.

Kẹp gắp mũi vòng hình kéo

Tay cầm dáng bầu chắc chắn, chống trơn trượt
 
Kẹp gắp mũi vòng được trang bị một tay cầm dáng bầu chắc chắn. Cán cầm này bọc nhựa cứng chống trơn trượt và mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi cầm nắm. Bên cạnh hiệu quả trong việc săn bắt các loài động vật thủy sinh, Kẹp gắp hình kéo cũng có thể ứng dụng để nhặt rác, dọn vệ sinh hoặc lật giở thức ăn trong các bữa tiệc nướng.

Kẹp gắp dài

Kẹp gắp dài hình kéo được gia cố chắc chắn bởi 5 chiếc đinh tán
 
Ngoài ra, CÔNG CỤ TỐT còn phân phối nhiều loại Kẹp gắp dài hình kéo làm từ thép không gỉ với các hình dạng mũi kẹp và kích cỡ khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Kẹp gắp dài hình kéo thép không gỉ

Các loại Kẹp gắp dài hình kéo được phân phối tại CÔNG CỤ TỐT

Ưu điểm nôi bật


Kẹp gắp hình kéo

Kẹp gắp dài hình kéo có tính ứng dụng cao
 
  • Kẹp gắp cấu tạo hình kéo thuận tiện sử dụng.
  • Thân kẹp gắp làm từ thép không gỉ độ bền cao, sáng bóng, dễ dàng lau chùi, vệ sinh.
  • Tay cầm dáng bầu chắc chắn, chống trơn trượt.
  • Mũi gắp dáng vòng thiết kế răng cưa gia tăng khả năng kẹp giữ chặt cho sản phẩm trong quá trình kẹp gắp.
  • Giúp việc săn bắt các loài động vật da trơn như rắn, lươn, trạch,… và các loài động vật giáp xác như tôm càng, tôm hùm đất, cua nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  • Ngoài ra Kẹp gắp hình kéo còn có thể sử dụng để dọn vệ sinh hoặc kẹp gắp thức ăn,...
  • Đây là dụng cụ cầm tay hữu ích đảm bảo an toàn cho người dân khi lao động, bảo vệ, tránh những tổn thương không đáng có cho đôi tay người lao động.

Đôi điều về thương hiệu LongDi

LongDi là một công ty tại thành phố Lâm Nghi, thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Công ty này chuyên sản xuất đồ nông nghiệp và dụng cụ gia đình. Công Cụ Tốt hợp tác với LongDi từ năm 2019, phân phổi và bảo hành các sản phẩm này tại Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu LongDi cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Kẹp gắp dài hình kéo mũi vòng 38cm

Thương hiệu LongDi
Xuất xứ Trung Quốc
Kích thước sản phẩm 110 mm x 380 mm x 115 mm
Kích thước đóng gói 140 mm x 410 mm x 45 mm
Khối lượng 176 g
Số lượng món 1
Kẹp gắp dài hình kéo mũi vòng
Kẹp gắp dài hình kéo mũi vòng 38cm
 
  • Tổng chiều dài: 380mm
  • Chiều dài tay cầm: 105mm
  • Chiều dài thân kẹp: 240mm
  • Chiều dài đoạn kẹp răng cưa: 90mm

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Nguyễn Văn Khanh
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

kẹp gắp rất tiện dụng ,gắp rất chắc

1 trả lời:

- Ngày:

dạ shop cảm ơn anh Khanh nhiều lắm ạ ^^. Người nhà hay bạn bè cần anh giới thiệu giúp shop nhé ạ ^^

Avata of Nguyễn hoàng hải
- Ngày:

★★★★★ chưa mua sản phẩm này

Hàng nhận đúng như mô tả, mới và khá chắc chắn. Giao hàng nhanh chóng, giá hợp lý. Ba mình rất thích nha

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn anh Hải, rất mong được anh tiếp tục ủng hộ ạ

Avata of Hồ thị mai,
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Gắp tóc từ nắp cống nhà wc lên nuột luôn. Sạch tay. Chồng mình rất thích nha. mn nên mua cái này làm quà cho chồng

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ cảm ơn đánh giá của chị Mai, sản phẩm này có rất nhiều công dụng tiện lợi đó ạ, ngoài làm quà ra thì mỗi nhà đều nên trang bị cho gia đình 1 chiếc phòng những trường hợp cần dùng phải không ạ

Avata of Đỗ Thị hồng Hạnh
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Kẹp gắp phần răng cưa khớp nhau. kẹp gắp chắc chắn, giá phù hợp, dịch này mn nên mua để kẹp đưa tiền hay đồ rất ok luôn "]

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ cảm ơn chị Hạnh đã nhận xét tỉ mỉ về sản phẩm bên em, cảm ơn chị rất nhiều ạ

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí