Kéo nhông kiểu Đức V8 lưỡi SK5

KÉO NHÔNG KIỂU ĐỨC V8 LƯỠI SK5 với cơ cấu lưỡi trượt cho phép cắt cành to đường kính trung bình 20mm dễ dàng

Mã sản phẩm: 24001528, ID: 1528

Đánh giá :
4.3 điểm (3 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Sản phẩm làm từ Thép SK5 Nhật Bản độ cứng ổn định, độ bền cao, chịu được mài mòn.
  • Lưỡi kéo sắc bén, dễ dàng cắt cành to trung bình đường kính 20mm.
  • Cơ cấu trượt cho phép kéo xếp lại gọn gàng nhưng khi mở ra thì lớn.
  • Thiết kế thông minh, vừa vặn, phần tay cầm chống trơn trượt, mang lại sự an toàn cho người sử dụng.
  • Sản phẩm thích hợp với các công việc: cắt cành, ghép cành, chiết cành,...

Còn hàng

Giá: 105 000 VND 89 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 11 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 8 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Mua 2 cái, tổng phí chỉ là 0 VND

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Kéo nhông kiểu Đức V8 được chế tạo từ Thép SK5 Nhật bản với lưỡi kéo sắc bén tạo nên khả năng cắt tỉa tốt. Sản phẩm có thiết kế vừa vặn, mang lại cảm giác chắn chắn, an toàn cho người sử dụng. Kéo nhông kiểu Đức V8 lưỡi SK5 là "người bạn đồng hành" lý tưởng cho các nhà làm vườn chuyên nghiệp, thích hợp sử dụng trong các công việc cắt cành, ghép cành, chiết cành.

Giới thiệu chung về sản phẩm

Kéo cắt cành là một trong những sản phẩm không thể thiếu của những nhà làm vườn chuyên nghiệp. Mặc dù trên thị trường hiện tay có rất nhiều các loại kéo đa dạng về kích thước và vật liệu nhưng chất lượng của mỗi loại kéo này lại không giống nhau. Và nếu bạn muốn tìm một chiếc kéo sắc bén, cho ra những đường cắt nhanh chóng, gọn gẽ thì Kéo nhông kiểu Đức V8 lưỡi SK5 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm phù hợp với các công việc, cắt cành, ghép cành, chiết cành.

Kéo nhông kiểu Đức

Kéo nhông kiểu Đức V8 lưỡi SK5 là "người bạn đồng hành" lý tưởng cho các nhà làm vườn chuyên nghiệp
 

Mô tả sản phẩm

Kéo nhông kiểu Đức V8 lưỡi SK5 được làm từ thép Các bon cao hay còn gọi là thép SK5. Đây là loại thép của Nhật Bản với lượng Các bon khoảng 0.75% - 0.85% và Mangan khoảng 0.6% - 0.9%. Khi nguội, vật liệu có khả năng làm tăng độ chống trầy xước, giữ sắc cạnh tốt. Nhờ vậy mà Kéo nhông kiểu Đức có độ cứng ổn định, độ bền cao, chịu được mài mòn và rất sắc bén. Tay cầm của béo được bọc một lớp cao su chống trơn trượt, giúp người dùng cầm nắm chắc chắn trong quá trình thao tác.

Kéo cắt cành

Kéo nhông kiểu Đức V8 lưỡi SK5 được rèn tỉ mỉ với lưỡi kéo sắc bén và tay cầm chống trơn trượt
 
Kéo nhông kiểu Đức V8 lưỡi SK5 là dạng kéo cắt cành to lưỡi trượt. Thoạt nhìn trông kéo khá nhỏ gọn nhưng thực tế lại cho phép cắt các cành cây khá to. Kéo Jisen có đường kính cắt trung bình 20mm, độ mở từ 24mm trở lên, cán cầm 200mm.

Kéo nhông kiểu Đức V8

Kéo cắt cành kiểu Đức V8 được sử dụng trong thực tế
 
Thiết kế của Kéo kiểu Đức Φ20mm áp dụng cơ cấu lưỡi trượt. Đây là cơ cấu được dùng phổ biến ở một số dụng cụ chuyển dùng để cắt vật dụng có đường kính to như kìm cắt ống nước. Nếu am hiểu về kết cấu kéo, chắc chắn bạn sẽ biết đối với cơ cấu lưỡi trượt thì lưỡi kéo không gắn chặt vào tay cầm, ngược lại nó trượt trên tay kéo. Kéo nhông kiểu Đức V8 lưỡi SK5 chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho những nhà làm vườn chuyên nghiệp.

Ưu điểm nổi bật

Kéo cắt cành to

Kéo nhông kiểu Đức V8 lưỡi SK5 phù hợp với các công việc, cắt cành, ghép cành, chiết cành
 
  • Kéo nhông kiểu Đức V8 lưỡi SK5 được làm từ Thép SK5 Nhật Bản độ cứng ổn định, độ bền cao, chịu được mài mòn.
  • Kéo được rèn tỉ mỉ với lưỡi kéo sắc bén, mang lại khả năng cắt hoàn hảo cho sản phẩm, dễ dàng cắt cành to trung bình đường kính 20mm.
  • Cơ cấu trượt cho phép kéo xếp lại gọn gàng nhưng khi mở ra thì lớn.
  • Thiết kế thông minh, vừa vặn, phần tay cầm chống trơn trượt, mang lại sự an toàn cho người sử dụng.
  • Sản phẩm phù hợp với những nhà làm vườn chuyên nghiệp, phát huy hiệu quả tối ưu trong các công việc cắt cành, ghép cành, chiết cành.

Thông số của Kéo nhông kiểu Đức V8 lưỡi SK5

Thương hiệu Vĩnh Khang Lục Hằng
Xuất xứ Trung Quốc
Kích thước sản phẩm 95 mm x 270 mm x 35 mm
Kích thước đóng gói 115 mm x 290 mm x 55 mm
Khối lượng 235 g
Số lượng món 1
Kéo cắt cành to lưỡi trượt phi 20mm cán 200mm kiểu Đức
Kéo nhông kiểu Đức V8 lưỡi SK5 thiết kế vừa vặn với người sử dụng
 
  • Lưỡi kéo: Thép SK5 Nhật Bản
  • Thân kéo: Thép các bon tiêu chuẩn Đức
  • Tay kéo: Bọc cao su
  • Độ mở của kéo: 35mm
  • Đường kính cành trung bình phù hợp: 20mm
  • Chiều dài kéo: 200mm

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Nguyễn Bùi

sp sử dụng ok

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Kéo cắt cành, tỉa cây chất thép dùng rất bền, shop giao đủ hàng, giống mô tả. Mình mua đã bốn năm nay vẫn ok.

1 trả lời:

- Ngày:

Chào anh Nguyễn Bùi,
Shop rất vui mừng khi biết rằng anh đã hài lòng với trải nghiệm mua hàng trên shop. Sự ủng hộ của anh là niềm động viên lớn đối với chúng tôi. Công Cụ Tốt sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ tốt nhất và mang đến những sản phẩm chất lượng đáng giá cho khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề hay yêu cầu nào, xin hãy liên hệ với shop trong giờ hành chính. Công Cụ Tốt luôn sẵn lòng hỗ trợ.
Xin cảm ơn và chúc anh có những trải nghiệm mua hàng thú vị tiếp theo.

Avata of Công ty Cổ Phần Ti Ki
- Ngày:

★★★☆☆ đã mua mặt hàng này

mẫu mã thì đẹp nhưng độ hoàn thiện chưa cao, ko bén lắm.

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ cảm ơn anh đóng góp ý kiến, hàng sản xuất đại trà nên cũng không thể tránh khỏi sai sót ạ. Nhưng bên em có bảo hành, đổi hàng khi khách hàng k ưng ý ạ. Và bên em có nhiều mẫu kéo cao cấp, sắc bén, anh liên hệ em đổi cho anh nhé

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí