Kéo cắt cành dùng pin

Cung cấp các loại kéo cắt cành dùng pin và phụ kiên thay thế dự phòng có độ sắc đảm bảo, trọng lượng nhẹ mà dung lượng pin đủ như cam kết

Tìm theo

Lọc

Bạn đang tìm theo

  • Khoảng giá (2 099 000 - 2 099 000):

    Tối thiểu

    Tối đa

Xóa hết

Tìm sản phẩm theo

Hãng sản xuất
Xuất xứ

Danh mục

Giá tăng dần  Giá giảm dần  Hàng mới nhất Phổ biến
Xem
  1. Kéo cắt cành dùng pin 600W kèm 2 pin 21V 2Ah và sạc Kapusi K-6888

    2 100 000 VND

      MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

    Mã sản phẩm: 24006775, ID:6775

    Kéo cắt cành dùng pin 600W kèm 2 pin 21V 2Ah và sạc Kapusi K-6888 là một công cụ hữu ích cho công việc tỉa cành cây và làm vườn. Với công suất 600W và hai pin 21V 2Ah, nó cung cấp đủ năng lượng để bạn tỉa cành cây, tán cây ở dưới thấp, cắt tỉa hàng rào, tạo dáng cây cảnh, tạo tán cây có hình khối, tỉa chữ nghệ thuật, tường cây ngoại thất. Sử dụng kéo cắt cành dùng pin giúp giảm công sức và tiết kiệm thời gian trong công việc làm vườn.

Bài viết về kéo cắt cành dùng pin nên đọc

  • Hướng dẫn tháo lưỡi kéo cắt cành dùng pin
    Hướng dẫn tháo lưỡi kéo cắt cành dùng pin

    Sau một thời gian sử dụng những chiếc lưỡi kéo sẽ giảm hiệu quả có thể do nhiều nguyên nhân như cùn lưỡi, cần thay dầu,...chính vì vậy cần tháo lưỡi kéo ra để mài sắc, tra dầu hay vệ sinh. Vậy bạn đã biết cách tháo lưỡi kéo cắt cành đúng cách chưa? Hãy cùng theo dõi video dưới đây để biết thêm nhé!

  • Muôn kiểu kiểm tra tính năng an toàn không cắt vào tay của kéo cắt cành dùng pin
    Muôn kiểu kiểm tra tính năng an toàn không cắt vào tay của kéo cắt cành dùng pin

    Kéo cắt cành dùng pin thực sự là một sản phẩm với rất nhiều tiện ích. Do sử dụng bằng động cơ nên những chiếc kéo có thể cắt được hầu hết các loại cành cứng một cách dễ dầng, tuy nhiên đi liền với nó là những rủi ro, chính vì vậy tính năng an toàn trên kéo được sinh ra để có thể đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Vậy chế độ an toàn trên kéo hoạt động ra sao, hãy cùng tìm hiểu một vài cách để kiểm tra tính năng an toàn trên kéo cắt cành dùng pin cùng CÔNG CỤ TỐT nhé!

 
gọi Miễn Phí