Kéo cắm hoa nghệ thuật Hoa Đạo IKEBANA Nhận Bản 170mm Hidehisa TH-T8PG

Kéo cắm hoa nghệ thuật Hoa Đạo IKEBANA Nhật Bản 170mm IKENOBO TH-T8PG rèn tay từ thương hiệu Toyama Hamono nổi tiếng tại Nhật

Mã sản phẩm: 24006414, ID: 6414

Đánh giá :
5 điểm (1 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

MPN: TH-T8PG

Model : TH-T-8PG

Xuất xứ : Nhật Bản

  • Dòng kéo cắm hoa nghệ thuật Hoa Đạo IKEBANA lâu đời của Nhật Bản.
  • Đến từ thương hiệu rèn dao, kéo kiếm Nhật Bản Toyama Hamono từ thời kỳ Edo 1861.
  • Được rèn nóng bằng thép carbon Nhật Bản dưới bàn tay của những người thợ rèn Nhật giàu kinh nghiệm.
  • Khả năng cắt tối đa với gỗ, thân hoa có đường kính 10mm.
  • Góc cắt đặc biệt, cùng quá trình sản xuất thủ công, không hoá chất, đảm bảo sự an toàn cho hoa.
  • Chuyên dùng cho việc cắt tỉa hoa lá, cây mềm trong nghệ thuật Hoa Đạo.
  • Nhập khẩu nguyên chiếc với các loại giấy tờ, xuất sứ đầy đủ, đảm bảo cho người tiêu dùng.

Còn hàng

Giá: 1 760 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

  MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN mặt hàng này ( tiết kiệm 18 554 VND )

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Kéo cắm hoa nghệ thuật Hoa Đạo IKEBANA Nhật Bản 170mm Hidehisa TH-T8P đến từ thương hiệu rèn Toyama Hamono nổi tiếng trong việc sản xuất kéo trong suốt 160 năm. Loại kéo cắt tỉa hoa trang nhã được rèn ra bởi những người thợ dày dặn kinh nghiệm với phôi thép tốt và có độ sắc bén tuyệt đối nhờ góc cạnh cắt độc đáo để cắt hoa mà không là nát xơ thực vật, giúp chúng giữ nước và sống lâu.

Kéo nghệ thuật Hoa Đạo TH-T8PG Nhật Bản

Nghệ thuật hoa đạo Ikebana truyền thống Nhật Bản

Lịch sử nghệ thuật hoa đạo Ikebana Nhật Bản là một truyền thống lâu đời với hơn 550 năm phát triển, bao gồm cả truyền thống lẫn sự phát triển hiện đại giúp nó trở thành một bộ môn nghệ thuật mang đầy tính cảm xúc và thẩm mỹ tinh tế. Trong mọi thời đại, hoa đều tượng trưng cho vẻ đẹp mà ai ai cũng yêu quý, ý nghĩa của từng loại hoa cũng được thể trong hình thái và màu sắc cũng như mùa của chúng. Từ những biểu tượng của vẻ đẹp mang đầy ý nghĩa từ tự nhiên đó, những nghệ nhân IKEBANA Nhật Bản đã đem thêm cảm xúc, tâm hồn của mình vào tạo hình theo những nguyên tắc quy luật nhất định để tạo ra các tác phẩm hoa đạo đầy tinh tế với chất nghệ thuật thanh tao tràn đầy cảm xúc. Hoa đạo là bộ môn có tính thiết kế, xắp sếp tạo hình cao, không đơn thuần chỉ là việc cắm các bông hoa mà để thể hiện sự tự nhiên và mềm mại, người nghệ nhân thường phải cắt tỉa hoa, uốn cành lá và đảm bảo sự sống cho nó, vì vậy các dụng cụ thường được sử dụng là những chiếc kéo, dao rèn truyền thống, chuyên dụng từ các xưởng rèn tại Nhật Bản.

Nghệ thuật hoa đạo Ikebana Nhật Bản
Nghệ thuật hoa đạo Ikebana truyền thống Nhật Bản

Kéo cắm hoa nghệ thuật Hoa Đạo Nhật Bản 170mm Hidehisa TH-T8PG

Kéo cắm tỉa hoa Nhật Bản Hidehisa là dòng kéo cắt cành lá hoa chất lượng cao được rèn truyền thống bởi nhà sản xuất lâu đời Nhật Bản Toyama Hamono, Hidehisa chính là dòng sản phẩm riêng được chia ra chuyên về các loại kéo cắt tỉa hoa. Với kinh nghiệm rèn kiếm katana từ thời kỳ Edo của mình thì những chiếc kéo Hidehisa luôn luôn có độ sắc bén hoàn hảo, khả năng cắt và góc cắt đặc biệt giúp nó dễ dàng xuyên qua các thân cây mềm mà không làm nát xơ thực vật giúp giữ nước và sống lâu, qua đó đảm bảo các tác phẩm hoa đạo luôn tràn đầy sức sống.

Kéo Hoa Đạo Nhật Bản 170mm Hidehisa TH-T8PG
Kéo Hoa Đạo Nhật Bản 170mm Hidehisa TH-T8PG chuyên dụng cho Ikebana

Những ưu điểm đặc biệt của kéo hoa đạo Nhật Bản Hidehisa

Kéo hoa đạo Hidehisa sản xuất tại Nhật Bản

Kéo hoa đạo Hidehisa TH-T8PG được thiết kế truyền thống để sử dụng trong các vườn nói chung, đặc biệt để cắt tỉa cành cây, hoa hồng, hoa trong nghệ thuật hoa đạo Nhật Bản. Các chi tiết đều được rèn bằng tay và mài bằng phương pháp truyền thống tại lò rèn truyền thống của Toyama Hamono mà qua đó giúp cho mỗi công cụ có các biến thể riêng mang tính cá nhân. Kéo Hidehisa được sản xuất 100% tại Nhật Bản và được đặt rèn nhập khẩu tại Công Cụ Tốt với đầy đủ giấy tờ, đảm bảo cho khách hàng tốt nhất.

Kéo Hoa Đạo Nhật Bản 170mm Hidehisa TH-T8PG nhập khẩu nguyên chiếc
Kéo Hoa Đạo Nhật Bản 170mm Hidehisa TH-T8PG  nhập khẩu nguyên chiếc đầy đủ giấy tờ

Được trải qua nhiều công đoạn và quá trình dập phẳng tạo khuôn kéo 1 mảnh chất lượng

Các dòng kéo cắt tỉa Hidehisa đều được tạo ra từ các lò rèn truyền thống Nhật Bản của Toyama Hamono với những quy trình sản xuất rất bằng tay rất nghiêm ngặt và tỉ mỉ đòi hỏi tay nghề cao của người thợ. Do đó kéo hoa đạo Hidehisa TH-T8PG luôn luôn được xuất xưởng với chất lượng tốt nhất, xứng đáng với giá trị của nó.

Kéo hoa đạo Hidehisa được rèn tại Nhật Bản
Kéo hoa đạo Hidehisa được rèn tại Nhật Bản với chất lượng cao

Kéo hoa đạo Hidehisa được ghép lại với nhau bằng từng mảnh riêng biệt, các mảnh vật liệu trải qua quá trình rèn lửa bị "biến dạng" bởi nhiệt và tác động và tạo ra các bavia thép, những người thợ rèn sẽ dùng các loại máy dập với cường độ và nhịp đoeẻi đủ lớn để xóa bỏ hết các phần dư thừa, tạo ra khuôn kéo 1 mảnh chất lượng tốt nhất. Điều này cũng đòi hỏi nhiều sự tính toán đế độ dày của khuôn được ổn định đủ để thực hiện các quá trình tiếp theo. Những phôi kéo dập chất lượng sẽ giúp kéo hoa đạo có độ cứng cáp vượt trội và bền bỉ theo năm tháng.

Dập phẳng lưỡi kéo

Kéo hoa đạo Ikebana Nhật Bản được rèn dập phôi siêu bền bỉ

Kéo hoa đạo Ikebana Nhật Bản được rèn dập phôi siêu bền bỉ, sử dụng lâu dài
Kéo hoa đạo Ikebana Nhật Bản được rèn dập phôi siêu bền bỉ, sử dụng lâu dài với khả năng chịu lực tốt

Lưỡi kéo được mài sắc bén, góc độ cắt và phần lưng được làm lõm nhẹ đều là những phương pháp truyền thống mà chỉ những người thợ rèn Toyama Hamono mới có thể làm được, từ đó tạo ra lưỡi kéo sắc như dao cạo có thể cắt qua các cây thân mềm rất ngọt và hạn chế tối đa tổn thương gây ra, do đó kéo tỉa Hidehisa được ưu chuộng trong giới hoa đạo nhờ việc giữ cho hoa luôn tươi và dễ dàng sinh trưởng trở lại sau khi được cắt tỉa.
Lưỡi Kéo hoa đạo Hidehisa có sự sắc bén cao

Lưỡi Kéo hoa đạo Hidehisa có sự sắc bén cao, độ mở rộng
Lưỡi Kéo hoa đạo Hidehisa có sự sắc bén cao giúp cắt xuyên qua mà không ảnh hưởng tới cây
 

Những Lưu ý khi sử dụng kéo hoa đạo

  • ​Kéo hoa đạo Hidehisa được sử dụng chủ yếu để cắt hoa tươi và gỗ thô đường kính 10mm, việc sử dụng quá giới hạn ngoài mục đích có thể làm hỏng kéo
  • Kéo được làm bằng thép carbon thủ công nên có thể bị rỉ sét nếu không được bảo quản đúng cách, chúng tôi nhắc bạn hãy lau sạch lưỡi kéo sau khi sử dụng và tra dầu để bảo quản kéo.
Lưu ý bảo quản kéo Nhật Bản Hidehisa

Đôi điều về thương hiệu TOYAMA HAMONO

Với giới làm cây cảnh quốc tế thì thương hiệu TOYAMA HAMONO - 外山刃物 của Nhật Bản không hề xa lạ. Phương pháp của họ dựa trên phương pháp sản xuất kiếm Nhật KATANA danh tiếng và đã được làm thủ công bằng tay trong hơn 160 năm. Phương châm rất đi vào lòng người của TOYAMA HAMONO là "Refined beauty in the palm of your hand - Vẻ đẹp tinh tế trong lòng bàn tay của bạn". Với lịch sử rèn dao kéo bon sai Nhật bản kể từ năm 1861 đến giờ thì sự kinh nghiệm tích lũy được thuộc hàng đầu Nhật Bản. Nếu ai đã từng đặt mua sản phẩm của TOYAMA HAMONO trực tiếp từ xưởng rèn của họ thì đều hiểu sự chờ đợi cả năm trời để chờ đén lượt được đặt hàng nhưng sự quyến rũ đến từ các lò rèn cũng như quan sát các công đoạn tỷ mỷ của quá trình rèn và tôi luyện kim loại thì sự chờ đợi là xứng đáng. Để không làm mất thời gian quá nhiều của quý khách, Công Cụ Tốt đã tiến hành đặt trước và mang về Việt Nam. Xuất phát điểm từ một thị trấn về nghề rèn của Nhật Bản - Sanjo Niigata - TOYAMA HAMONO nổi tiếng khắp Nhật Bản và thế giới về sản xuất kéo cắt làm vườn xuất sắc.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu TOYAMA HAMONO cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Kéo cắm hoa nghệ thuật Hoa Đạo IKEBANA Nhận Bản 170mm Hidehisa TH-T8PG

Thương hiệu TOYAMA HAMONO
Xuất xứ Nhật Bản
Model TH-T-8PG
Kích thước sản phẩm 58 mm x 185 mm x 123 mm
Kích thước đóng gói 58 mm x 185 mm x 123 mm
Khối lượng 196 g
Số lượng món 1
 Kéo Hoa Đạo IKEBANA Nhật Bản Hidehisa TH-T8P kích cỡ
Kéo Hoa Đạo IKEBANA Nhật Bản Hidehisa TH-T8P kích cỡ thực tế

Video liên quan

Video quá trình rèn dập phẳng kéo Toyama

Video quá trình rèn dập phẳng kéo Toyama nhằm làm mịn độ nhám và góc cạnh của kéo

Hướng dẫn quay video bóc hộp kéo Nhật để bảo hành

Video bóc hộp sẽ được sử dụng để xác nhận tình trạng sản phẩm khi bạn nhận dược để bạn nhận được chính sách bảo hành của Công Cụ Tốt với các sản phẩm của TOYAMA HAMONO. Video phải có các thông tin sau: 1.Màng co vẫn còn trước khi bóc hộp, 2.Trong hộp có giấy xuất sứ sản phẩm đúng như của Công Cụ Tốt, 3.Tình trạng của sản phẩm khi bạn bóc hộp

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Câu hỏi thường gặp

Nhấn để đọc các câu hỏi cần biết về TOYAMA HAMONO

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Đinh Hải An

Rất hài lòng

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Đúng là tiền nào của nấy. Hàng Nhật xịn xò, tuy giá có nhỉnh hơn nhưng đầu tư sử dụng thấy khá xứng đáng với tiền mình phải bỏ ra. Hàng Nhật nên chất lượng khỏi bàn, cầm rất chắc tay, lưỡi sắc và rất nhẹ.

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ vâng anh Hải An, hàng Nhật nó ở đẳng cấp khác xa so với hàng Trung mà !!

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Tổng hợp những kỹ thuật cắm hoa từ đơn giản đến phức tạp
    Tổng hợp những kỹ thuật cắm hoa từ đơn giản đến phức tạp

    Một bình hoa tươi, dù được tạo dáng theo phong cách đơn giản hay phức tạp, nhẹ nhàng hay quyến rũ, bình hoa ấy cũng là yếu tố giúp cho không gian sống hoặc các dịp trọng đại trở nên sống động và hấp dẫn hơn rất nhiều. Ngày hôm nay, hãy cùng Công cụ tốt tìm hiểu về các kỹ thuật cắm hoa đang được ưa chuộng để thực hành tại nhà, đồng thời nâng cao tay nghề cắm hoa của mình nhé!

  • Bật mí cách cắm hoa tươi lâu không phải ai cũng biết
    Bật mí cách cắm hoa tươi lâu không phải ai cũng biết

    Một bình hoa đẹp không chỉ giúp không gian ngôi nhà tươi tắn, rạng rỡ hơn, mà đây còn là cách để chủ nhân thể hiện tính cách và gu thẩm mỹ cá nhân. Tuy nhiên, bình hoa dù đẹp đến đâu, nhưng không được chăm sóc đúng cách để hoa tươi lâu hơn thì cũng là điều đáng tiếc. Việc giữ cho hoa tươi lâu hơn không quá khó như chúng ta vẫn thường nghĩ. Sau đây là chia sẻ về các cách cắm hoa tươi lâu mà bạn nên ghi nhớ và áp dụng để giữ gìn vẻ đẹp rực rỡ của những bông hoa sắc màu ngay trong tổ ấm gia đình mình.

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về kéo cắt tỉa hoa các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về kéo cắt tỉa hoa các loại ❤️❤️❤️

    Kéo cắt tỉa hoa được chế tạo với lưỡi kéo to bản nhưng đầu kéo cứng, có giảm âm, có thể cắt được cả giấy trang trí, nhát cắt ngọt không dập hoa

  • Trở thành nghệ nhân hoa tươi với những nguyên tắc cắm hoa cơ bản sau
    Trở thành nghệ nhân hoa tươi với những nguyên tắc cắm hoa cơ bản sau

    Có thể nói, có hàng trăm các cách cắm hoa đẹp, các trường phái cắm hoa khác nhau. Chính vì thế, nên cắm hoa cũng được xem là một bộ môn nghệ thuật và thậm chí, cũng đã có rất nhiều lớp dạy cắm hoa được hình thành. Tuy nhiên, nếu không có đủ quỹ thời gian để hoàn thành một khóa học cắm hoa chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể tự tay thực hiện một bình hoa đẹp mắt dựa vào các nguyên tắc cắm hoa cơ bản sau đây.

 
gọi Miễn Phí