Đầu thu bụi máy khoan

Cung cấp chụp chắn bụi - đầu thu bụi máy khoan là một phụ kiện thu gom bụi sinh ra khi khoan, có loại dùng chung với máy hút bụi hoặc có thể chỉ là hứng bụi thông thường

Giá tăng dần  Giá giảm dần  Hàng mới nhất Phổ biến
Xem
  1. Chụp hứng bụi máy khoan cỡ lớn Ø90 x100mm màu trắng kèm 4 ron

    18 000 VND

    Mã sản phẩm: 24007456, ID:7456

    Chụp hứng bụi máy khoan cỡ lớn Ø90 x100mm màu trắng kèm 4 ron là phụ kiện máy khoan vô cùng hữu ích với công dụng dùng để hứng bụi khi khoan trường, khoan trần nhà,... Nó giúp giữ cho môi trường làm việc trở nên sạch sẽ, bảo vệ người dùng khỏi những hay bụi bay ra từ việc khoan. Dưới đây, Công Cụ Tốt sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn về chiếc chụp hứng bụi này, hãy theo dõi nhé!

  2. Chụp hứng bụi máy khoan bằng nhựa dẻo đen Ø90 x100mm kèm 4 ron

    10 000 VND

    Mã sản phẩm: 24007454, ID:7454

    Chụp hứng bụi máy khoan bằng nhựa dẻo đen Ø90 x100mm kèm 4 ron là phụ kiện máy khoan hữu ích với công dụng dùng để hứng bụi khi khoan tường, trần nhà,... Nó giúp giữ cho môi trường làm việc trở nên sạch sẽ, bảo vệ người dùng khỏi những hạt bụi bay ra từ việc từ việc khoan. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, Công Cụ Tốt sẽ cho bạn biết chi tiết hơn về chiếc chụp hứng bụi này.

Bài viết về chụp chắn bụi nên đọc

  • Hứng bụi máy khoan không cần ron cao su
    Hứng bụi máy khoan không cần ron cao su

    Khoan đục là công việc thường xuyên phải thực hiện, nhất là với những người thợ thì chúng lại càng thường xuyên hơn. Tuy nhiên khi khoan đục sẽ có một vấn đề mà người thợ gặp phải đó là bụi. Bụi luôn là trở ngại lớn nhất khi khoan đục, chính vì vậy đã có nhữn chiếc hứng bụi cho máy khoan ra đời. Cùng CÔNG CỤ TỐT tìm hiểu qua video dưới đây nhé!

  • Chụp chắn bụi máy khoan có hiệu quả không ?
    Chụp chắn bụi máy khoan có hiệu quả không ?

    Nếu là một người đàn ông đích thực chắc chắn những món đồ chơi không thể thiếu của bạn là những chiếc máy khoan và những phụ kiện của những chiếc máy khoan đó. Trong số những món đồ chơi của những người đàn ông, có một loại mà mình chắc chắn mọi người rất ít biết đến, một thiết bị nhỏ gọn mà vô cùng hữu ích, đó chính là chiếc chụp chắn bụi. Qua video dưới đây, CÔNG CỤ TỐT muốn giới thiệu thêm cho bạn về những chiếc chụp chắn bụi cũng như đánh giá hiệu quả của chúng đối với công việc

 
gọi Miễn Phí