Cảo dây chữ nhật chu vi 4m Wadfow WCP6404

Cảo dây chữ nhật Wadfow có độ mở lên tới 4m, giúp bạn giữ các đồ vật với các hình dạng, kích thước khác nhau một cách dễ dàng

Mã sản phẩm: 6941786816161, ID: 7145

Đánh giá :
5 điểm (2 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

MPN: WCP6404

Model : WCP6404

Xuất xứ : Trung Quốc

6941786816161>

  • Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, nhẹ, vừa tay cầm
  • Dây căng sử dụng vải cao cấp, bền, dai và màu đen
  • Tay cầm đươc bọc nhựa cứng chắc chắn. có gờ để tránh bị trượt tay khi dùng
  • Khung cảo dây được làm bằng nhựa cứng giúp định hình và cố định các góc của vật một cách chính xác
  • Hai bên hông có 2 chốt khóa giúp cố định dây cảo
  • Có lò xo được trang bị giúp vặn tay cầm để siết và giữ đồ vật dễ dàng
  • Được thiết kế với các màu đặc trưng của thương hiệu Wadfow
  • Độ mở linh động với độ mở tối đa chu vi 4m giúp giữ các vật các kích thước khác nhau
  • Có thể cố định được nhiều vật dụng khác nhau, kẹp được các góc tam giác, tứ giác, đa giác...

Bảo hành : 7 ngày

Còn hàng

Giá: 119 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 12 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 8 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Cảo dây hình chữ nhật là loại cảo dây đa năng dùng để giữ cố định các loại vật dụng với các kích thước, hình dạng khác nhau như hình tam giác, hình vuông, hình chữ nhật, hình đa giác,... với độ mở linh động, tối đa lên tới 4m.

Cảo dây chữ nhật chu vi 4m Wadfow WCP6404 là dòng dụng cụ cầm tay mới, hiện đại được thiết kế với nhỏ gọn, vừa tay cầm tiện lợi giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng và mang theo mọi lúc, mọi nơi mà không sợ cồng kềnh, tốn diện tích. Tổng thể chiếc cảo sử dụng nhựa cứng cao cấp để chế tạo, chịu được nhiệt, chịu lực tốt, tạo độ bền cao cho sản phẩm. Cảo dây chữ nhật chu vi 4m Wadfow WCP6404 dùng để kẹp giữ các đồ vật với nhiều kích thước, hình dạng khác nhau: hình tam giác, hinh vuông, hình chữ nhật, hình đa giác,... một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Cảo dây chữ nhật chu vi 4M WADFOW WCP6404
Cảo dây chữ nhật chu vi 4m Wadfow WCP6404
Cảo dây chữ nhật chu vi 4m Wadfow WCP6404

Cảo dây chữ nhật chu vi 4m Wadfow WCP6404
Kích thước cảo dây chữ nhật
Kích thước cảo dây chữ nhật
Dùng để kẹp giữ các đồ vật một cách dễ dàng
Dùng để kẹp giữ các đồ vật một cách dễ dàng

Khung cảo gồm một góc cố định và 3 góc có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước của đồ vật cần kẹp giữ. Cùng với đó là cuộn dây dài được làm từ chất liệu vải cao cấp, bền dai, không dễ bị đứt giúp bạn có thể kẹp giữ các đồ vật có kích thước chu vi lên tới 4m một cách dễ dàng và chắc chắn.

Khung cảo cố định
Góc khung cảo cố định
3 góc khung cảo di chuyển
3 góc khung cảo di chuyển
Khung cảo
Khung cảo
Dây căng
Dây căng

Để dễ dàng cho việc kẹp giữ, cảo dây chữ nhật này được thiết kế với 2 chốt khóa ở hai bên hông cảo, giúp bạn có thể nới lỏng, thu dây sao cho phù hợp với kích thước đồ vật cần kẹp, giữ. Chúng được thiết kế với màu cam giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết và không bị nhầm lẫn các bộ phận của cảo dây.

Hai chốt khóa
Hai chốt khóa

Cảo dây chữ nhật chu vi 4m Wadfow WCP6404 có phần tay cầm được thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn, người thợ có thể cầm nắm thoải mái mà không sợ bị đau tay. Bên cạnh đó, chúng còn có các gờ giúp bạn không bị trượt tay khi dùng. Nối khung cảo với phần tay cầm là trục vít me, trục này có tác dụng giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho các khung cảo siết chặt vào đồ vật, giữ đồ vật một cách chắc chắn. Bạn sử dụng bằng cách xoay tay cầm theo chiều kim đồng hồ để siết chặt và xoay ngược chiều kim đồng hồ để nới lỏng khung cảo, vô cùng dễ dàng và đơn giản.

Tay cầm
Tay cầm
Trục vít me
Trục vít me

Cảo dây chữ nhật chu vi 4m Wadfow WCP6404 được bảo quản trong một vỉ nhựa dạng hộp trong suốt, bảo vệ phần khung cảo, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy sản phẩm một cách trọn vẹn. Trên bề mặt bao bì được thiết kế màu sắc bắt mắt, đầy đủ các thông tin về sản phẩm như tên hãng sản xuất, mã sản phẩm, một số thông số kỹ thuật... giúp khách hàng có thể lựa chọn mua đúng sản phẩm theo nhu cầu và mong muốn của họ. 

Đóng gói, bảo quản
Đóng gói, bảo quản
Mặt sau của bao bì
Mặt sau của bao bì

Đôi điều về thương hiệu Wadfow

Wadfow (đọc phiên âm là Goát Phao trong tiếng Việt) là thương hiệu dụng cụ cầm tay khá non trẻ, mới xuất hiện từ đầu năm 2023 do Nhà máy dụng cụ Tô Châu Trung Quốc sản xuất tại Khu công nghiệp Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc (中国—新加坡苏州工业园区). Đây cũng chính là nhà máy đã sản xuất các dụng cụ cho phân khúc công nghiệp như Ingco, Total đã khá phổ biết ở Việt Nam. Thương hiệu Wadfow được thừa hưởng các thiết kế rất chuyên nghiệp nhưng được sản xuất cho vùng Đông Nam Á nên giá thành có chút rẻ hơn các thương hiệu phân khúc công nghiệp có thiết kế tương tự.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Wadfow cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Cảo dây chữ nhật chu vi 4m Wadfow WCP6404

Thương hiệu Wadfow
Xuất xứ Trung Quốc
Model WCP6404
Kích thước sản phẩm 317 mm x 117 mm x 34 mm
Kích thước đóng gói 373 mm x 170 mm x 48 mm
Khối lượng 405 g
Số lượng món 1
  • Tên tiếng Anh: BELT CLAMP

  • Màu sắc: Xanh - cam - đen

  • Độ dài tối đa của dây cảo: 4m 

  • Chiều dài cảo: 317mm

  • Kiểu kẹp: Kẹp dây đai

  • Chất liệu: ABS

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Chính sách đổi mới và hoán đổi dụng cụ không chạy điện cầm tay Wadfow của Công Cụ Tốt

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mẫu sản phẩm WCP6404 như sau:
Đối với dòng sản phẩm dụng cụ không chạy điện cầm tay Wadfow, tuy hãng không cho đổi mới nhưng Công Cụ Tốt hỗi trợ khách hàng đổi mới ngay trong vòng 7 ngày kể từ ngày quý khách nhận được hàng nếu đó là lỗi của nhà sản xuất. Với khách hàng ở xa, quý khách liên hệ tổng đài để chúng tôi cử bưu tá đến lấy hàng hoàn. Chi phí vận chuyển phát sinh do khách hàng chịu. Với trường hợp sản phẩm mà sau khi nhận, quý khách thấy không được việc mà quý khách có nhu cầu hoán đổi sang sản phẩm khác, chúng tôi sẽ nhận hoán đổi miễn là quý khách còn giữ vỏ hộp, tình trạng mới của sản phẩm.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng Wadfow để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Câu hỏi thường gặp

Nhấn để đọc các câu hỏi cần biết về Wadfow

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí