Cảo chữ C 12inch 300mm Sư tử Xanh Berrylion 052101012

Cảo chữ C Berrylion 12inch được sản xuất theo chất lượng tiêu chuẩn của Mỹ, giúp người sử dụng dễ dàng kẹp giữ các vật thể

Mã sản phẩm: 24005526, ID: 5526

Đánh giá :
5 điểm (1 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

MPN: 052101012

Model : 052101012

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Bề mặt và thân cảo dày chịu được ứng suất lớn, chịu nhiệt tốt.
  • Má kẹp tròn linh động tạo tiếp xúc lớn nhất với bề mặt vật kẹp.
  • Thân cảo được đúc nguyên khối, vô cùng chắc chắn.
  • Thiết kế thanh ren trục vít tự do điều chỉnh phạm vi kẹp.

Còn hàng

Giá: 280 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 12 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 15 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Cảo chữ C 12inch màu xanh đến từ thương hiệu Berrylion được đúc bằng chất liệu gang nguyên khối chịu được sức bền lớn hơn. Sản phẩm được gia công rất tỉ, chính xác giúp bạn thoái mái sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Cảo thường được sử dụng trong các xưởng sửa chữa, xây dựng, xưởng gỗ,...

Cảo chữ C Berrylion 12inch là gì?

Cảo chữ C là một dụng cụ chuyên dùng để cố định tạm thời, kẹp, giữ các vật thể xuất phát từ việc thiết kế khung hình chữ C. Cảo là một dụng cụ không thể thiếu trong công xưởng gỗ, cơ khí, chế tạo,...giúp cố định các ván gỗ, các chi tiết, phôi lại với nhau một cách dễ dàng, chắc chắn. Tuy nhiên tùy vào mục đích sử dụng và môi trường sử dụng khác nhau thì cảo sẽ có công dụng thích hợp với người dùng.


Cảo chữ C Berrylion 12inch
Cảo chữ C Berrylion 12inch

Má kẹp của cảo chữ C Berrylion 12inch được trang bị khớp quay tự do giúp dàn đều lực trên bề mặt vật dụng chống hằn và lồi lõm trong quá trình làm việc. Đây là một trong những vấn đề mà nhiều người thợ thường gặp do lực siết dễ để lại vết lõm. Vì vậy sử dụng cảo chữ C Berrylion là một lựa chọn tối ưu, giá cả lại phù hợp.
 

Cảo chữ C Berrylion có má kẹp và tay qauy linh hoạt
Cảo chữ C Berrylion có má kẹp và tay quay linh hoạt

Vam gang chữ C Berrylion màu xanh được thiết kế có trục ren và tay quay được phủ một lớp sơn chống gỉ bảo vệ bề mặt. Trục ren được gắn tay quay tăng mô men xoắn vặn, dễ dàng thao tác, giúp cho người dùng không bị mỏi tay khi siết chặt vật thể và giảm được một lượng thời gian đáng kể khi gắn và tháo siết cảo.

Trục vít và má kẹp của cảo chữ C 12inch
Trục vít và má kẹp của cảo chữ C 12inch

Cảo Century 12inch được làm bằng gang nên sẽ chịu được sức bền lớn hơn so với các cảo được làm từ thép thông thường. Cảo chữ C Berrylion đến từ thương hiệu Berrylion là thương hiệu khá nổi tiếng và được sản xuất theo công nghệ đạt tiêu chuẩn của Mỹ đảm bảo độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Cảo Berrylion 12inch được nhà sản xuất đúc nổi tên thương hiệu và kích thước nhưng chất liệu phải tốt mới được nhà sản xuất chọn làm theo cách này. 

Nguyên lý sử dụng của cảo:

Đầu tiên, xoay đầu bulong phía ngoài để bề mặt trục bulong chạm vào bề mặt vật cần giữ cố định. Khi lực siết đủ chặt sẽ tạo ra ma sát giữa bề mặt vật và cảo giúp vật được cố định không xê dịch. Mỗi loại cảo sẽ có một độ siết giới hạn tùy theo kích thước của sản phẩm do nhà sản xuất chỉ định vì thế người dùng cần phải kết hợp sử dụng với cờ lê,... để giúp cân lực trong quá trình siết. Khi đã sử dụng xong nếu muốn tháo cảo ra thì bạn chỉ cần thao tác xoay ngược kim đồng hồ.

Một vài lưu ý khi chọn cảo chữ C

  • Lựa chọn kích thước cảo cho phù hợp với tiêu chí bề mặt vật thể muốn kẹp.
  • Vật liệu cảu cảo phù hợp với môi trường làm việc.

Hướng dẫn bảo quản cảo:

  • Để xa tầm tay của trẻ nhỏ.
  • Treo trên giá, để nơi khô ráo khi không sử dụng như vậy sẽ giúp bạn lấy kẹp nhanh chóng khi bạn cần tới.
  • Không nên ra sức siết quá chặt chỉ cần vừa đủ thì chiếc cảo của bạn sẽ có tuổi thọ lâu hơn.
  • Tra dầu vào trục vít sẽ tránh cho cảo của bạn không bị gỉ.
  • Sau khi sử dụng lấy cảo ra khỏi phôi và vệ sinh qua bằng khăn khô.

Treo ở nơi khô ráo và sắp xếp theo thứ tự
Treo ở nơi khô ráo và sắp xếp theo thứ tự
 
Tại Công Cụ Tốt cũng có rất nhiều các cảo có kích thước khác nhau và đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo tại đây để các bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp với bản thân.

Một vài kích thước khác của cảo chữ C Berrylion
Một vài kích thước khác của cảo chữ C Berrylion

Một vài hãng cảo chữ C có ở Công Cụ Tốt
Một vài hãng cảo chữ C có ở Công Cụ Tốt
 

Đôi điều về thương hiệu Berrylion

Berrylion với biểu tượng sư tử xanh là một trong các thương hiệu hàng đầu Trung Quốc đến từ Quảng Châu với sản phẩm là các dụng cụ cầm tay làm từ kim loại. Với phương châm "tập trung vào tinh thần, tiến lên phía trước một cách hợp lý và trung thành với chất lượng", đội ngũ kỹ sư thiết kế đầy sáng tạo và đội ngũ công nhân siêng năng, Berrylion nhanh chóng đưa ra thị trường các sản phẩm dụng cụ cầm tay bền bỉ mà giá thành rất phải chăng. Các sản phẩm của BerryLion được sản xuất theo quy trình ISO9001:2008 tại nhà máy ở Quảng Châu. Tại Việt Nam, thương hiệu Berrylion cũng đã được nhiều người biết đến bởi mạng lưới phân phối khắp cả nước, sản phẩm Berrylion được đón nhận bởi cùng giá thành với một sô hãng khác thì chất lượng tốt hơn.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Berrylion cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Cảo chữ C 12inch 300mm Sư tử Xanh Berrylion 052101012

Thương hiệu Berrylion
Xuất xứ Trung Quốc
Model 052101012
12 inch (vam số 12) (300 mm)
Khối lượng 2775 g
Số lượng món 1
  • Chất liệu: gang
  • Màu sắc: xanh
  • Thương hiệu: Berrylion
  • Độ mở tối đa: 12inch.

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Câu hỏi thường gặp

Hỏi đáp nhanh về cảo chữ C

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Hương Phạm
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Hàng có sẵn không shop ??

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào chị Hương Phạm, hiện tại hàng này shop lại đang không còn, c có thể đổi sang hãng khác được không??

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Đừng sử dụng Vam cảo chữ C nếu bạn chưa biết điều này
    Đừng sử dụng Vam cảo chữ C nếu bạn chưa biết điều này

    Có thể nói các loại vam cảo chữ C khá thông dụng trong các ngành công nghiệp, cơ khí, thay thế một số loại vật dụng kìm, cờ lê trong nhà. Tuy nhiên có lẽ còn một vài điều mà tôi chắc chắn rằng có thể bạn chưa biết. Mặc dù nói các loại kẹp chữ C có nhiều công dụng, nhưng nếu bạn dùng chúng sai cách thì có thể xem như là “Đồ bỏ đi”. Để hiểu rõ hơn về những thông tin này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông qua bài viết ở bên dưới, hãy cùng chúng tôi đọc hết những thông tin này để tránh những cách sử dụng sai nhé.

  • Tận dụng những chiếc cảo bị vỡ
    Tận dụng những chiếc cảo bị vỡ

    Với một chiếc cảo chữ C đã cũ và bị hỏng bạn có thể biến chúng trở thành những đồ vật có giá trị với những công dụng vô cùng bất ngờ và thú vị.

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về cảo chữ c các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về cảo chữ c các loại ❤️❤️❤️

    Cung cấp sỉ & lẻ hàng trăm loại cảo chữ C lực kẹp khỏe ít biến dạng dưới tác dụng lực ✓ cảo chính hãng ✓ giá rẻ nhất ☺️ hợp việc

  • Hỏi đáp nhanh về cảo chữ C
    Hỏi đáp nhanh về cảo chữ C

    Kể từ khi được phát minh ra năm 1937 bởi một người Mỹ tên là Gelinski Paul, cảo chữ C đã là một trong những dụng cụ có khả năng ứng dụng rộng rãi nhất trong nhiều ngành nghề. Tài liệu này tập hợp những câu hỏi thường gặp nhất về cảo chữ C

  • Chế tạo cảo chữ C từ đĩa nhông xích cũ
    Chế tạo cảo chữ C từ đĩa nhông xích cũ

    Xe máy đi khoảng 3 năm thì đĩa nhông xích đã bị mòn răng và cần phải bỏ đi, với các nhông xích tiêu chuẩn A trong ANSI thì chúng có đĩa nhông dạng hình tròn có thể cắt đôi để tạo ra 2 chiếc cảo chữ C rất khỏe, tùy loại đĩa nhông mà cảo làm ra sẽ có số từ 5 đến 10.

 
gọi Miễn Phí