Búa gõ xỉ hàn

Cung cấp các loại búa hàn với hai đầu nhọn và dẹp có tác dụng phá bỏ lớp xỉ hàn sau khi hàn hoặc phá bỏ lớp rỉ sét trong khi vệ sinh hàn

Tìm theo

Lọc

Bạn đang tìm theo

  • Khoảng giá (36 000 - 143 000):

    Tối thiểu

    Tối đa

Xóa hết

Tìm sản phẩm theo

Hãng sản xuất
Xuất xứ

Danh mục

Giá tăng dần  Giá giảm dần  Hàng mới nhất Phổ biến
Xem
  1. Búa gõ xỉ hàn 500g bằng thép các bon cán lò xo

    49 000 VND

    Tặng ngay 6 000 VND vào phí vận chuyển !

    Mã sản phẩm: 24007471, ID:7471

    Búa gõ xỉ hàn là loại một dụng cụ không còn xa lạ gì nữa với những người thợ cơ khí của chúng ta nữa rồi. Nhìn đơn giản nhưng công năng của chúng tạo nên không hề đơn giản như chúng ta nghĩ. Cùng tìm hiểu và khám phá sản phẩm này nhiều hơn với Công Cụ Tốt nhé:

  2. Búa gõ xỉ hàn 300g bằng thép các bon cán lò xo

    36 000 VND

    Tặng ngay 5 000 VND vào phí vận chuyển !

    Mã sản phẩm: 24007470, ID:7470

    Búa gõ xỉ hàn là loại một dụng cụ không còn xa lạ gì nữa với những người thợ cơ khí của chúng ta nữa rồi. Nhìn đơn giản nhưng công năng của chúng tạo nên không hề đơn giản như chúng ta nghĩ. Cùng tìm hiểu và khám phá sản phẩm này nhiều hơn với Công Cụ Tốt nhé:

  3. Búa gõ xỉ hàn gõ rỉ sét có lò xo 300g 260mm Wynns W2617

    143 000 VND

    Tặng ngay 10 000 VND vào phí vận chuyển !

    Mã sản phẩm: 24007095, ID:7095

    Để vệ sinh các mối hàn trước khi tiến hành phun sơn chắc chắn không thể nào thiếu được dụng cụ búa gõ xỉ hàn gõ rỉ sét Wynns W2617. Với búa gõ sỉ hàn và mối hàn W2617 các công việc vệ sinh mối hàn, hay loại bỏ rỉ sét trên kim loại sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Những chiếc búa gõ xỉ hàn, rỉ sét không chỉ được ứng dụng vào trong các công việc phun sơn mà chúng còn rất được ưu chuộng và được sử dụng rộng rãi trong các ngành nghề sửa chữa, cơ khí, đóng tàu,...

Búa hàn là gì

Búa hàn là một dụng cụ dùng để loại bỏ các xỉ hàn, rỉ hàn và các vết hàn dọc theo mối hàn, nó được sử dụng bằng các vung và đập vào các mối hàn một cách chính xác với lực vừa phải đủ để làm bong võ xỉ hàn.

Búa hàn có một đầu nhọn để chọc phá các lớp xỉ cứng và đầu còn lại là đầu dẹp để phá dọc theo các đường hàn, nó cũng có thể có hai đầu nhọn cả hoặc một đầu hơi nhọn và một đầu hơi tù một chút.

Cán của búa hàn có thể được cuốn lò xo để tạo nên độ phản lực vừa phải khi gõ, không tê tay và không tạo lực quá mạnh vào mối hàn. Đầu búa hàn có trọng lượng vừa phải từ 300 đến 500 gram.

Búa hàn có tên gọi tiếng Anh là Welding Chipping Hammer, hoặc tên khác là búa gõ xỉ hànbúa gõ rỉ hànbúa đập rỉ sét cán lò xo.

Búa gõ xỉ hàn

Búa hàn dùng để loại bỏ xỉ hàn

Sử dụng búa hàn để bỏ gỉ sét

Sử dụng búa hàn để loại bỏ rỉ sét trên kim loại

Chọn mua búa hàn

Búa gõ xỉ hàn có thể chọn mua dựa vào các tiêu chí sau

Trọng lượng đầu búa

Mặc dù đầu búa hàn có khối lượng 300~500gram nhưng cỡ phổ biến nhất là 300gram trong việc hàn dân dụng

Chất liệu đầu búa

Xỉ hàn là một lớp vật liệu khá giòn nêu đầu búa chỉ cần bằng thép các bon, sắt xây dựng là có thể đáp ứng được. Tuy nhiên để chống gỉ thì những chiếc búa hàn xịn xò có thể có thêm ít vật liệu Crôm nên có thể làm bằng thép CrV để chống gỉ tốt , thậm chí có thể là thép S2 chuyên để chống va đập.

Cán lò xo hay cán cứng ?

Cán búa hàn có lò xo là lựa chọn tốt nhất vì nó không làm ê tay người dùng, nhất là những người phải dùng nhiều.

Tự làm một chiếc búa hàn có dễ không ?

Nếu bạn là người thích tự làm mọi thứ thì điều ngày quá dễ. Bạn cần búa hàn tức là bạn đã có máy hàn rồi. Chỉ cần vài thanh thép xây dựng là có thể bạn đã tự chế được một chiếc búa hàn như ý.

Búa hàn tự chế

Một chiếc búa hàn được chế từ thép vằn xây dựng
 
gọi Miễn Phí