Bộ mỏ lết phòng tắm đa năng 4 chi tiết hộp nhựa đỏ

Mã sản phẩm: 24007188, ID: 7188

Đánh giá :
4 điểm (1 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Trọng lượng vô cùng nhẹ, dễ dàng cầm và mang theo
  • Độ mở lớn 80mm phù hợp với mọi loại khớp nối trong phòng tắm
  • Các răng ngoại vi giúp giữ chắc lấy ống nước, các khớp nối
  • Chốt hãm tiện lợi, có thể thay đổi độ mở một cách dễ dàng
  • Có 3 mâm cặp có thể linh hoạt thay thế sao cho phù hợp nhất
  • Tay cầm bọc nhựa giảm trơn trượt khi phải dùng trong môi trường ẩm ướt
  • Tay cầm có lỗ có thể treo được lên

Còn hàng

Giá: 165 000 VND / 1 bộ
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 15 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 bộ: 4 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Nếu phải làm công việc sửa chữa đường nước, lắp đặt các thiết bị trong phòng tắm thì một bộ mỏ lết phòng tắm đa năng chắc chắn làm một bộ dụng cụ mà mỗi người thợ nên có. Với bộ mỏ lết phòng tắm đa năng chúng ta có thể dễ dàng vặn, tháo những chiếc ống, giắc co và đặc biệt với không gian nhỏ hẹp ở phòng tắm thì những chiếc mỏ lết phòng tắm chắc chắn sẽ là một lựa chọn tốt ưu nhất dành cho bạn.

Mỏ lết phòng tắm đa năng này rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng, toàn bộ mỏ lết và những chiếc mâm cặp đều được sản xuất từ hợp kim nhôm cùng với sự kết hợp của nhựa ABS ở phần tay cầm, vậy nên những chiếc mỏ lết này có khối lượng tương đối nhẹ, nhẹ hơn rất nhiều so với những chiếc kìm nước, nhẹ nhưng không có nghĩa là không bền, những chiếc mỏ lết phòng tắm này vô cùng bền bỉ và chúng sẽ giúp giảm sức lực cần bỏ ra và mang lại sử thoải mái cho người dùng.


Toàn bộ bộ mỏ lết đều được sản xuất từ hợp kim nhôm rất nhẹ

Toàn bộ bộ mỏ lết đều được sản xuất từ hợp kim nhôm rất nhẹ
 
Phần đầu mỏ lết được thiết kế theo dạng vòm mở, với thiết kế vòm mở người sử dụng có thể dễ dàng tùy chỉnh độ mở của chiếc mỏ lết để có thể kẹp chặt được các chi tiết hình ống, các khớp nối trong phòng tắm. 

Đầu mỏ lết được thiết kế theo dạng vòm mở

Đầu mỏ lết được thiết kế theo dạng vòm mở
 
Với những chiếc răng ngoại vi, chiếc mỏ lết phòng tắm có thể ôm chắc, bám sát những chi tiết phòng tắm, những ống nước một cách hiệu quả.

Thiết kế răng ngoại vi giúp bám chắc được ống nước

Thiết kế răng ngoại vi giúp bám chắc được ống nước
 
Phần vòm với độ mở khá lớn lên tới 80mm và chắc chắn sẽ vừa hết với những chi tiết, những khớp nối trong phòng tắm.

Độ mở đo thực tế

Độ mở đo thực tế
 
Để có thể thay đổi độ mở của vòm, chiếc mỏ lết này sẽ sử dụng một có chế đó là chốt hãm. Khi chúng ta tác động một lực vào chốt hãm, phần nãy của chốt sẽ bật ra khỏi các răng cưa, khi đó ta giữ cùng lúc chốt hãm và di chuyển tịnh tiến cơ cấu vòm để mở rộng cũng như thu hẹp được độ mở theo kích thước mong muốn. Và khi muốn cố định chỉ cần nhả tay ra, phần nãy sẽ chạm vào những răng cưa trên thân mỏ lết và giữ cố định lại.

Cơ cấu chốt hãm trên mỏ lết phòng tắm

Cơ cấu chốt hãm trên mỏ lết phòng tắm

Tác dụng lực vào đây để mở phần chốt hãm


Tác dụng lực vào đây để mở phần chốt hãm

Những chiếc răng cưa đóng vai trò quan trọng để cố định


Những chiếc răng cưa đóng vai trò quan trọng để cố định
 
Trong một bộ mỏ lết phòng tắm đa năng sẽ có 3 chi tiết rời kèm theo là 3 chiếc mâm cặp. Mỗi chiếc mâm cặp đề được thiết kế ra để phù hợp cho những loại phụ kiện khác nhau trong phòng tắm. Rất tiện dụng, khi chỉ cần một sản phẩm duy nhất là chúng ta có thể sử lý được hàng tá những công việc trong phòng tắm.


Từ trái qua mâm cặp đầu với kích thước 3.5mm và mâm cặp 2 với kích thước 4mm

Từ trái qua mâm cặp đầu với kích thước 3.5mm và mâm cặp 2 với kích thước 4mm
 
Tay cầm nhựa ABS để tăng sự ma sát, giảm trơn trượt khi phải làm việc trong môi trường ẩm ướt, tiếp xúc với nước như trong phòng tắm. Trên tay cầm cũng được thiết kế một lỗ nhỏ để có thể treo lên khi không dùng.

Tay cầm nhựa ABS giảm trơn trượt

Tay cầm nhựa ABS giảm trơn trượt
 
Dưới phần tay cầm sẽ được thiết kế khe cắm, với khe cắm có thể sử dụng để kết nối những chiếc chiếc mâm cặp vào.

Khe cắm để kết nối những mâm cặp

Khe cắm để kết nối những mâm cặp
 
Bộ mỏ lết phòng tắm đa năng giúp dễ dàng vặn, xoáy các khớp nối. Chỉ cần một bộ mỏ lết phòng tắm đa năng cũng có thể sử dụng được nhiều công việc và có thể thực hiện được nhiều tác vụ một cách dễ dàng.

Bộ mỏ lết phòng tắm với đa dạng công dụng

Bộ mỏ lết phòng tắm với đa dạng công dụng
 
Toàn bộ mỏ lết và những chi tiết đều được đựng trong một hộp nhựa màu đỏ.

Toàn bộ mỏ lết và các chi tiết được đựng trong một hộp nhựa

Toàn bộ mỏ lết và các chi tiết được đựng trong một hộp nhựa

Bộ mỏ lết phòng tắm đa năng 4 chi tiết với hộp nhựa đỏ

Bộ mỏ lết phòng tắm đa năng 4 chi tiết với hộp nhựa đỏ
 
 

Đôi điều về thương hiệu LongDi

LongDi là một công ty tại thành phố Lâm Nghi, thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Công ty này chuyên sản xuất đồ nông nghiệp và dụng cụ gia đình. Công Cụ Tốt hợp tác với LongDi từ năm 2019, phân phổi và bảo hành các sản phẩm này tại Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu LongDi cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Bộ mỏ lết phòng tắm đa năng 4 chi tiết hộp nhựa đỏ

Thương hiệu LongDi
Xuất xứ Trung Quốc
Kích thước sản phẩm 270 mm x 86 mm x 24 mm
Kích thước đóng gói 320 mm x 120 mm x 35 mm
Khối lượng 572 g
Số lượng món 1

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Trần thị Ngọc Huyền
- Ngày:

★★★★☆ đã mua mặt hàng này

Đầu mỏ lết chắc chắn, thân không to quá nên dễ cầm, sản phẩm phải dùng lực để sử dụng.

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Giới thiệu bộ mỏ lết phòng tắm đa dụng
    Giới thiệu bộ mỏ lết phòng tắm đa dụng

    Đối với những người thợ sửa chữa thường xuyên phải làm việc trong phòng tắm thì một bộ mỏ lết phòng tắm đa năng là một vật dụng không thể nào thiếu được. Với những ưu điểm như trọng lượng nhẹ, dễ dàng vặn được ống nước hay giắc co, có thể sử đụng trong không gian hẹp. Cùng CÔNG CỤ TỐT tìm hiểu bộ sản phẩm qua video dưới đây nhé.

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về mỏ lết phòng tắm các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về mỏ lết phòng tắm các loại ❤️❤️❤️

    Mỏ lết phòng tắm có cấu tạo chuyên dụng để sử dụng trong phòng vệ sinh như tay cầm ngắn để dễ vặn góc hẹp, chống dính nước, khẩu độ lớn

  • Cách dùng mỏ lết phòng tắm đúng cách
    Cách dùng mỏ lết phòng tắm đúng cách

    Mỏ lết phòng tắm có tay cầm ngắn để thao tác trong không gian hẹp. Mỏ lết cũng có một ngàm di động có thể tháo ra và đảo chiều. Hãy xem video với Công cụ tốt để biết sự lợi hại và cách dùng đúng nhé.Theo cả 2 tiêu chí này, Mỏ lết phòng tắm vặn ống xi phông được thiết kế với độ mở rộng lớn từ 6 - 68mm phù hợp với nhiều loại xi phông, ống nước khác nhau và kích thước nhỏ gọn, tay cầm ngắn tạo sự linh hoạt trong các môi trường chật hẹp.

 
gọi Miễn Phí