Bộ lục giác 9 cây đầu bi 1.5-10mm Standard xi trắng dài 235mm

BỘ LỤC GIÁC ĐẦU BI 9 CÂY CHỮ L 1.5-10MM DÀI 235MM là dụng cụ chuyên dụng để tháo vặn bu lông, ốc vít đầu bi dạng chìm.

Mã sản phẩm: 020209037225, ID: 3388

Đánh giá :
5 điểm (4 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Model : ST#722

Xuất xứ : Đài Loan

  • Chất liệu: Thép S2 xử lí nhiệt, độ bền cao, chống xoắn, chịu va đập mạnh với cường độ lớn.
  • Gồm 9 lục giác và đầu bi với kích thước 1.5-10mm phù hợp với nhiều loại bu lông, ốc vít.
  • Kích thước: 1.5 - 2 - 2.5 - 3 - 4 - 5 - 6 - 8 - 10 (mm).
  • Đây là dụng cụ chuyên dụng để tháo vặn bu lông, ốc vít đầu bi dạng chìm.
  • Cách sử dụng đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng.
  • Sản phẩm được sắp xếp trong vỉ nhựa có in thông số rõ ràng, ngăn nắp, tiện lợi khi sử dụng.

Bảo hành : 36 tháng

Còn hàng

Giá: 245 000 VND 219 000 VND / 1 bộ
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 10 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 bộ: 9 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Bộ lục giác 9 cây đầu bi 1.5-10mm Standard xi trắng dài 235mm được làm từ thép S2 với độ cứng ổn định, độ bền cao và không bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm dùng để vặn tháo các loại bu lông, ốc vít đầu bi dạng chìm rất hiệu quả. Bộ lục giác bao gồm 9 chi tiết đầu lục giác và đầu bi với kích thước 1.5-10mm phù hợp với nhiều công việc sửa chữa, bảo trì, lắp ráp máy móc, thiết bị.

Giới thiệu chung về sản phẩm

Hiện nay, mối ghép bu lông đang được sử dụng  phổ biến. Có rất nhiều loại bu lông trên thị trường, trong đó phải kể tới các bu lông chìm dùng để liên kết các mối nối khá thông thường. Ưu điểm của phụ kiện này là có thể xoáy chìm xuống trong quá trình lắp đặt, không làm ảnh hưởng đến các chi tiết khác trong quá trình làm việc. Tuy nhiên nhược điểm lớn của phụ kiện này là phải sử dụng những dụng cụ tháo lắp chuyên dụng mới có thể thao tác được.

Bộ lục giác đầu bi 9 cây chữ L 1.5-10mm thép S2

Lục giác đầu bi
Bộ lục giác đầu bi 9 cây chữ L 1.5-10mm thép S2
 
Nhằm khắc phục hạn chế này, Công cụ tốt giới thiệu tới người dùng sản phẩm bộ lục giác 9 cây đầu bi 1.5-10mm Standard dài 235mm. Đây là dụng cụ chuyên dụng dùng để vặn mở ốc vít, bu lông chìm.

Mô tả sản phẩm


Thanh lục giác 235mm
Bộ lục giác được gia công tỉ mỉ
 
Bộ lục giác 9 cây đầu bi 1.5-10mm Standard dài 235mmđược làm từ chất liệu thép S2 được xử lý nhiệt, rèn ở áp lực cao để nó có thể chịu lực trực tiếp, chống va đập, chống xoắn, mà không tòe đầu hay biến dạng dụng cụ. Phụ kiện chịu được lực tác động toàn thân nhờ việc đã được tôi luyện toàn thân chứ không chỉ riêng phần mũi vặn

Lục giác đầu hoa thị 1.5-10 mm

Lục giác đầu bi
Bộ lục giác đầu bi

Bộ lục giác bao gồm 9 chi tiết với kích thước đa dạng: 1.5 - 2 - 2.5 - 3 - 4 - 5 - 6 - 8 - 10 (mm). Nhờ vậy mà người dùng có thể sử dụng sản phẩm để vặn tháo nhiều loại bu lông, ốc vít khác nhau, gia tăng tính ứng dụng của sản phẩm.

Bộ lục giác đầu bông 9 cây 1.5-10mm Standard dài 235mm
Lục giác bi  1.5 - 2 - 2.5 - 3 - 4 - 5 - 6 - 8 - 10 (mm)

Bộ lục giác đầu bi được xếp gọn trong một vỉ nhựa có thể mở ra hoặc xếp gọn vào. Vật liệu chế tạo và đường kính vặn đều được dập chìm rõ nét trên mỗi cây lục giác giúp người dùng không mất thời gian đi tìm các cây lục giác có kích cỡ tương ứng. Thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm cũng thuận tiện để cất gọn gàng vào trong túi xách, hộp đồ nghề khi không sử dụng.

Cây vặn chữ L 1.5-10mm
Thông số đường kính vặn được dập chìm sắc nét

Ưu điểm nổi bật:

  • Chất liệu: Thép S2 xử lí nhiệt, độ bền cao, chống xoắn, chịu va đập mạnh với cường độ lớn.
  • Gồm 9 lục giác và đầu bi với kích thước 1.5-10mm phù hợp với nhiều loại bu lông, ốc vít.
  • Kích thước: 1.5 - 2 - 2.5 - 3 - 4 - 5 - 6 - 8 - 10 (mm).
  • Đây là dụng cụ chuyên dụng để tháo vặn bu lông, ốc vít đầu bi dạng chìm.
  • Cách sử dụng đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng.
  • Sản phẩm được sắp xếp trong vỉ nhựa có in thông số rõ ràng, ngăn nắp, tiện lợi khi sử dụng.

Đôi điều về thương hiệu Standard

Standard là thương hiệu quốc tế được đăng ký từ năm 1975 với biểu tượng con ốc lục giác có cánh. Với khẩu hiệu Dụng Cụ Hiệu Năng cao cho Công Nghiệp ( High Performance Industrial Tools ) và định vị dòng sản phẩm cho người chuyên nghiệp, dụng cụ của Standard phù hợp cho các xưởng sửa chữa, các nhà máy xí nghiệp hơn là người dùng gia đình. Các sản phẩm của Standard được sản xuất khắp thế giới với sự ủy quyền của công ty mẹ là công ty STANDARD INTERNATIONAL Inc. Chính vì thế mà trên bao bì hay có cờ các nước công nghiệp, tuy nhiên tại Việt Nam, dụng cụ của Standard được sản xuất tại Đài Loan. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Standard cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Bộ lục giác 9 cây đầu bi 1.5-10mm Standard xi trắng dài 235mm

Thương hiệu Standard
Xuất xứ Đài Loan
Model ST#722
Kích thước sản phẩm 100 mm x 300 mm x 33 mm
Kích thước đóng gói 110 mm x 310 mm x 43 mm
Khối lượng 455 g
Số lượng món 1

Chất liệu: Thép S2
9 cây lục giác đầu lục giác và đầu bi có kích thước lần lượt như sau:

  • Lục giác 1.5mm có chiều dài cơ sở 92mm
  • Lục giác 2mm có chiều dài cơ sở 100mm
  • Lục giác 2.5mm có chiều dài cơ sở 114mm
  • Lục giác 3mm có chiều dài cơ sở 129mm
  • Lục giác 4mm có chiều dài cơ sở 145mm
  • Lục giác 5mm có chiều dài cơ sở 165mm
  • Lục giác 6mm có chiều dài cơ sở 185mm
  • Lục giác 8mm có chiều dài cơ sở 208mm
  • Lục giác 10mm có chiều dài cơ sở 235mm

Bộ lục giác 9 cây đầu bi 1.5-10mm Standard dài 235mm.
Bộ lục giác đầu bông 9 cây 1.5-10mm Standard dài 235mm kích thước

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Chính sách đổi mới trọn đời và bảo hành 3 năm của Standard với dụng cụ kim khí không phải dụng cụ cắt gọt

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mẫu sản phẩm ST#722 như sau:
Standard là một trong các hãng Đài Loan mà chúng tôi đánh giá rất cao chính sách sau bán hàng của họ. Khi mua hàng Standard tại Công Cụ Tốt , thuộc nhóm hàng không phải dụng cụ cắt gọt, không phải máy cơ máy điện, các bạn sẽ được hưởng các chính sách sau:
Thứ nhất, đổi mới trọn đời : Khi các bạn mua về, vì lý do nào đó để lưu kho chưa dùng, khi lấy ra miễn là còn mới và đủ bao bì các bạn có thể mang đến Công Cụ Tốt để đổi hoặc hoán đổi sang mặt hàng khác( có lý do hợp lý cần được hỗ trợ ). Chi phí vận chuyển các bạn tự chịu.
Thứ hai, bảo hành 3 năm: Trong quá trình sử dụng, nếu dụng cụ bị nứt, gãy, toét sẽ được đổi mới trong vòng 3 năm nếu đáp ứng yêu cầu bảo hành (hãy xem chi tiết)
Lưu ý các chi tiết tiêu hao của dụng cụ không được bảo hành.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng Standard để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of trần thiếu trân

shop phục vụ tốt

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Hàng chất lượng đáng mua nhé mọi người. Mình đã dụng nhiều hãng. EIGHT của nhật thì rất tốt. Loại STANDARD này chất lượng còn tốt hơn hãng Bondhus của mỹ mua từ McMaster-carr hơn 2 triệu. Toptul của Đài Loan cũng tốt..Giá cả xứng với chất lượng, mua 1 lần sài cho đáng, tặng shop 5 sao nhé

1 trả lời:

- Ngày:

dạ cảm ơn a Trân đã ủng hộ shop ạ

Avata of A Sang
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Hàng giá hơi cao nhưng dùng hơn nhiều so với các loại khác

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ cảm ơn lời nhận xét của anh Sang về sản phẩm ạ . Đúng như anh nói, chất lượng hàng thì thường đi đôi với giá cả, nên mình cứ yên tâm lựa hàng theo phân khúc mình muốn ạ ^^

Avata of Nguyễn Xuân Minh
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

giá thành đi liền chất lượng, hàng rất đẹp, kích thước chuẩn không hại ốc, cảm ơn shop

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào anh Xuân Minh, shop cảm ơn anh rất nhiều đã ủng hộ sản phẩm bên shop ạ ^^. Cần thêm hàng gì anh cứ báo nhé ạ ^^

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí