Cây gõ đinh tự động và 800 đinh ST18

Cây gõ đinh tự động và 800 đinh ST18 có thể đóng đinh được nhiều loại vật liệu như xi măng và gạch, tường, bê tông,..tiện lợi

Mã sản phẩm: 24006455, ID: 6455

Đánh giá :
5 điểm (2 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Có thể đóng đinh được nhiều loại vật liệu như xi măng và gạch, tường, bê tông,...
  • Thân máy bằng hợp kim nhôm dày, trọng lượng nhẹ với độ bền cao, không dễ rỉ sét bền bỉ
  • Đầu đóng đinh được làm bằng chất liệu thép vonfram chịu được lực đập cao
  • Thiết kế nạp kim tự động khéo léo, tiết kiệm công sức và thời gian
  • 800 đinh đi kèm dễ dàng thay thế, lắp đặt
  • Giải quyết các vấn đề về cong vẹo, không chính xác, chậm chạp và đảm bảo an toàn
  • Thích hợp cho việc trang trí đồ gỗ, đóng dây, đóng ghen điện nổi trên tường, đóng bạt quảng cáo

Còn hàng

Giá: 248 000 VND 243 000 VND / 1 bộ
Tiết kiệm được 2% so với khi mua riêng lẻ.
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 14 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 bộ: 5 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Cây gõ đinh bê tông liên hoàn tự động đi kèm 800 ST 18 là bộ dụng cụ đóng đinh cải tiến có khả năng nạp đinh đồng thời giữ cho đinh thẳng trong quá trình búa đóng đinh, giúp nâng cao tốc độ đóng và tốt hơn khi giữ bằng tay. An toàn và nâng cao hiệu quả công việc chính là ưu thế mà cây gõ đinh bên tông liên hoàn mang lại. Bộ sản phẩm bao gồm cả cây gõ đinh và 800 đinh đi kèm sử dụng ngay đơn giản, dễ dàng.

Bộ đôi mặt hàng Cây gõ đinh tự động và 800 đinh ST18 bao gồm 01 sản phẩm cây gõ đinh bê tông liên hoàn tự động cỡ băng 65 đinh st15 và st18 và 01 sản phẩm hộp 800 đinh bê tông st18 thiên bình gồm 20 băng 40 được thiết kế để bổ trợ lẫn nhau, đồng thời giúp cho người mua mua được với mức giá rẻ hơn, tiết kiệm chi phí vận chuyển hơn so với khi mua lẻ

01 x Cây gõ đinh bê tông liên hoàn băng 65 đinh ST15 và ST18   +   01 x Hộp 800 đinh bê tông ST18 Thiên Bình gồm 20 băng 40 dùng cho cây gõ đinh

Rẻ hơn 2.02% !

Bạn sẽ được GIẢM CHI PHÍ VẬN CHUYỂN khi mua cặp mặt hàng này, cụ thể chỉ còn 5 000 VND so với mức tổng phí vận chuyển 22 000 VND khi mỗi lần mua bạn mua riêng lẻ từng mặt hàng

Về giá cả, cây gõ đinh bê tông liên hoàn tự động cỡ băng 65 đinh st15 và st18 có giá 209 000 VND và hộp 800 đinh bê tông st18 thiên bình gồm 20 băng 40 có giá 39 000 VND. Tổng giá trị bộ đôi mặt hàng là 248 000 VND nhưng bạn chỉ phải trả 243 000 VND, rẻ hơn 2.02% so với khi mua lẻ.

Cây gõ đinh bê tông liên hoàn tự động cỡ băng 65 đinh ST15 và ST18: Cây gõ đinh bê tông liên hoàn tự động cỡ băng 65 đinh ST15 và ST18 là dụng cụ đóng đinh cải tiến có khả năng nạp đinh đồng thời giữ cho đinh thẳng trong quá trình búa đóng đinh, giúp nâng cao tốc độ đóng và tốt hơn khi giữ bằng tay. An toàn và nâng cao hiệu quả công việc chính là ưu thế mà cây gõ đinh bên tông liên hoàn mang lại..Với các đặc điểm nổi bật:

  • Thân máy bằng hợp kim nhôm dày, trọng lượng nhẹ với độ bền cao, không dễ rỉ sét bền bỉ
  • Đầu đóng đinh được làm bằng chất liệu thép vonfram chịu được lực đập cao
  • Có thể đóng đinh được nhiều loại vật liệu như xi măng và gạch
  • Thiết kế nạp kim tự động khéo léo, tiết kiệm công sức và thời gian
  • Sử dụng cho các đinh Φ 2.2mm Dài 15mm hoặc 18mm, băng 65 đinh liên hoàn
  • Nút tự nhả đầu đóng đinh tiện lợi nhanh chóng
  • Giải quyết các vấn đề về cong vẹo, không chính xác, chậm chạp và đảm bảo an toàn
  • Thích hợp cho việc trang trí đồ gỗ, đóng dây, đóng ghen điện nổi trên tường, đóng bạt quảng cáo

Hộp 800 đinh bê tông ST18 Thiên Bình gồm 20 băng 40: Hộp 800 đinh bê tông ST18 Thiên Bình chuyên dùng cho cây gõ đinh bê tông, máy bắn đinh bê tông, đóng đinh thi công cơ điện, với chất liệu sắt mạ kẽm chắc chắn, đinh bê tông có thể đóng qua nhiều loại vật liệu như tường, tấm gỗ cứng, bê tông mà đinh thường không sử dụng được. Hộp gồm 20 băng mỗi băng 40 đinh thay lắp nhanh cho các dụng cụ đóng đinh chuyên dụng.Với các đặc điểm nổi bật:

  • Gồm 20 băng, mỗi băng 40 đinh tổng 800 đinh
  • Chất liệu sắt mạ kẽm trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn để đóng
  • Có thể đóng xuyên qua nhiều loại vật liệu như tường, gỗ cứng, bê tông,...
  • Dùng theo kiểu nạp từng băng cho các công cụ đóng đinh chuyên dụng

Giới thiệu chung về sản phẩm

Cây gõ đinh bê tông liên hoàn tự động cỡ băng 65 đinh ST15 và ST18 là dòng sản phẩm dụng cụ đóng đinh được thiết kế thông minh sáng tạo có đầu định tâm và chắn đóng đinh có thể đóng ngang tường hoặc đóng vào trần nhà và đặc biệt có nút ấn tự nhả đầu búa giúp làm việc liên hoàn, nhanh chóng. Sử dụng với các loại băng đinh nhỏ Φ 2.2mm Dài 15mm hoặc 18mm, thay nhanh bằng cơ chế lò xo dồn tương tự với súng bắn ghim.

Cây gõ đinh bê tông liên hoàn băng 65 đinh ST15 và ST18
Cây gõ đinh bê tông liên hoàn băng 65 đinh ST15 và ST18

Công dụng của sản phẩm

Cây gõ đinh được sử dụng để đóng đinh vào nhiều loại vật liệu khác nhau bê tông, tường, bìa, da... dùng nhiều trong gia đình và kỹ thuật thi công như đóng ghen điện nổi trên tường, đóng phông bạt quảng cáo, làm đồ DIY.

Công dụng của cây gõ đinh bê tông liên hoàn
Công dụng của cây gõ đinh bê tông liên hoàn
Công dụng của cây gõ đinh bê tông liên hoàn

Hộp 800 đinh bê tông ST18

Đinh bê tông ST18 (18mm) là sản phẩm tiêu hao chuyên dùng cho các loại cây gõ đinh hay súng bắn đinh bê tông,... Đinh bê tông là một chi tiết nhỏ nhưng lại đóng vai trò quan trọng đối với ngành xây dựng, tạo nên sự vững chắc và tính thẩm mỹ cho mọi công trình với các đặc điểm riêng mà các loại đinh thông thường không sử dụng được.

Hộp 800 đinh bê tông ST18 Thiên Bình
Hộp 800 đinh bê tông ST18

Đinh ST 18 được sản xuất đóng gói thành từng vỉ gồm 40 đinh/ vỉ để có thể dễ dàng lắp vào khay đinh của các dụng cụ đóng đinh bê tông chuyên dụng thay vì phải nạp từng chiếc đinh 1.

Đinh bê tông ST18 băng 40 sử dụng với cây gõ đinh

Tùy vào yêu cầu sử dụng mà các loại đinh bê tông được sản xuất với kích cỡ khác nhau sao cho phù hợp với từng loại thi công, đinh ST18 là loại đinh có chiều dài 18mm.

Hộp 800 đinh ST18 sử dụng với nhiều loại dụng cụ đóng đinh chuyên dụng

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng cây gõ đinh
Hướng dẫn sử dụng cây gõ đinh
 
 
  1. Lắp đinh bằng các ấn cần gạt đằng chuôi để mở băng đinh
  2. Cho đinh cỡ ST15 hay ST18 vào, tối đa 65 đinh 1 băng
  3. Đóng băng đinh và gài cần chặn cẩn thận
  4. Kê phần đầu định tâm vào vật liệu cần dóng, gõ búa mạnh vào đầu đóng để đóng đinh và nhấn nút nhả lò xo để tiếp tục đóng chiếc đinh tiếp theo

Đôi điều về thương hiệu OEM

Cung Cụ Tốt cung cấp các mặt hàng có hình thức sản xuất OEM tức là nhập từ các xưởng sản xuất theo các thông số mà Công Cụ Tốt đặt trước. Các nhà sản xuất OEM gia công không có nhãn hiệu, không cấp mã vạch quốc tế. Ví nhiều lý do mà các sản phẩm gia công này chưa đăng ký kịp bảo hộ hoặc đăng ký chất lượng sản phẩm. Công Cụ Tốt là người chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm với người mua theo những thông số kỹ thuật đã được Công Cụ Tốt trực tiếp công bố trên website này. Công Cụ Tốt cũng đảm bảo giấy tờ xuất xứ các hàng hóa này từ các xưởng gia công theo quy định của pháp luật.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu OEM cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Cây gõ đinh tự động và 800 đinh ST18

Thương hiệu OEM
Xuất xứ Trung Quốc
Kích thước sản phẩm 234 mm x 117 mm x 40 mm
Kích thước đóng gói 234 mm x 117 mm x 40 mm
Khối lượng 892 g
Số lượng món 802
Cây gõ đinh bê tông liên hoàn kích cỡ thực tế
Cây gõ đinh bê tông liên hoàn kích cỡ thực tế

Kích cỡ đinh sử dụng với máy
Kích cỡ đinh sử dụng với cây đóng đinh

Hộp đinh ST18 cho cây gõ đinh

Hộp đinh bê tông ST18 chuyên dùng cho cây gõ đinh bê tông, máy bắn đinh bê tông, đóng đinh thi công cơ điện, với chất liệu sắt mạ kẽm chắc chắn, đinh bê tông có thể đóng qua nhiều loại vật liệu như tường, tấm gỗ cứng, bê tông mà đinh thường không sử dụng được. Hộp gồm nhiều băng đinh thay lắp nhanh cho các dụng cụ đóng đinh chuyên dụng

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Đặng Quang Thức

shop uy tín

- Ngày:

★★★★★ chưa mua sản phẩm này

shop uy tín, hình sao hàng vậy, rất là chắc chắn và bóng bẩy, bao bì 2 lớp kỹ càng shop này rất là ok. Đặt hàng hoả tốc 2h. Giao đúng hẹn.

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn anh Thức đã tin tưởng mua hàng bên em ạ, mong được anh tiếp tục ủng hộ . Anh sử dụng hàng hóa có vấn đề gì anh cứ liên hệ bên em sẽ hỗ trợ anh ạ

Avata of LÊ HOÀNG GIANG
- Ngày:

Mua cây gõ này đã kèm đinh chưa shop?

1 trả lời:

- Ngày:

Công Cụ Tốt xin chào a Giang, cây này có đi kèm hộp 800 đinh rồi đấy ạ

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Đóng nẹp dây điện bằng cây gõ đinh
    Đóng nẹp dây điện bằng cây gõ đinh

    Đóng đinh với mỗi người thợ thạch cao như là nỗi lo sợ, ám ảnh của những người thợ thạch cao vậy. Hãy cùng CÔNG CỤ TỐT xem video đóng nẹp dây điện bằng cây gõ đinh để đánh tan đi nỗi lo sợ khi đóng thạch cao cũng như nẹp điện nhé

  • Dùng thử cây gõ đinh ST18 tự động và bán tự động
    Dùng thử cây gõ đinh ST18 tự động và bán tự động

    Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm giúp nâng cao hiệu quả trong đóng đinh và giúp nâng cao tốc độ thì những cây gõ đinh tự động hay bán tự động sẽ là một lựa chọn không thể nào bỏ qua. Hãy cùng CÔNG CỤ TỐT tìm hiểu về sản phẩm và bàn vệ hiệu quả của chúng nhé!

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về cây gõ đinh các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về cây gõ đinh các loại ❤️❤️❤️

    Cây gõ đinh là một dụng cụ nạp đinh đồng thời giữ cho đinh thẳng trong quá trình búa đóng đinh, giúp nâng cao tốc độ đóng và tốt hơn khi giữ bằng tay

  • Dùng cây gõ đinh trong thi công đóng la phông
    Dùng cây gõ đinh trong thi công đóng la phông

    Trong thi công trần nhà, đóng là phông là một công đoạn giúp cho trần nhà trở nên đẹp mắt, đồng thời giúp chống nóng cho căn nhà. Để quá trình thi công la phông được dễ dàng không thể nào thiếu được những công cụ hỗ trợ như cây gõ đinh, hãy cùng CÔNG CỤ TỐT đón xem qua video dưới đây nhé!

 
gọi Miễn Phí