10 lọ keo liền sẹo liền da cây Mỹ Tiến, mỗi lọ 100g

KEO LIỀN DA CÂY MỸ TIẾN bảo vệ các vết cắt sau khi ghép cây, đồng thời tăng cường sự phát triển của vỏ, liền sẹo cực nhanh

Mã sản phẩm: 24003205, ID: 3205

Đánh giá :
5 điểm (3 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Việt Nam

  • Số lượng lọ: 10
  • Bảo vệ, khử trùng các vết cắt sau khi ghép cây, cắt nhánh, tỉa cành
  • Ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn, rong rêu, nấm mốc
  • Thấm sâu và tạo màng bảo vệ vững chắc bề mặt cắt, giữ ẩm tự nhiên cho cây
  • Giúp vết cắt nhanh khô, liền sẹo trong thời gian ngắn
  • Hỗ trợ quá trình phát triển của da (vỏ cây) và nảy chồi tại vết cắt
  • Bổ sung một số nguyên tố vi lượng, kích thích nảy mầm vết cắt cho cây xanh

Còn hàng

Giá: 290 000 VND 285 000 VND / 1 bộ
Tiết kiệm được 1.7% so với khi mua riêng lẻ.
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

  MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN mặt hàng này ( tiết kiệm 19 922 VND )

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

10 lọ keo liền sẹo liền da cây Mỹ Tiến, mỗi lọ 100g

Mua số lượng, giá rẻ hơn

10 lọ keo liền sẹo liền da cây Mỹ Tiến, mỗi lọ 100g bao gồm 010 sản phẩm keo liền da cây mỹ tiến lọ 100g được thiết kế để giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn trong một lần mua

010 x Keo liền da cây Mỹ Tiến chuyên dùng cho chiết ghép cây lọ 100g

Rẻ hơn 1.72% !

Xét về chi phí vận chuyển, nếu mua lẻ từng sản phẩm, bạn tốn 11 000 VND phí vận chuyển cho mỗi lần mua. Khi bạn chọn hình thức mua theo gói sản phẩm này, bạn thậm chí được MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, tức là bạn đã tiết kiệm được 110 000 VND phí vận chuyển so với khi mua lẻ.

Xét về giá cả, mỗi sản phẩm trị giá 29 000 VND hay 290 000 VND cho 10 sản phẩm. Trong khi đó gói sản phẩm này chỉ có giá 285 000 VND, giảm 5 000 VND, bạn sẽ mua rẻ hơn 1.72% so với khi mua lẻ.

Giới thiệu chung về sản phẩm

Những nhà làm vườn chuyên nghiệp, người chơi cây cảnh chắc hẳn không còn xa lạ gì với việc chiết, ghét cành, cắt tỉa, tạo dáng, định hình cho cây. Khi thân cây bị các vết cắt lớn, nếu để tự nhiên thì lâu ngày thân cây sẽ bị mục xốp do ánh nắng, nước mưa, các loại vi khuẩn, sâu bệnh, rong rêu tấn công các tế bào cây. Những tác nhân này không chỉ gây ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của cây trồng mà còn làm giảm giá trị, gây mất thẩm mỹ đối với các loại cây cảnh, cây bonsai, cây phong thủy.

Keo liền da cây Mỹ Tiến

10 lọ keo Mỹ Tiến

Keo liền da cây Mỹ Tiến chuyên dùng cho chiết ghép cây lọ 100g
 
Trước tình hình đó, nhà làm vườn phải tìm ra giải pháp hữu ích giúp cây mau liền sẹo, tái tạo lớp da mới phủ lên trên bề mặt cắt. Ở một số nơi, nhiều người ngộ nhận về việc dùng băng dính đen, vải, giấy bạc quấn quanh vết cắt cho sẹo mau liền. Trên thực tế thì việc làm này chỉ có hiệu quả trong thời gian đầu, càng về sau thời gian kéo sẹo sẽ càng chậm lại. Chưa kể tới các nguy cơ khác như ẩm ướt, nấm mốc không thể bị loại bỏ triệt để. Thấu hiểu điều đó, CÔNG CỤ TỐT mang tới sản phẩm Keo liền da cây Mỹ Tiến lọ 100g. Đây là sản phẩm của Việt Nam, chuyên dùng cho việc chiết ghép cây được sản xuất bởi Công ty TNHH TM & SX Mẫn Bảo Thành đạt chất lượng ISO 9001:2015.

Mô tả sản phẩm


Keo liền vỏ cây Mỹ Tiến

Thành phần của Keo liền vỏ cây Mỹ Tiến
 
Keo liền sẹo Mỹ Tiến được sản xuất theo dạng nhũ tương đóng trong lọ 100g. Chất keo kết dĩnh có các nguyên tố vi lượng gồm: Cu (≥ 0.65mg), Fe(≥ 0.60mg), Mg (≥ 3.60mg), Zn (≥ 0.20mg). Ngoài ra còn có các chất mang và phụ liệu khác. Các hợp chất hóa học này có tác dụng giữ ẩm tự nhiên cho mặt cắt, tạo ra một màng chắn bảo vệ mặt cắt, tránh được các tác nhân gây hại bên bên ngoài, đồng thời kích thích sẹo mau liền hơn.

Keo liền sẹo cây Mỹ Tiến

Chất keo của Keo liền sẹo cây Mỹ Tiến
 
Mở nắp lọ nhựa sẽ thấy bên trong chứa chất keo màu hồng nhạt và có mùi dễ chịu. Lúc mới bôi keo hơi ướt, dần dần sẽ khô lại tạo thành một lớp màng bảo vệ bề mặt vết cắt.

Công dụng của sản phẩm


Keo liền sẹo da cây Mỹ Tiến

Tem chính hãng được dán trên nắp lọ Keo liền sẹo da cây Mỹ Tiến
 
  • Bảo vệ, khử trùng các vết cắt sau khi ghép cây, cắt nhánh, tỉa cành.
  • Ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn, rong rêu, nấm mốc.
  • Thấm sâu và tạo màng bảo vệ vững chắc bề mặt cắt, giữ ẩm tự nhiên cho cây.
  • Giúp vết cắt nhanh khô, liền sẹo trong thời gian ngắn.
  • Hỗ trợ quá trình phát triển của da (vỏ cây) và nảy chồi tại vết cắt.
  • Bổ sung một số nguyên tố vi lượng, kích thích nảy mầm vết cắt cho cây xanh.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Keo liền sẹo cho cây Mỹ Tiến

Cách sử dụng Keo liền sẹo cho cây Mỹ Tiến đơn giản, dễ dàng
 
  • Bước 1: Cắt cành, nhánh, cắt rễ cây cần thao tác.
  • Bước 2: Lắc đều, khuấy đều Keo liền vỏ cây trước khi sử dụng, không cần pha với nước hay hợp chất khác.
  • Bước 3: Dùng đũa, thìa hoặc chổi lông lấy một lượng nhỏ Keo Mỹ Tiến quét, bôi, thoa đều vào vết vừa cắt. Nếu cắt rễ cây thì bôi keo trực tiếp vào đầu rễ.
  • Bước 4: Để khoảng 15-30 phút cho tới khi keo khô hẳn rồi đem trồng lại. Sau khoảng 30 ngày, vùng quanh vết cắt sẽ bắt đầu mọc da non.

Keo liền vỏ cây

Hạn sử dụng và ngày sản xuất được in dưới đáy lọ

Lưu ý:
  • Khi ghép cây không bôi vào đầu giữa 2 mắt ghép, không sử dụng cho phần tiếp giáp giữa các vết ghép
  • Đóng kín nắp lọ sau khi sử dụng để tránh keo bị khô
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
  • Tránh để keo tiếp xúc trực tiếp với da, mắt
  • Để xa tầm tay trẻ em

Ưu điểm nổi bật


Keo liền sẹo chiết cành

Keo liền sẹo da cây Mỹ Tiến là sản phẩm được công nhận chất lượng
 
  • Sản phẩm được Diễn đàn công nhận quốc tế - IAF (tập hợp của các Tổ chức Công nhận hàng đầu trên thế giới) và Trung tâm giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy VIETCERT công nhận đạt tiêu chuẩn TCCS 05:2010/MBT (ISO 9001:2015).
  • Cách sử dụng Keo liền sẹo Mỹ Tiến đơn giản, dễ dàng, mang lại hiệu quả cao.
  • Keo liền vỏ cây Mỹ tiến ứng dụng được với tất cả các loại cây xanh.
  • Sản phẩm thích hợp cho những người làm nông, nhà làm vườn, người chơi cây cảnh, chơi bonsai.

Thông số của 10 lọ keo liền sẹo liền da cây Mỹ Tiến, mỗi lọ 100g

Thương hiệu Công ty TNHH TM & SX Mẫn Bảo Thành
Xuất xứ Việt Nam
Kích thước sản phẩm 90 mm x 45 mm x 450 mm
Kích thước đóng gói 100 mm x 55 mm x 460 mm
Khối lượng 100 g
Số lượng món 1
  • Thành phần: : Cu (≥ 0.65mg), Fe(≥ 0.60mg), Mg (≥ 3.60mg), Zn (≥ 0.20mg) + Chất mang và phụ liệu bổ sung
  • Khối lượng: 100g
  • Hạn sử dụng: 2 năm (kể từ ngày sản xuất được in trên bao bì)
  • Đạt tiêu chuẩn: ISO 9001:2015.

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Phương Anh
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Hiện tại shop còn hàng không ??

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào chị Phương Anh, hiện tại shop lại đang tạm hết, chị chưa cần gấp thì shop sẽ lưu lại thông tin, hàng về shop báo ạ !!

Avata of Hoàng Bảo Thoát
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

bôi cây nào cũng được hả shop

1 trả lời:

- Ngày:

Shop xin chào anh Hoàng Bảo Thoát a5
dòng keo này chuyên dùng bôi lên vết cắt cành ,giúp bảo vệ vết cắt, giúp mau hồi phục , chống nhửng côn trùng đục thân cây từ vết cắt ạ, chuyên cho cây kiểng và vươn cây ăn trái. với nhưng loai cây lúc cắt tiết ra nước từ trong thân nhiều thì phản tác dụng ạ, ví dụ, CÂy Chuối, Xin cảm ơn anh nhiều ạ

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí