Thước ke góc tam giác vuông 150mm LS+ LS400906

Thước ke góc tam giác vuông 150mm LS chuyên dụng để đo góc vuông, mặt phẳng, các chi tiết trong bề mặt nhờ gá kê ở ngoài

Mã sản phẩm: 24005715, ID: 5715

Đánh giá :
5 điểm (2 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

MPN: LS400906

Model : LS400906

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Phần gá kê làm bằng nhôm cao cấp nguyên khối, trọng lượng nhẹ
  • Thân thước làm bằng sắt không gỉ sáng bóng, bền bỉ và tuổi thọ cao
  • Hai mặt thông số hệ mét đo lường tiện lợi hơn
  • Thông số khắc chìm rõ nét, không phai
  • Thước thiết kế tam giác vuông cân, dễ dàng xác định góc 45 độ và 90 độ
  • Kích cỡ nhỏ gọn, dễ dàng mang theo
  • Sử dụng tối ưu cho các công việc thợ mộc, thủ công, xây dựng,...

Còn hàng

Giá: 69 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 6 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 12 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Mua 2 cái, tổng phí chỉ là 6 000 VND

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Thước ke góc tam giác vuông là một dụng cụ đo lường phổ biến có thể đo độ vuông góc của các bề mặt vật liệu tiếp giáokhi gia công, thước có phần gá kê giúp người dùng dễ dàng giữ thước bên lề vật liệu và đo các góc vuông cũng như kích thước các chi tiết bên trong siêu tiện lợi. Sản phẩm thường được sử dụng trong việc làm mộc, thủ công DIY hay xây dựng,...

Giới thiệu chung về sản phẩm

Thước ke góc tam giác vuông 150mm LS+ LS400906 chuyên dụng dùng để đo đạc, ghi chép cũng như đánh dấu nhanh các góc 90° và 45°, hay đo các chi tiết bên trong bề mặt với gá kê một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Thước ke góc tam giác vuông 150mm LS+ LS400906
Thước ke góc tam giác vuông 150mm LS+ LS400906

Đặc điểm nổi bật của thước

Thước vuông cân LS có thiết kế nhỏ gọn vừa tay, thuận tiện cho việc thao tác, hay dễ dàng mang theo và cất giữ. Bề mặt cũng được gia công tỉ mỉ để giảm tối thiểu dung sai khi đo.

Thước ke góc tam giác vuông 150mm LS thiết kế nhỏ gọn
Thước ke góc tam giác vuông 150mm LS thiết kế nhỏ gọn

Thước ke góc vuông LS được chế tạo với cán ke bằng chất liệu nhôm cao cấp đúc nguyên khối tạo cảm giác cứng cáp, chắc chắn và nhẹ nhàng khi sử dụng. Thân thước làm từ sắt không gỉ có độ sáng bóng và bền bỉ cao.

Thước ke góc vuông LS làm từ nhôm và sắt không gỉ cao cấp
Thước ke góc vuông LS làm từ nhôm và sắt không gỉ cao cấp
 
Các thông số trên bề mặt thước đo bằng hệ mét ở cả 2 cạnh đều được khắc chìm rõ nét, dễ nhìn và khó bị phai nhòe trong quá trình sử dụng.
 
Thước ke góc vuông LS thông số khắc chìm rõ nét
Thước ke góc vuông LS thông số khắc chìm rõ nét
 

Cách sử dụng thước tam giác vuông

Thước tam giác vuông sử dụng để đánh dấu các đường thẳng, đường chéo trên bề mặt vuông góc, chéo 45°, 135° với lề của vật liệu bằng các bước sau :
  1. Đặt phần gá kê trên mép, lề của vật liệu bạn muốn kiểm tra hoặc đánh dấu, phần lưỡi thước nằm phẳng trên bề mặt.
  2. Giữ gá kê sát mép vật liệu. Bây giờ lưỡi thước thẳng được định vị ở một góc 90°, lưỡi thước cạnh huyền chéo một góc 45° so với cạnh.
  3. Tìm nơi bạn muốn đánh dấu vật liệu bằng cách điều chỉnh lưỡi thước. Sử dụng cạnh của lưỡi thước để vẽ các đường ngang, chéo đánh dấu qua vật liệu. Dùng thước dài kẻ lại và cưa cắt chính xác.
Sử dụng thước ke góc vuông
Sử dụng thước ke góc vuông

Những lưu ý khi sử dụng:
  • Thước bằng sắt có đầu vót tù nhưng vẫn có thể gây nguy hiểm, hãy để tránh xa tầm tay trẻ em
  • Không dùng thước để chọc, đánh dấu tránh làm cong vênh ảnh hưởng đến độ chính xác.
  • Không vứt thước lung tung, kích thước nhỏ gọn có thể cất gọn đi tránh thất lạc.

Hiện nay tại CÔNG CỤ TỐT đang cung cấp các mẫu mã thước ke góc vuông với kích thước đo khác nhau tiện lợi cho quý khách hàng chọn lựa, mọi người có thể xem thêm tại đây.

Các loại thước e kê tam giác vuông
Các loại thước e kê tam giác vuông 

Đôi điều về thương hiệu LS

LS+ là một thương hiệu dụng cụ cầm tay dân dụng của Việt Nam đã khá nổi tiếng khắp bắc nam bởi tính chất bình dân và chất lượng đáp ứng được nhu cầu dân dụng. LS+ được manh nha phát triển bởi một người lính từ những năm 1964, khi mà đất nước còn chưa có nền kinh tế thị trường nhưng khát vọng về một dòng sản phẩm dụng cụ cầm tay đã dần hình thành từ đó. Bắt đầu từ viêc học hỏi những nước xung quanh Việt Nam trong việc chế tạo công cụ dụng cụ và sau đó là tiếp thu công nghệ gia công kim loại, công nghệ xử lý bề mặt khiến cho dụng cụ LS cũng có sự chuyên nghiệp rất đáng nể. Phải đến những năm 90, khi đất nước đã mở cửa thì LS mới thực sự trở thành một thương hiệu. Ngày nay, LS đã sang đến thế hệ thứ 2 trong gia đình tiếp quản và lãnh đạo công ty và thương hiệu LS đã rất phổ biến với hàng ngàn mẫu sản phẩm. Bí quyết để LS có chất lượng tốt và giá cả rất rẻ đó chính là sản xuất số lượng lớn và tối ưu chi phí kinh doanh. Đây là một thương hiệu Việt Nam tối ưu rất tốt chi phí kinh doanh và nhờ thế mà giá thành rất rẻ so với chất lượng.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu LS cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Thước ke góc tam giác vuông 150mm LS+ LS400906

Thương hiệu LS
Xuất xứ Trung Quốc
Model LS400906
Kích thước sản phẩm 151 mm x 137 mm x 14 mm
Kích thước đóng gói 151 mm x 137 mm x 14 mm
Khối lượng 107 g
Số lượng món 1
Thước ke góc tam giác vuông 150mm LS400906 kích cỡ
Thước ke góc tam giác vuông 150mm LS400906 kích cỡ
  • Vật liệu : nhôm cao cấp nguyên khối + Sắt không gỉ
  • Hệ đo : milimet, centimet
  • Các góc ke : 90°, 45°

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Ngô Lan Hương
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Thông số được dập chìm, nên ko lo bị mất số

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ shop cảm ơn chị Lan Hương rất nhiều ạ ^^> Rất mong chị luôn ủng hộ shop nha ^^

Avata of Trịnh Thọ
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Số khắc sắc nét, cầm nặng tay, đúng mẫu mã

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ shop cảm ơn anh Thọ rất nhiều ạ ^^. Anh cần thêm báo shop để được hỗ trợ nhé ^^

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí