Thước ke 3 mảnh đa năng 300mm

Sản phẩm có cấu tạo gồm 1 thước thẳng, 1 ke vuông, 1 ke định tâm và 1 ke góc 180 độ giúp bạn thực hiện đo dễ dàng và chính xác

Mã sản phẩm: 24007465, ID: 7465

Đánh giá :
5 điểm (1 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Được chế tạo từ chất liệu nhôm, thép không gỉ
  • Có cấu tạo gồm 1 thước thẳng, một ke vuông, 1 ke định tâm và 1 ke góc 180 độ
  • Có kim lấy dấu đi kèm một cách tiện lợi
  • Vạch chia được khắc một cách rõ nét, hạn chế bị mài mòn, đảm bảo độ chính xác khi đo
  • Được dùng để đo độ dài, đo góc vuông, đo độ sâu, vạch kẻ, lấy dấu, đo góc,... một cách dễ dàng

Còn hàng

Giá: 135 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 12 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 8 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Thước ke 3 mảnh đa năng 300mm là dụng cụ đo lường hiện đại, được ứng dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp, cơ khí, mộc, xây dựng,... giúp ích cho những người thợ trong việc đo đạc, lấy dấu một cách dễ dàng và chính xác. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, Công Cụ Tốt sẽ nói chi tiết hơn về chiếc thước này.

Thước ke 3 mảnh đa năng 300mm được thiết kế hiện đại, có tính thẩm mỹ cao khi kết hợp hài hòa giữa các màu sắc đen, vàng, trắng,... Cây thước có cấu tạo gồm một cây thước thẳng, một ke định tâm, một ke góc và một ke vuông có thể tháo lắp một cách linh hoạt, tùy nhu cầu sử dụng.

Thước ke 3 mảnh đa năng 300mm
Thước ke 3 mảnh đa năng 300mm
Mặt sau của thước
Mặt sau của thước
Có thể tháo lắp tùy ý
Có thể tháo lắp tùy ý

- Cây thước thẳng được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ với chiều dài 300mm giúp người dùng có thể dễ dàng đo, kẻ các chi tiết vật liệu một cách dễ dàng. Trên 2 bề mặt thước được in, khắc vạch chia và các số đo một cách rõ ràng, sắc nét hạn chế tình trạng bị mò, nhòe giúp việc đo lường trở nên chính xác hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó đây chính là bộ phận quan trọng để kết hợp với các ke tạo thành một chiếc thước có công dụng mới. 

Thước thằng 300mm
Thước thằng 300mm

Thước thằng 300mm
Thước thằng 300mm
Dùng để đo chiều dài, kẻ đường thẳng
Dùng để đo chiều dài, kẻ đường thẳng

- Ke định tâm được chế tạo từ chất liệu nhựa cứng ABS kết hợp với hợp kim nhôm tạo độ bền cao. Nó được thiết kế dùng để xác định và đánh dấu tâm điểm của các vật thể hình trụ, vạch dấu đường trung tâm,... một cách dễ dàng, nhanh chóng và chính xác. 

Ke định tâm
Ke định tâm
Thước ke định tâm
Ke định tâm
Được dùng để xác định và đánh dấu tâm điểm, vạch đường trung tâm
Được dùng để xác định và đánh dấu tâm điểm, vạch đường trung tâm

- Ke góc được thiết kế với giới hạn đo là 180 độ giúp người dùng có thể dễ dàng ke góc, đo góc với độ chính xác cao, giúp tiết kiệm thời gian và năng suất cao trong công việc. Mặc trước của ke góc được in vạch chia góc và các số đo màu trắng trên nền đen nổi bật giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh một cách chính xác. Mặt sau của ke được thiết kế 2 khóa điều chỉnh, 2 khóa này có công dụng giúp bạn cố định hoặc mở ra để điều chỉnh góc đo một cách hiệu quả. 

Ke góc
Ke góc
Mặt sau của ke góc
Mặt sau của ke góc
Ke góc 180 độ
Ke góc 180 độ
Được dùng để đo, vẽ đánh dấu góc lên tới 180 độ
Được dùng để đo, vẽ đánh dấu góc lên tới 180 độ

- Ke vuông có thể là thứ được ứng dụng và sử dụng rộng rãi hơn ke định tâm và ke góc. Kết hợp với cây thước thẳng tạo thành thước ke vuông với công dụng vượt trội để đo, vẽ, lấy dấu chiều dài, chiều rộng, đường kính trong, đường kính ngoài,... của các đồ vật, chi tiết. 

Ke vuông
Ke vuông
Thước ke vuông
Thước ke vuông
Công dụng của thước ke vuông
Công dụng của thước ke vuông
Công dụng của thước ke vuông

Công dụng của thước ke vuông
Công dụng của thước ke vuông

Công dụng của thước ke vuông

Trên đỉnh của ke vuông được trang bị thêm kim lấy dấu giúp việc lấy dấu trở nên dễ dàng hơn. 

Kim lấy dấu
Kim lấy dấu

Thước ke 3 mảnh đa năng 300mm được đóng gói và bảo quản một cách cẩn thận và kỹ lưỡng trong một vỉ nhựa trong suốt, giúp người nhìn có thể dễ dàng nhìn thấy bao quát nhất. 

Đóng gói và bảo quản
Đóng gói và bảo quản

Đôi điều về thương hiệu LongDi

LongDi là một công ty tại thành phố Lâm Nghi, thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Công ty này chuyên sản xuất đồ nông nghiệp và dụng cụ gia đình. Công Cụ Tốt hợp tác với LongDi từ năm 2019, phân phổi và bảo hành các sản phẩm này tại Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu LongDi cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Thước ke 3 mảnh đa năng 300mm

Thương hiệu LongDi
Xuất xứ Trung Quốc
Kích thước sản phẩm 116 mm x 300 mm x 35 mm
Kích thước đóng gói 163 mm x 345 mm x 38 mm
Khối lượng 391 g
Số lượng món 1
  • Chất liệu thước thẳng: thép không gỉ

  • Chất liệu ke định tâm, ke vuông và ke góc: nhựa cứng ABS kết hợp hợp kim nhôm

  • Chiều dài thước: 300mm

  • Có thể đo góc 180 độ

  • Công dụng: dùng để đo độ dài, đo góc vuông, đo độ sâu, vạch kẻ, lấy dấu, đo góc,...

  • Ứng dụng: dùng trong các ngành nghề như mộc, xây dựng, DIY,...

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

 
gọi Miễn Phí