Thước định vị 2 chiều kiểu Anh túi dù

THƯỚC ĐỊNH VỊ 2 CHIỀU KIỂU ANH TÚI DÙ giúp khoan lỗ hàng loạt nhanh chóng, có tính thẩm mỹ với độ chính xác cực cao

Mã sản phẩm: 24001609, ID: 1609

Đánh giá :
5 điểm (5 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Làm bằng thép không gỉ và nhựa cứng ABS có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn và oxi hóa hoàn hảo
  • Số và vạch trên thước chuẩn nét, rõ ràng, có số đo theo cả hệ mét và hệ inch rất linh hoạt
  • Thước định vị giúp khoan lỗ hàng loạt nhanh chóng, có tính thẩm mỹ với độ chính xác cực cao
  • Có thể tháo rời các bộ phận và cất giữ trong túi dù nhỏ gọn
  • Ứng dụng gia công các vị trí cần khoan vít chính xác như: khoan lỗ tay nắm, tay kéo đồ nội thất gỗ

Còn hàng

Giá: 194 000 VND 165 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 16 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 5 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Thước định vị 2 chiều kiểu Anh túi dù có trục thước ngang và trục thước dọc với các lỗ đánh dấu đi kèm. Thước đo theo cả hệ inch và hệ mét giúp khoan lỗ hàng loạt nhanh chóng, có tính thẩm mỹ với độ chính xác cực cao. Đây là dụng cụ hữu ích dành cho những người thợ sửa chữa, thợ mộc chuyên nghiệp.

Giới thiệu chung về sản phẩm

Từ xưa tới nay, đồ nội thất bằng gỗ luôn được ưa chuộng bở sự sang trọng, gần gũi với thiên nhiên của nó. Trong quá trình gia công đồ gỗ, khi khoan lỗ tay nắm, tay kéo cho cánh cửa, cánh tủ,… thì việc xác định chính xác vị trí lỗ cần khoan vô cùng quan trọng. Phân đoạn này không chỉ liên quan tới chất lượng mà còn ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của sản phẩm.
 
Thước định vị 2 chiều

Thước định vị 2 chiều kiểu Anh túi dù để đánh dấu chính xác vị trí cần khoan
 
Thấu hiểu điều này, CÔNG CỤ TỐT mang tới sản phẩm Thước định vị 2 chiều kiểu Anh túi dù. Đây là dụng cụ hữu ích dành cho những người thợ sửa chữa, thợ mộc chuyên nghiệp để khoan và đánh dấu chính xác.

Mô tả sản phẩm

Thước định vị kiểu Anh dùng để khoan và đánh dấu chính xác trên mặt phẳng. Thước có 2 trục là trục thước ngang X 16 inch (40 cm) và truc thước dọc Y 10 inch (25 cm). Do đó sản phẩm còn có tên là Thước hai chiều, Thước 2D, Thước XY. Sản phẩm có 3 lỗ đánh dấu có thể di chuyển linh hoạt nhờ vào các ốc điều chỉnh. Thước định vị 2 chiều có túi dù chống thấm nước đi kèm, thuận tiện cho việc bảo quản, cất giữ và mang sản phẩm theo bên mình.

Thước định vị

Thước định vị gồm nhiều bộ phận được lắp ráp với nhau một cách hoàn hảo
 
Về vật liệu, Thước trục dọc và các thanh trượt định vị lỗ khoan được chế tạo từ nhựa ABS (Acrylonitrile Butadien Styrene). Đây là loại nhựa rất cứng, rắn nhưng không giòn, khả năng chịu va đập và độ dai thay đổi không đáng kể ở nhiệt độ thấp, độ ổn định dưới tác động của trọng lực rất tốt. Nhờ vậy bạn sẽ khá bất ngờ về độ bền bỉ và chắc chắn của Thước định vị 2 chiều túi dù . Thước trục ngang làm bằng thép hợp kim không gỉ, có độ bền cao, hạn chế oxi hóa tối đa trong thời gian dài.

Thước định vị lỗ khoan

Thước định vị 2 chiều có tính ứng dụng cao
 
Đặc biệt, thước trục dọc và trục ngang có thể tháo rời nên có tính ứng dụng cao trong quá trình sử dụng. Số và các vạch trên thước được in khắc rõ ràng, không bị mờ với độ nét cao. Thước có số đo theo hệ mét và cả hệ inch rất tiện dụng. Thước định vị kết hợp sử dụng cùng với máy khoan giúp người thợ có những lỗ khoan chính xác, từ đó tạo ra các sản phẩm ưng ý.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm


Thước định vị 2 chiều kiểu Anh

Cách sử dụng Thước định vị 2 chiều kiểu Anh túi dù đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng
 
  • Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ máy móc, thiết bị, vật dụng cần thao tác.
  • Bước 2: Dùng Thước định vị hai chiều để đo lường và đánh dấu vị trí cần khoan.
  • Bước 3: Cố định Thước định vị trên bề mặt cần thao tác, dùng máy khoan tiến hành khoan theo các vị trí đã đánh dấu.
  • Bước 4: Lắp đặt tay nắm cửa, tay nắm ngăn kéo, hoặc khóa cửa vào lỗ vừa khoan là hoàn thành.

Ưu điểm nổi bật

  • Thước làm bằng thép không gỉ và nhựa cứng ABS có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn và oxi hóa hoàn hảo.
  • Số và vạch trên thước chuẩn nét, rõ ràng, có số đo theo cả hệ mét và hệ inch rất linh hoạt.
  • Thước định vị giúp khoan lỗ hàng loạt nhanh chóng, có tính thẩm mỹ với độ chính xác cực cao.
  • Có thể tháo rời các bộ phận và cất giữ trong túi dù nhỏ gọn, thuận tiện bảo quản, cất giữ và mang theo bên mình.
  • Sản phẩm ứng dụng khi gia công các vị trí cần khoan vít chính xác như: khoan lỗ tay nắm, tay kéo cho các cánh cửa tủ, ngăn kéo đồ gỗ nội thất…
  • Sản phẩm phù hợp với những người thợ sửa chữa, gia công, lắp ráp, chế tạo đồ gỗ.

Đôi điều về thương hiệu DZT Tools

DZT Tools - DONG ZHE TOOLS là một thương hiệu đã đăng ký bảo hộ của Trung Quốc chuyên liên kết với các nhà máy để sản xuất các dụng cụ cầm tay theo phương thức OEM. Đặc điểm nổi bật nhất của DZT chính là các nhà máy gia công liên kết của họ có dây truyền sản xuất khối lớn, hiện đại, nhờ thế mà giá thành của công cụ dụng cụ sản xuất ra rất phải chăng trong khi vẫn đáp ứng được nhu cầu.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu DZT Tools cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Thước định vị 2 chiều kiểu Anh túi dù

Thương hiệu DZT Tools
Xuất xứ Trung Quốc
Kích thước sản phẩm 70 mm x 430 mm x 70 mm
Kích thước đóng gói 100 mm x 460 mm x 100 mm
Khối lượng 382 g
Số lượng món 1
Thước định vị 2 chiều kiểu Anh túi dù

Thước định vị 2 chiều kiểu Anh túi dù có kích cỡ vừa vặn, thuận tiện cho người dùng
 
  • Vật liệu : Thép không gỉ + Nhựa cứng ABS.
  • Chiều dài thước ngang: 410mm
  • Chiều dài thước dọc: 310mm
  • Đường kính lỗ khoan: 5mm.

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Mặt hàng không tiêu hao DZT được thử, hoán đổi

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mặt hàng Thước định vị 2 chiều kiểu Anh túi dù như sau:
Các công cụ, dụng cụ, phụ kiện không nằm trong danh sách tiêu hao sẽ được QST cho dùng thử và hoán đổi mặt hàng mới trong vòng 7 ngày kể từ khi mua trực tiếp hoặc khi nhận được hàng (theo dữ liệu từ nhà vận chuyển).
Quý khách chỉ được thử nghiệm ở mức độ trải nghiệm, không làm sứt sát rỉ sét, vỡ vỏ nhựa, cháy động cơ hay có bất kỳ hư hại nào do tai nạn, thiên tai gây ra.
Quý khách cũng được QST cho hoán đổi sang mặt hàng khác để thuận tiện hơn công việc của quý khách.
Công Cụ Tốt là đơn vị đại diện của QST tại Việt Nam sẽ xem xét số điện thoại khi mua hàng để xác minh đổi mới cho quý khách.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng DZT Tools để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Nguyễn Xuân Hòa
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Khá tiện vì thước có định vị lỗ khoan nên khi khoan sẽ đúng vị trí, không bị lệch.

Avata of Duong Huynh Phat,
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Thấy ông hàng xóm mua dùng nên mua thử, lên youtube học các dùng xong thấy sài tiện ghê, nhanh hơn nhiều

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ shop cảm ơn anh Phát rất nhiều ạ ^^ Các sản phẩm bên shop nhập đều được lựa chọn từ rất nhiều mặt hàng để mang đến cho khách hàng sự thoải mái và tiện dụng nhất khi sử dụng đấy ạ ^^

Avata of Hà Thị Oanh
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

ban đầu hơi khó dùng, nhưng quen rồi thì rất ok, thước bền

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào chị Oanh, cảm ơn lời phản hồi của chị, chị cần thêm thông tin gì thì báo lại e nhé, để e kiểm tra và tư vấn thêm cho chị ạ ^^

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí