Dụng cụ nong ống nhựa

Cung cấp dụng cụ nong ống nhựa PVC, μPVC, khuôn tạo nối ống nhựa chuyên dụng chống mài mòi để tạo đầu ống loe tiện lợi khi nối ống nước

Tìm theo

Lọc

Bạn đang tìm theo

  • Khoảng giá (55 000 - 140 000):

    Tối thiểu

    Tối đa

Xóa hết

Tìm sản phẩm theo

Hãng sản xuất
Xuất xứ

Danh mục

Giá tăng dần  Giá giảm dần  Hàng mới nhất Phổ biến
Xem
  1. Khuôn nong ống nhựa trơn để nối ống nước ⌀60 bằng Polyamide

    140 000 VND

    Tặng ngay 12 000 VND vào phí vận chuyển !

    Mã sản phẩm: 24006987, ID:6987

    Sản phẩm khuôn nong ống nhựa dùng để nối ống nước μPVC quy cách Ø60 được sử dụng để nong rộng tăng kích thước đường kính đầu ống nước giúp nối hai đoạn ống lại với nhau, đây chính là sản phẩm hữu hiệu và thực tiễn nhất mà người thợ sửa chữa đường ống nước cũng nên sở hữu cho mình một bộ sản phẩm với nhiều loại quy cách khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu trong công việc.

  2. Khuôn nong ống nhựa trơn để nối ống nước ⌀49 bằng Polyamide

    100 000 VND

    Tặng ngay 10 000 VND vào phí vận chuyển !

    Mã sản phẩm: 24006986, ID:6986

    Trong túi đồ nghề của người thợ sửa chữa đường ống nước sẽ cần rất nhiều loại công với nhiều chức năng khác nhau , tuy nhiên khuôn nong ống làm bằng nhựa trơn Polyamide để nối ống nước có lẽ là loại công cụ tiện ích , hữu hiệu nhất mà mỗi người thợ cần sở hữu để giúp ích thêm cho công việc của mình. Thật vậy trong thực tiễn sản phẩm khuôn tạo ( măng sông ) nối ống nước μPVC Ø49 vô cùng tiện ích chúng có thể giúp bạn tạo một đầu nối , co nối ống hay một đầu nối giảm chỉ bằng vai thao tác đơn giản.

  3. Khuôn nong ống nhựa trơn để nối ống nước ⌀42 bằng Polyamide

    88 000 VND   80 000 VND

    Tặng ngay 8 000 VND vào phí vận chuyển !

    Mã sản phẩm: 24006985, ID:6985

    Khuôn nong ống nhựa trơn để nối ống nước Ø42 bằng Polyamide thuộc dòng sản phẩm công cụ chuyên được sử dụng để sửa chữa các loại đường ống nước dân dụng. Đầu khuôn nong ống hoạt động bằng cách dùng phương pháp gia nhiệt phần đầu ống cần nong sau đó dùng đầu nong có đường kính phù hợp để nong rộng đường ống. Nhờ tính linh hoạt và gọn nhẹ của nó mà sản phẩm khuôn nong ống nhựa trơn rất được những người thợ sửa chữa và lắp ráp đường ống nước ưa chuộng.

  4. Khuôn nong ống nhựa trơn để nối ống nước ⌀34 bằng Polyamide

    69 000 VND

    Tặng ngay 7 000 VND vào phí vận chuyển !

    Mã sản phẩm: 24006984, ID:6984

    Khuôn nong ống nhựa trơn để nối ống nước Ø34 bằng Polyamide thuộc dòng sản phẩm phụ kiện trong bộ đồ nghề của những người thợ chuyên lắp đặt, sữa chữa bảo trì đường ống nước. Chúng được sử dụng để tăng kích thước đường kính các đầu ống nước μPVC bằng phương pháp gia nhiệt và nong khuôn nhựa vào đầu ống nước qua đó ta có thể tự tạo ra những phụ kiện có đầu nối ống như măng sông, đầu nối giảm hay một cái co ống nước ( cút nối ống) một cách đơn giản mà lại nhanh chóng.

  5. Khuôn nong ống nhựa trơn để nối ống nước ⌀27 bằng Polyamide

    61 000 VND

    Tặng ngay 6 000 VND vào phí vận chuyển !

    Mã sản phẩm: 24006983, ID:6983

    Khuôn nong ống nhựa trơn để nối ống nước μPVC Ø27 là một sản phẩm phụ kiện không thể thiếu đối với những người thợ sửa chữa hay lắp đặt các đường ốc nước. Bằng phương pháp gia công nhiệt ta có thể dễ dàng nong rộng phần đầu ống nước để nối 2 đoạn ống với nhau một cách nhanh chóng. Đầu khuôn được làm từ nhựa Polyamide có độ cứng cao, chống mài mòn tốt, khả năng chịu nhiệt cao và đặc biệt là an toàn không độc hại đối với con người.

  6. Khuôn nong ống nhựa trơn để nối ống nước ⌀21 bằng Polyamide

    55 000 VND

    Tặng ngay 5 000 VND vào phí vận chuyển !

    Mã sản phẩm: 24006982, ID:6982

    Khuôn nong ống nhựa trơn để nối ống nước Ø21 bằng Polyamide là dòng sản phẩm phụ kiện chuyên dùng trong sửa chữa các đường ống nước dân dụng hiện nay. Chúng được dùng để nong rộng các đường ống nước μPVC giúp tạo đầu măng sông một cách nhanh chóng để nối hai đoạn đường ống lại với nhau. Khuôn tạo măng sông có chi phí rẻ mà lại hiệu quả cao bởi thiết kế tuy đơn giản mà lại chắc chắn kết hợp với khuôn nong được làm từ nhựa Polyamide có khả năng chống mài mòn cao, có thể làm việc tốt ở nhiệt độ 40-120 độ C mà không bị thay đổi biển dạng về mặt kết cấu tính chất lý hóa.

Bài viết về nong ống nhựa nên đọc

  • Xem mấy anh Ấn Độ nong ống nhựa khổng lồ
    Xem mấy anh Ấn Độ nong ống nhựa khổng lồ

    Thay vì sử dụng những máy móc hiện đại để nong những chiếc ống nhựa cỡ lớn thì những người Ấn Độ lại chọn cách nong ống nhựa khổng lồ một cách thủ công. Hãy cùng CÔNG CỤ TỐT xem mấy anh Ấn Độ nong ống nhựa khổng lồ qua video dưới đây nhé!

  • Nguyên lý chống rò rỉ keo dán mối măng sông của khuôn nong ống
    Nguyên lý chống rò rỉ keo dán mối măng sông của khuôn nong ống

    Ngoài công dụng tạo ra được những chiếc măng sông bằng ống nhựa thì những chiếc khuôn nong ống còn có công dụng giúp chống rò rỉ keo cho phần măng sông được tạo thành từ chúng. Hãy cùng CÔNG CỤ TỐT tìm hiều về nguyên lý chống rò ri keo dán mối măng sông của khuôn nong ống nhé!

  • Giới thiệu dụng cụ nong ống PVC bằng thép không gỉ
    Giới thiệu dụng cụ nong ống PVC bằng thép không gỉ

    Nong ống là phương pháp giúp làm gia tăng kích thước của ống, thế những bạn đã biết dụng cụ nào được sử dụng trong công việc nong ống chưa? Nếu vẫn chưa biết, qua video dưới đây CÔNG CỤ TỐT sẽ giới thiệu đến bạn dụng cụ nong ống PVC, được sử dụng thông dụng trong công việc sửa chữa, bảo trì hay lắp đặt đường ống nước.

  • Giới thiệu khuôn măng sông ống nhựa
    Giới thiệu khuôn măng sông ống nhựa

    Trong video ngày hôm nay, hãy cùng CÔNG CỤ TỐT khám phá một sản phẩm hoàn toàn mới đó là khuôn măng sông ống nhựa. Các bạn đã biết gì về khuôn măng sông ống nhựa chưa? Nếu chưa biết hãy cùng tìm hiểu phía dưới đây nhé!

 
gọi Miễn Phí