Máy nén khí

Cung cấp các loại máy nén khí chạy điện, máy nén khí chạy xăng, máy nén khí dùng pin dành cho gia đình, xưởng sửa chữa để tạo nguồn khí động lực

Tìm theo

Lọc

Bạn đang tìm theo

  • Khoảng giá (2 433 000 - 2 433 000):

    Tối thiểu

    Tối đa

Xóa hết

Tìm sản phẩm theo

Hãng sản xuất
Xuất xứ

Danh mục

Giá tăng dần  Giá giảm dần  Hàng mới nhất Phổ biến
Xem
  1. Máy nén khí có dầu 8 cân hơi 24l công suất 1.5kW Ingco AC20248T

    2 430 000 VND

    Tặng ngay 80 000 VND vào phí vận chuyển !

    Mã sản phẩm: 6925582129649, ID:6243

    Máy nén khí có dầu 8 cân hơi 24l công suất 1.5kW Ingco AC20248T là thiết bị cung cấp khí nén hiệu quả khi sử dụng trong gia đình hay trong các ngành công nghiệp. Máy có thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển với bánh xe để có thể kéo qua lại một cách dễ dàng, được làm từ chất liệu cao cấp và cứng cáp có khả năng chịu lực tốt, chịu được các va cham trong khi làm việc. Lõi dây nhôm và van áp tự động, có khả năng nạp hơi nhanh, ít tốn điện, với công suất lên đến 1.5KW và áp suất nạp lên đến 8 bar giúp nạp hơi một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Bài viết về máy nén khí nên đọc

  • Máy nén khi 1 cấp và 2 cấp nén
    Máy nén khi 1 cấp và 2 cấp nén

    Máy nén khí là một công cụ quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp lớn nhỏ khác nhau và được phân loại thành hai loại chính: máy nén khí một cấp và hai cấp. Mỗi loại mang đến ưu điểm và nhược điểm riêng, ảnh hưởng đến hiệu suất và khả năng sử dụng trong các ứng dụng khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu về 2 loại máy này thông qua bài viết dưới đây.

  • Mẹo bảo trì máy nén khí cho tiệm sửa xe
    Mẹo bảo trì máy nén khí cho tiệm sửa xe

    Nếu bạn có một có một chiếc máy nén khí ở nhà hay là chủ của một tiệm sửa xe nhỏ, vậy thì làm cách nào để bạn có thể giúp máy hoạt động một cách bền bỉ và lâu dài, hãy tham khảo bài viết dưới đây để cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết cho việc bảo trì loại máy này.

 
gọi Miễn Phí