Máy khò điện tử 220V 1600W có đồng hồ nhiệt độ 50~550°C C-Mart C0018E-1600

Sản phẩm có công dụng dùng để co màng nhựa để đóng gói, hong khô sơn, dán tem cao su,... một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Mã sản phẩm: 6933409423009, ID: 7062

Đánh giá :
5 điểm (2 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

MPN: C0018E-1600

Model : C0018E-1600

Xuất xứ : Trung Quốc

6933409423009>

  • Được thiết kế giống như hình chiếc súng
  • Chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp, chống va đập, chịu nhiệt tốt
  • Đầu khò và nòng khò được làm từ kim loại chống han gỉ, dẫn nhiệt tốt
  • Nhiệt độ khò có thể thay đổi từ 50~550°C
  • Được trang bị đồng hồ hiển thị nhiệt độ giúp bạn có thể kiểm soát được nhiệt độ khi khò
  • Hệ thống thoát khí giúp máy khò không bị nóng khi làm việc
  • Công suất máy khò lên tới 1600W, điện áp 220V
  • Tay cầm được thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm
  • Có các gờ giúp bạn cầm một cách chắc chắn, không bị trơn trượt
  • Được trang bị nút công tắc có 3 chế độ off/low/high
  • Dây điện dài gần 190cm giúp dễ dàng làm việc ở nơi có khoảng cách xa ổ điện
  • Phích cắm chân dẹp 2 chấu phù hợp với điều kiện thiết bị điện ở Việt Nam
  • Dùng để co màng nhựa để đóng gói, dán tem cao su, hong khô sơn,...
  • Được đóng gói và bảo quản trong mổ hộp bìa cứng hình vuông cẩn thận
  • Có núm điều chỉnh lượng khí được nạp vào để tạo ra hơi nóng

Còn hàng

Giá: 432 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 15 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 11 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Máy khò điện tử hay máy khò nóng, súng khò nóng điện tử là một trong những thiết bị đa năng, được ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau trong cuộc sống: co màng nhựa để đóng gói, hong khô sơn, dán tem cao su,... một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Máy khò điện tử 220V 1600W có đồng hồ nhiệt độ 50~550°C C-Mart C0018E-1600 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu va đập cực tốt, chịu được nhiệt độ cao, mang lại độ bền, tuổi thọ cao cho sản phẩm. Cùng với đó, đảm bảo an toàn giúp người sử dụng thoải mái và yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Tổng thể sản phẩm nhìn giống như một chiếc súng, được thiết kế với kích thước và trọng lượng vừa phải giúp bạn có thể mang theo và bảo quản, cất trữ một cách dễ dàng.

Máy khò điện tử 220V 1600W có đồng hồ nhiệt độ 50~550°C C-Mart C0018E-1600
Máy khò điện tử 220V 1600W có đồng hồ nhiệt độ 50~550°C C-Mart C0018E-1600  
Thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm
Thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm

Phần đầu khò và nòng khò được chế tạo từ kim loại chống han gỉ, có khả năng dẫn nhiệt tốt. Đầu khò được thiết kế chụm lại ở phần đầu giúp khi lượng nhiệt tỏa ra được đều và tập trung vào một chỗ giúp cho quá trình khò trở nên nhanh chóng và dễ dàng. 

Đầu khò
Đầu khò
Nòng khò
Nòng khò

Máy khò điện tử 220V 1600W có đồng hồ nhiệt độ 50~550°C C-Mart C0018E-1600 có phần tay cầm được thiết kế nhỏ gọn giúp người sử dụng cầm nắm thoải mái, không bị mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó chúng được thiết kế có các gờ chống trơn trượt, tuột tay, đảm bảo an toàn khi thao tác. 

Tay cầm
Tay cầm

Trên tay cầm được thiết kế nút công tắc điều khiển 3 chế độ off/low/high giúp bạn có thể điều chỉnh lượng nhiệt tỏa ra. Nếu bạn muốn sử dụng với nhiệt độ thấp thì đẩy lên chế độ low, nhiệt độ cao thì chọn chế độ high, và chọn off khi không sử dụng nữa. 

Công tắc điều khiển 3 chế độ
Công tắc điều khiển 3 chế độ

Ở phần cuối của máy khò được thiết kế với núm điều chinh lượng khí được nạp vào để sau đó trải qua quá trình xử lý bên trong tạo ra hơi nóng phục vụ cho công việc khò. Nếu điều chỉnh núm điều chỉnh xuống low thì nhiệt độ càng giảm, điều chỉnh lên high thì nhiệt độ càng tăng cao.

Núm điều chỉnh
Núm điều chỉnh

Hệ thống thoát khí được trang bị ở cuối thân máy giúp khí được thoát ra và máy không bị quá nóng dẫn đến cháy nổ, hư hỏng máy, gây mất an toàn trong quá trình sử dụng.

Hệ thống thoát khí
Hệ thống thoát khí

Máy khò điện tử 220V 1600W có đồng hồ nhiệt độ 50~550°C C-Mart C0018E-1600 hiện đại hơn các loại máy khò khác ở chỗ là chúng được thiết kế với màn hình đồng hồ hiển thị nhiệt độ, giúp bạn thấy và kiểm soát được lượng nhiệt tỏa ra, làm việc được an toàn và năng suất hơn. Sản phẩm chịu được lượng nhiệt lên tới 550°C giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện các công việc như co màng nhựa để đóng gói, hong khô sơn, dán tem cao, su,...

Màn hình đồng hồ hiển thị nhiệt độ
Màn hình đồng hồ hiển thị nhiệt độ

Máy khò này sử dụng điện để hoạt động, vậy nên chúng được thiết kế với dây điện dài gần 190cm, sử dụng loại phích cắm chân dẹp 2 chấu tương thích với các điều kiện thiết bị điện ở Việt Nam giúp bạn có thể làm việc ở chỗ cách xa ổ điện một chút. 

Dây điện
Dây điện
Dây điện, phích cắm
Dây điện, phích cắm

Máy khò điện tử 220V 1600W có đồng hồ nhiệt độ 50~550°C C-Mart C0018E-1600 được đóng gói và bảo quản gọn gàng, ngăn nắp trong một hộp bìa cứng hình vuông. Trên bề mặt của hộp bìa có đầy đủ các thông tin về sản phẩm và hình ảnh minh họa của máy khò. Điều này giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm. 

Hộp chứa máy khò điện tử
Hộp chứa máy khò điện tử

Đôi điều về thương hiệu C-Mart Tool

Thương hiệu C-MART TOOLS của công ty Dịch Vụ Trung Đài ( Taiwan Cima Utility Co., Ltd) với nhà máy là công ty TNHH C-MartTools Thượng Hải đặt tại Thượng Hải, Trung Quốc. Nhà máy đạt cuẩn chuẩn ISO 9001:2008 sản xuất chủ yếu các mặt hàng dụng cụ cầm tay như dụng cụ cắt, dụng cụ kẹp, dụng cụ buộc, dụng cụ đo lường và dụng cụ làm vườn và một số công cụ điện và khí nén các công cụ có chất lượng tốt. Dựa trên chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh, C-Mart Tools đã trở nên phổ biến hơn ở Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Philippines, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Bangladesh, Ấn Độ, Pakistan và Indonesia. C-MART Tools cũng không ngừng nghiên cứu và thiết kế ra những sản phẩm mới, ngày một nâng cao chất lượng sản phẩm để tăng độ bền. Về mẫu mã sản phẩm, C-MART Tools cũng có những thiết kế rất tốt, xem nó như là những sản phẩm chuẩn mực để phục vụ khách hàng tốt nhất.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu C-Mart Tool cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Máy khò điện tử 220V 1600W có đồng hồ nhiệt độ 50~550°C C-Mart C0018E-1600

Thương hiệu C-Mart Tool
Xuất xứ Trung Quốc
Model C0018E-1600
Kích thước sản phẩm 252 mm x 250 mm x 83 mm
Kích thước đóng gói 260 mm x 265 mm x 85 mm
Khối lượng 910 g
Số lượng món 3
  • Công suất: 1600W

  • Điện áp: 220V

  • Nhiệt độ khò: 50-550°C

  • Chất liệu: Nhựa chịu nhiệt, chịu lực tốt

  • Có núm điều chỉnh nhiệt độ

  • Có màn hình điện tử hiển thị nhiệt độ


Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Chính sách đổi mới dụng cụ kim khí Cmart

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mẫu sản phẩm C0018E-1600 như sau:
Theo đại diện hãng C-mart tại Việt Nam, các dụng cụ cầm tay, phụ kiện không phải máy điện, máy cơ học sẽ được đổi mới ngay trong vòng một tuần kể từ khi mua nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất (khi nhận về không giống như thông tin đã công bố về tính năng, chất liệu).
Hãng C-mart không chấp nhận đổi trả vì lý do mã vạch không đúng xuất xứ Đài Loan bởi cả nhà máy ở Thượng Hải và Đài Loan đều tuân thủ ISO9001:2008 và hãng có quy trình đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Sản phẩm sẽ được đổi mới không quá một lần cho cùng một lần mua.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng C-Mart Tool để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Anh Thuyền
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Sản phẩm đúng mô tả, nhiệt độ của máy cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhỏ gọn dễ cầm.

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí