Mặt nạ chống bụi mịn và phòng khí độc công nghiệp than hoạt tính BB 305 một lõi

MẶT NẠ CÔNG NGHIỆP BẢO HỘ LAO ĐỘNG 1 PHIN LỌC BB 305 có tác dụng chống bụi mịn và phòng khí độc từ môi trường làm việc

Mã sản phẩm: 24003242, ID: 3242

Đánh giá :
5 điểm (3 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Model : BB 305

Xuất xứ : Việt Nam

  • Sản phẩm gồm: 1 Mặt nạ phòng độc BB 305 + 1 Phin lọc than hoạt tính BB 203
  • Mặt nạ chất liệu nhựa dẻo không có mùi hôi khó chịu, ôm sát gương mặt
  • Van thở 1 chiều 2 bên giúp hít thở thoải mái và kéo dài thời gian sử dụng phin lọc
  • Phin lọc than hoạt tính với nhiều lớp vải lọc hóa học có tác dụng lọc tốt, thay thế dễ dàng
  • Dây đeo bằng thun co dãn đàn hồi giúp mặt nạ chắc chắn và thoải mái khi đeo
  • Có khả năng lọc bụi và các loại khí độc công nghiệp
  • Được kiểm tra chất lượng đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe, bảo vệ đường hô hấp hiệu quả
Tạm hết hàng

Giá: 70 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 10 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 9 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Mua 2 cái, tổng phí chỉ là 0 VND

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Mặt nạ chống bụi mịn và phòng khí độc công nghiệp gồm: 1 Mặt nạ phòng độc BB 305 và 1 Phin lọc than hoạt tính BB 203. Đây là trợ thủ đắc lực giúp người thợ hoàn thành xuất sắc công việc mà không ảnh hưởng tới sức khỏe, thích hợp sử dụng trong môi trường ô nhiễm độc hại, nhiều bụi như ngành sơn, hàn, xì, ngành vận tải, xây dựng, ngành hóa chất, dung môi, thủ công mỹ nghệ, dệt may, phun thuốc diệt côn trùng, thuốc trừ sâu, phân bón...

Giới thiệu chung về sản phẩm

Khi làm việc trong các ngành cơ khí, hóa chất, người lao động không khánh khỏi việc phải tiếp xúc với khí độc, bụi bẩn. Lâu ngày, những tác nhân này sẽ làm ảnh hưởng tới phổi và hệ hô hấp, gây ra các bệnh như: viêm họng, viêm xoang, ung thư vòm họng, ung thư phổi,… ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người và gây tốn kém về chi phí khám chữa. Bởi vậy mà việc sử dụng mặt nạ chuyên dụng là điều không thể thiếu để đảm bảo an toàn lao động.

Mặt nạ chống bụi mịn và phòng khí độc công nghiệp than hoạt tính BB 305 một lõi

Sản phẩm gồm: 1 Mặt nạ phòng độc BB 305 và 1 Phin lọc than hoạt tính BB 203
 
Tại CÔNG CỤ TỐT, chúng tôi phân phối Mặt nạ chống bụi mịn và phòng khí độc công nghiệp than hoạt tính BB 305 một lõi. Đây là đồ dùng bảo hộ lao động cần có cho mỗi người thợ cơ khí và những người lao động trong các ngành nghề công nghiệp, hóa chất độc hại.

Mô tả sản phẩm


Green Eagle BB 305

Van thở 1 chiều 2 bên của Mặt nạ công nghiệp BB305
 
Mặt nạ chống bụi mịn và phòng khí độc là loại mặt nạ công nghiệp thuộc nhóm các thiết bị bảo hộ lao động. Sản phẩm gồm: 1 Mặt nạ phòng độc BB 305 và 1 Phin lọc BB 203.

Mặt nạ phòng độc và bụi bẩn BB 305

Mặt trong của Mặt nạ phòng độc và bụi bẩn BB 305

Mặt nạ BB305 được làm từ nhựa dẻo không gây mùi hôi, kín khít, ôm sát lấy gương mặt. Bề mặt mềm mại mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng. Dây đeo bằng thun co dãn, đàn hồi tốt nên mặt nạ phù hợp với nhiều đối tượng và rất chắc chắn khi đeo. Van thở 1 chiều 2 bên giúp người dùng hít thở thoải mái, đồng thời kéo dài thời gian sử dụng phin lọc.

Mặt nạ chống bụi mịn và phòng khí độc công nghiệp BB 305 một lõi

Dây đeo co dãn của Mặt nạ chống bụi mịn và phòng khí độc công nghiệp BB 305 một lõi
 
Tại CÔNG CỤ TỐT, chúng tôi phân phối Mặt nạ công nghiệp bảo hộ lao động dạng 1 lõi và 2 lõi. Tùy vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu công việc mà người dùng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Mặt nạ chống bụi mịn và phòng khí độc công nghiệp than hoạt tính

Các loại Mặt nạ chống bụi mịn và phòng khí độc công nghiệp than hoạt tính được phân phối tại CÔNG CỤ TỐT

Cơ chế hoạt động

Có được hiệu quả chống bụi và phòng khí độc là nhờ bộ phận phin lọc BB 203 dạng hộp hình trụ tròn bằng nhựa, chứa than hoạt tính bọc trong nhiều lớp vải lọc hóa học. Than hoạt tính có tên khoa học là Activated Carbon, là một dạng của Carbon được xử lý nhằm tạo ra những lỗ rỗng bé, thể tích nhỏ để gia tăng diện tích bề mặt cho quá trình hấp phụ hoặc phản ứng hóa học. Than hoạt tính sử dụng trong phin lọc là loại than khác hoàn toàn so với than hoạt tính bình thường.

Than hoạt tính được hình thành khi ta cho than gỗ vào hấp nóng trong nước dưới điều kiện tách biệt hẳn với không khí. Sau khi tăng nhiệt, khử các chất dầu nổi trên bề mặt từ các khe hở của than, nhà sản xuất sử dụng biện pháp ngâm than hoạt tính vào dung dịch chứa Crom, đồng, bạc để bên ngoài của than hoạt tính chứa một lớp nhỏ các chất đã được Oxy hóa. Khi gặp than hoạt tính, hơi độc sẽ bị hấp phụ ngay. Các chất đã Oxy hóa sinh ra phản ứng Oxy hóa và chất độc sẽ trở thành không độc. Khi khí độc được lọc thì quá trình tiêu độc cũng đồng thời diễn ra. Không khí sạch sẽ theo các ống van đi vào mũi bạn, nhờ vậy khí Oxy lại không ngừng được cung cấp cho sự hô hấp của con người.

Những hạt than hoạt tính bên trong phin lọc BB 203 có đường kính hạt chỉ khoảng 1mm. Kích thước hạt là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tiếp cận của chất bị hấp phụ tới bề mặt than hoạt tính. Kích thước hạt than trong phin lọc BB 203 nhỏ như vậy giúp tăng cường khả năng tiếp cận và quá trình khử chất độc diễn sẽ diễn ra nhanh chóng hơn.

Ngoài kích thước hạt thì, diện tích mặt bên trong của Carbon cũng ảnh hưởng tới hiệu quả khử lọc của phin BB 203. Than hoạt tính hoạt động chủ yếu bằng cách hấp phụ vật lý các chất cần khử vào hàng triệu lỗ nhỏ li ti bên trong phân tử của than. Diện tích bề mặt bên trong của carbon tạo ra một lực hút cực kì mạnh để hấp phụ hoàn toàn những chất lơ lửng xung quanh nó và khiến các chất này bám dính trên bề mặt của than. Diện tích bề mặt càng lớn thì lực hút được tạo ra sẽ càng mạnh. Điều đó có nghĩa là phân tử than càng xơ rỗng bao nhiêu thì lực hấp phụ tạo ra sẽ càng mạnh bấy nhiêu. Do thừa hưởng cấu trúc xơ rỗng từ nguyên liệu chế tạo hữu cơ nên diện tích bề mặt các lỗ rỗng bên trong than họat tính của phin BB 203 rất lớn (1 gram trọng lượng có diện tích bề mặt các khối rỗng phía trong lên đến 1450 m2). Nhờ vậy lượng khí độc mà phin BB 203 lọc được rất cao và mức cản trở hô hấp thấp chỉ khoảng 0.13 kPa.

Bên cạnh đó, phin lọc BB 203 sở hữu bộ lọc với lớp than hoạt tính dày tới 25mm nên thời gian không khí đi qua than hoạt tính sẽ dài hơn, đảm bảo lọc không khí hiệu quả hơn hiều so với bộ lọc có lớp than hoạt tính mỏng. Từ những đặc điểm trên có thể thấy, không quá khi nói phin lọc BB 203 chính là “linh hồn” của Mặt nạ phòng khí độc và chống bụi mịn.

Phin lọc khí độc và bụi
Phin lọc than hoạt tính với nhiều lớp vải lọc hóa học có tác dụng lọc tốt và dễ dàng thay thế
 
Lưu ý:
  • Thời gian sử dụng Mặt nạ chống bụi và khí độc BB.305 dành cho môi trường có mức độ độc nhất định. Trong môi trường khí độc đậm đặc, áp suất, nhiệt độ và độ ẩm cao, tuổi thọ của phin lọc giảm đi rất nhiều. Chế độ bảo quản, bảo dưỡng sau khi dùng cũng liên quan đến tuổi thọ sử dụng của hộp lọc.
  • Trong cùng vị trí làm việc khi lượng không khí hô hấp của người nào càng lớn thời gian sử dụng của hộp lọc sẽ càng giảm.
  • Phin mở ra rồi, sử dụng xong là vứt bỏ không để được lâu, vì than hoạt tính không còn tác dụng nữa.
  • Phin lọc sau khi lấy ra khỏi bao bì nên sử dụng ngay không được để lâu sẽ làm giảm tác dụng lọc độc.
  • Theo thời gian, những chất ô nhiễm dạng khí sẽ ngày càng lấp đầy các vị trí hấp phụ của than hoạt tính, dần dần hộp lọc sẽ bị bão hòa hay chính là đã hết hạn sử dụng. Lúc này phin loc không còn khả năng ngăn chặn các chất ô nhiễm, bụi bẩn hay khử độc nữa, mà khiến quá trình hô hấp khó khăn hơn và không đảm bảo an toàn. Bởi vậy, cần phải thay phin lọc định kỳ tùy theo môi trường sử dụng hoặc khi có sự biến đổi của phin như: có mùi lạ tỏa ra hoặc luồng khí hít vào bị cản trở.

Mặt nạ công nghiệp bảo hộ Green Eagle BB 305 1 lõi

Cách tháo lắp phin lọc của Mặt nạ công nghiệp bảo hộ Green Eagle BB 305 một lõi

Công dụng của sản phẩm

  • Giúp ngăn chặn bụi bẩn, bụi mịn từ môi trường làm việc xâm nhập vào cơ thể qua đường hô hấp
  • Hấp phụ Sol khí (Aerosol) -  hệ keo của các hạt chất rắn hoặc các giọt chất lỏng, trong không khí hoặc chất khí khác, sản sinh khi dùng chất lỏng như sơn hoặc nhựa PU lỏng
  • Lọc khí độc chông nghiệp theo Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 3741- 82 với các khí Sunfu-hydro (H2S), lưu huỳnh Dioxit (SO2) (thải do xăng dầu, dung môi sơn , khí hàn), Arnoniac (NH3), Asenhydrua. Tiêu chuẩn này quy định phương pháp xác định thời gian có tác dụng bảo vệ của hộp lọc chống 4 loại chất độc công nghệp dạng khí
  • Hạn chế được nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp và phổi như: viêm họng, viêm xoang, ung thư vòm họng, ung thư phổi,…
  • Ứng dụng linh hoạt trong: Ngành sơn, hàn, xì; Ngành vận tải, xây dựng; Ngành hóa chất, dung môi; Ngành thủ công mỹ nghệ, dệt may; Ngành nông nghiệp phun thuốc diệt côn trùng, thuốc trừ sâu, phân bón... 

Đôi điều về thương hiệu Bảo Bình

Bảo Bình là Công ty Trách nhiệm Hữu hạn chuyên sản xuất các mặt hàng bảo hộ lao động, nông nghiệp - vật tư & thiết bị, may mặc - phụ liệu, ông nước.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Bảo Bình cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Mặt nạ chống bụi mịn và phòng khí độc công nghiệp than hoạt tính BB 305 một lõi

Thương hiệu Bảo Bình
Xuất xứ Việt Nam
Model BB 305
Kích thước sản phẩm 110 mm x 125 mm x 90 mm
Kích thước đóng gói 120 mm x 135 mm x 100 mm
Khối lượng 216 g
Số lượng món 2
  • Sản phẩm gồm: 1 Mặt nạ phòng độc BB 305 + 1 Phin lọc BB 203
  • Loại mặt nạ: Mặt nạ 1 phin lọc
  • Phạm vi che phủ của mặt nạ: Chỉ che mũi và miệng
  • Màu sắc: Đen
  • Chất liệu: Nhựa + Màng Poly + Than hoạt tính dạng hạt thô
  • Kích cỡ hộp phin lọc: 68mm x 29mm
  • Khối lượng hộp phin lọc: 79g
  • Đường kính hạt than hoạt tính: 1mm
  • Độ dày của lớp than hoạt tính: 25mm
  • Diện tích bề mặt riêng của than hoạt tính: 1450 m2/g
  • Trở lực hô hấp ở lưu lượng 30l/phút của hộp lọc: 0.13 kPa
  • Môi trường sử dụng: Nơi không khí bị ô nhiễm, có khí độc, nhiều bụi
  • Khả năng: Chống bụi mịn (PM), Sol khí (Aerosol) và 4 loại khí độc công nghiệp (Sunfua-hydro, lưu huỳnh Dioxit, Arnoniac, Asenhydrua)
  • Đạt têu chuẩn chất lượng: TCVN 3741- 82

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Giáp quý dương

Sản phẩm ok

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Giao hàng nhanh , hộp bao bì đầy đủ , mới tinh mà đẹp với cao su chụp mềm ,không gây mùi khó chịu , lần đầu đeo hơi khó hít xíu tại có màn lọc , nhưng tgian sẽ quen , giá vậy là quá hợp lý , chống bụi không khí bẩn ok ạ , 5* .hehe

1 trả lời:

- Ngày:

Shop cảm ơn anh Quý Dương rất nhiều ạ. Rất mong anh sẽ tiếp tục ủng hộ những mặt hàng khác của shop nhé ạ !!

Avata of nguyễn hữu phương
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Giá tốt. Hàng đúng như hình, mới tinh mà đẹp với cao su chụp mềm, vừa đầu ,không thấy có mùi lạ , lần đầu đeo hơi khó hít xíu, chống bụi không khí bẩn ok ạ , 5 sao. ai làm sơn như mình thì nên mua về.

1 trả lời:

- Ngày:

xin cảm ơn anh nguyễn hữu phương đả ủng hộ hàng của shop em
dòng này chống khói bụi khí độc hai, mình nên mua phòng sẳn trong nhà sẻ cần dùng đến ạ

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí