Kìm vát cắt chân linh kiện điện tử Standard 128mm của Đài Loan cực sắc

KÌM CẮT CHÂN LINH KIỆN ĐIỆN TỬ 128MM STANDARD là dụng cụ cầm tay mini chuyên dùng trong ngành điện tử, điện dân dụng,...

Mã sản phẩm: 24003363, ID: 3363

Đánh giá :
5 điểm (4 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Model : N231

Xuất xứ : Đài Loan

  • Làm từ thép hợp kim đã qua xử lý nhiệt với độ cứng cao, chống biến dạng khi sử dụng
  • Lưỡi kìm nhọn, vát một mặt, sắc bén, một bên đệm miếng nhựa để làm điểm tì đè khi cắt
  • Lưỡi cắt nghiêng góc 20° cho phép cắt sát chân vật liệu hiệu quả
  • Tay cầm bọc nhựa có vân sần chống trơn trượt
  • Thích hợp ứng dụng cắt: linh kiện điện tử, dây mềm, vỏ nhựa, dây điện, dây kim loại mỏng,…
  • Đây là dụng cụ cầm này mini, nhỏ, nhẹ, thuận tiện mang theo bên mình, cất giữ và bảo quản

Bảo hành : 12 tháng

Còn hàng

Giá: 150 000 VND 135 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 6 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 12 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Kìm vát cắt chân linh kiện điện tử 128mm Standard Đài Loan được làm từ thép hợp kim đã qua nhiệt luyện nên có độ bền cao và cứng cáp. Lưỡi cắt vát 1 mặt, nhọn, sắc bén cùng thiết kế góc nghiêng 20° cho phép người sử dụng cắt sát chân linh kiện mà không gặp trở ngại gì, đảm bảo đường cắt phẳng, mịn. Đây là dụng cụ cầm tay mini hữu ích không những ứng dụng hiệu quả tròng ngành điện tử, điện dân dụng mà còn có thể sử dụng để làm đồ thù công mỹ nghệ, làm vườn khi cần cắt tỉa những chi tiết nhỏ, đòi hỏi sự tỉ mỉ cao.

Giới thiệu chung về sản phẩm


Kìm vát cắt chân linh kiện điện tử Standard 128mm của Đài Loan

Kìm vát cắt chân linh kiện điện tử 128mm Standard
 
Nếu bạn là một người thợ làm việc trong ngành sản xuất, chế tạo, lắp ráp điện tử thì chắc hẳn bạn hiểu sự khó khăn khi phải gia công cắt, gọt các chi tiết, linh kiện cỡ nhỏ trên các bảng mạch điện tử. Lúc này các dụng cụ cầm tay với kích cỡ lớn tỏ rõ sự hạn chế khiến cho người thợ không thể nào hoàn thành công việc. Nhằm giải quyết khó khăn trên, CÔNG CỤ TỐT mang tới sản phẩm Kìm vát cắt chân linh kiện điện tử Standard 128mm của Đài Loan. Đây là dụng cụ cầm tay mini vô cùng thích hợp để cắt gọt các chi tiết cỡ nhỏ, đòi hỏi sự tỉ mỉ cao.

Mô tả sản phẩm


Kìm cắt chân linh kiện điện tử Standard

Mặt trước của Kềm cắt  mạch điện tử  Standard
 
Kìm cắt chân linh kiện điện tử Standard 128mm Đài Loan được chế tạo từ thép thép hợp kim nhiệt luyện bền bỉ. Tuy nhỏ bé nhưng sản phẩm chắc chắn sẽ khiến người dùng ngạc nhiên về sự cứng cáp và hữu ích trong quá trình sử dụng.

Kìm vát cắt chân linh kiện điện tử Standard

Mặt sau của Kềm cắt chân mạch điện tử  Standard
 
Lưỡi kìm thiết kế nhọn, mặt trong vát, vô cùng sắc bén,một bên lưỡi cắt được đệm thêm một miếng nhựa cứng màu đen có tác dụng làm điểm tì đè khi cắt chân linh kiện. Đặc biệt, cấu tạo lưỡi cắt với góc nghiêng 20° cho phép người sử dụng cắt sát chân linh kiện mà không gặp trở ngại gì, đảm bảo đường cắt phẳng, mịn.

Kềm cắt chân linh kiện điện tử Standard

Góc nghiêng lý tưởng của lưỡi cắt
 
Tay cầm của Kìm cắt mạch điện tử được bọc toàn bộ bằng nhựa cứng với tên thương hiệu Standard được in rõ nét trên bề mặt. Ngoài rìa của tay cầm khía các vân ngang có tác dụng gia tăng khả năng ma sát, hạn chế tình trạng trơn trượt trong quá trình sử dụng.

Kềm vát cắt chân linh kiện điện tử Standard

Tay cầm của Kềm bấm chân linh kiện điện tử Standard

Ưu điểm nổi bật

  • Kìm cắt chân mạch điện tử Standard làm từ thép hợp kim đã qua xử lý nhiệt với độ cứng cao, chống biến dạng khi sử dụng.
  • Lưỡi kìm nhọn, vát một mặt, sắc bén, một bên đệm miếng nhựa để làm điểm tì đè khi cắt.
  • Lưỡi cắt nghiêng góc 20° cho phép cắt sát chân vật liệu hiệu quả.
  • Tay cầm bọc nhựa có vân sần chống trơn trượt.
  • Sản phẩm thích hợp ứng dụng cắt: linh kiện điện tử, dây mềm, vỏ nhựa, dây điện, dây kim loại mỏng,…
  • Đây là dụng cụ cầm này mini, nhỏ, nhẹ, thuận tiện mang theo bên mình, cất giữ và bảo quản.

Kềm vát cắt chân linh kiện điện tử 128mm Standard

Vòng thép đàn hồi cho phép đóng mở kìm trơn tru

Đôi điều về thương hiệu Standard

Standard là thương hiệu quốc tế được đăng ký từ năm 1975 với biểu tượng con ốc lục giác có cánh. Với khẩu hiệu Dụng Cụ Hiệu Năng cao cho Công Nghiệp ( High Performance Industrial Tools ) và định vị dòng sản phẩm cho người chuyên nghiệp, dụng cụ của Standard phù hợp cho các xưởng sửa chữa, các nhà máy xí nghiệp hơn là người dùng gia đình. Các sản phẩm của Standard được sản xuất khắp thế giới với sự ủy quyền của công ty mẹ là công ty STANDARD INTERNATIONAL Inc. Chính vì thế mà trên bao bì hay có cờ các nước công nghiệp, tuy nhiên tại Việt Nam, dụng cụ của Standard được sản xuất tại Đài Loan. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Standard cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Kìm vát cắt chân linh kiện điện tử Standard 128mm của Đài Loan cực sắc

Thương hiệu Standard
Xuất xứ Đài Loan
Model N231
Kích thước sản phẩm 85 mm x 128 mm x 10 mm
Kích thước đóng gói 90 mm x 140 mm x 15 mm
Khối lượng 56 g
Số lượng món 1
Kìm vát cắt chân linh kiện điện tử 128mm Standard
Kích cỡ của Kìm vát cắt chân linh kiện điện tử Standard
 
  • Vật liệu: Thép hợp kim
  • Tổng chiều dài kìm: 128mm
  • Chiều dài tay cầm: 80mm
  • Chiều dài lưỡi cắt: 12mm
  • Độ mở tối đa của lưỡi cắt: 6mm
  • Độ mở tối đa của tay cầm: 70mm

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Đổi mới trọn đời và bảo hành 1 năm với nhóm dụng cụ cắt

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mẫu sản phẩm N231 như sau:
Các dụng cụ cắt gọt như dao, kéo của Standard được bảo hành một năm bằng cách đổi mới ngay tại Công Cụ Tốt miễn là sử dụng đúng cách, bảo quản đúng cách.
Ngoài ra hãng Standard còn có chính sách đổi mới trọn đời chó các dụng cụ cắt, nếu bạn còn giữ được sản phẩm mới , vì lý do nào đó chưa dùng có thể mang đến Công Cụ Tốt để đổi, hoán đổi sang sản phẩm khác cho được việc của bạn. Đây là một chính sách mà rất ít hãng có thể có được như hãng dụng cụ đến từ Đài Loan này.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng Standard để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Hoàng Anh

tốt

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Sản phẩm đẹp. Giá giẻ , cắt rất tốt , lưỡi mỏng . Nhựa rễ cầm , có lò xo đẩy khoẻ . giao hàng nhanh

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn anh Hoàng Anh đã tin tưởng và lựa chọn mua hàng bên em. Hy vọng anh sẽ tiếp tục ủng hộ shop những lần sau ạ!

Avata of Anh Nhựt
- Ngày:

Cái miếng đệm đen có dễ bong khỏi lưỡi k shop

1 trả lời:

- Ngày:

Chào anh Nhựt, miếng đệm làm bằng nhựa cứng được vít chung với lưỡi nên mình cứ dùng thỏa mái không sợ bong anh nhé

Avata of Lequangnghiep
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Kiềm xài cho cảm giác thuận tiện, cắt dây , chân linh kiện, hoặc làm Led thì quá la ok

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn đánh giá của anh Lê Quang về sản phẩm ạ, mình hài lòng với chất lượng vậy lần sau anh có nhu cầu gì lại ghé bên em anh nhé

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí