Cưa móc đơn 350mm LS+ LS500005

Cưa móc đơn LS với chất thép SK5 bền bỉ cùng lưỡi cưa mài 3d dạng 3 cạnh sắc bén, giúp bạn dễ dàng xử lý các tán cây trên cao

Mã sản phẩm: 24005455, ID: 5455

Đánh giá :
5 điểm (4 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Model : LS500005

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Lưỡi cưa được làm bằng thép SK5 với độ sắc bén và độ bền cao
  • Răng cưa 3 cạnh được mài kim cương 3D tăng độ bén
  • Đầu móc cưa cong chuyên dụng để giật, móc cành trên cao
  • Bề mặt phủ sơn đen chống gỉ, tăng tính thẩm mỹ
  • Tay cầm cao su có vân 2 bên chống trượt
  • Cán đuôi có lỗ và chốt cố định để gắn các loại thanh sào dùng để sử dụng trên cao
  • Chuyên dụng để cưa cành, giật cành, móc cành hái trái cả ở trên cao lẫn dưới

Còn hàng

Giá: 85 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 8 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 14 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Mua 2 cái, tổng phí chỉ là 11 000 VND

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Cưa móc giật cành hay cưa móc đơn là một trong những dụng cụ cần thiết cho các nhân viên chăm sóc cây cảnh, nhà vườn hay sử dụng trong các hộ gia đình, ngoài khả năng cưa mạnh mẽ chúng còn được tích hợp đầu móc sắc sử dụng để giật, cắt các cành con ở trên cao giúp người sử dụng dễ dàng thao tác, tối ưu thời gian công việc của bạn.

Giới thiệu chung

Cưa móc giật cành là một dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc làm vườn của nhà nông giúp xử lý các vấn đề đối với cây thân cao hay sử dụng như những chiếc cưa chất lượng tốt, các hộ gia đình muốn tỉa cành, tỉa cây hay hái trái cũng có thể sử dụng công cụ này. Với chất liệu bền bỉ, góc cạnh mài sắc bén cùng thiết kế thông minh, cán gắn sào cố định cưa móc cành LS là sản phẩm không thể bỏ qua cho khu vườn của bạn.

Cưa móc cành LS
Cưa móc cành LS
 

Chi tiết sản phẩm

Cưa móc đơn 350mm LS LS500005 có lưỡi cưa làm từ chất liệu thép SK5 cao cấp cứng cáp và bền bỉ chuyên dụng để làm các loại dao, cưa chất lượng cao, bề mặt lưỡi cũng được phủ một lớp sơn đen bóng mịn chống gỉ sét và gia tăng tính thẩm mỹ cho cưa. Đồng thời, sản phẩm cũng được khoét các lỗ nhỏ dầy đặc ngay cạnh lưỡi cưa với chức năng thoát nhựa, thoát phoi gỗ tránh dít, tối ưu thao tác và thời gian làm việc.

Cưa làm từ thép SK5 có lỗ thoát nhựa cây chống dít
Cưa làm từ thép SK5 có lỗ thoát nhựa cây chống dít
 
Phần lưỡi cưa được thiết kế 3 cạnh với kỹ thuật mài bằng công nghệ mài kim cương 3D làm nên độ sắc bén tuyệt vời, giảm thiểu tối đa sức lực cho người sử dụng. Lưỡi cưa 3 răng và đan chéo giúp chiếc cưa móc có khả năng cắt gỗ, cưa cành rất dễ dàng với tốc độ nhanh.

Răng 3 cạnh của cưa móc LS
Răng 3 cạnh của cưa móc LS

Lưỡi cưa đan chéo tăng khả năng cắt
Lưỡi cưa đan chéo tăng khả năng cắt
 
Đặc điểm nổi bật nhất giúp những chiếc cưa móc LS trở lên khác biệt là phần đầu lưỡi cưa có thiết kế vòng cung hình lưỡi liềm vô cùng chắc chắn chuyên sử dụng để móc, giật cành hay hái trái.

Đầu móc cứng cáp của cưa
Đầu móc cứng cáp của cưa
 
Tiếp đến phần tay cầm của cưa móc LS với lõi hợp kim thép chắc chắn và lớp cao su bọc bên ngoài vừa có độ thỏa mái khi cầm nắm, vừa chắc chắn bền bỉ. Thiết kế vân bán tay rất ôm, bám chặt cho người sử dụng thỏa sức cưa kéo.

Tay cầm cao su vân chống trượt
Tay cầm cao su vân chống trượt

Là một dụng cụ chuyên sử dụng để cưa, móc cành trên cao lên cưa móc LS hiển nhiên có lỗ tra gậy rộng lớn cùng vít cố định để giữ chặc thanh sào, tăng tầm với và tầm sử dụng của cưa theo ý muốn người dùng.

Lỗ cắm gậy có chốt cố định của cưa móc đơn LS
Lỗ cắm gậy có chốt cố định của cưa móc đơn LS
 
Hướng dẫn cách lắp sào, que cho cưa móc LS :

 
Lắp que, xào cho cưa móc
 
  1. Bạn sử dụng que, sào có đường kính nhỏ hơn hoặc bằng phi 28mm, độ dài tùy chỉnh sao cho vừa đủ dùng cho công việc của bạn.
  2. Các loại que tre, ống nhựa, gỗ bạn cần phải tính toán độ sâu hết của lỗ là 140mm. Sau đó, đánh dấu từ ngoài vào là 19mm , đây chính là điểm lỗ chốt sẽ đi qua. Nếu các loại que nhựa chuyên dụng có sẵn lỗ chốt vặn vít thì không cần thiết. Tại điểm này đục một lỗ nhỏ trên thân gậy rộng chừng 5,5mm vừa bằng với đường kính của chốt vít.
  3. Tháo ốc vít cố định ra để cho que vào và vít chắc lại là ta đã có chiếc cưa móc với cán dài sử dụng được trên cao.

Lưu ý khi sử dụng :

  • Cưa là vật sắc nhọn có thể gây thương tích nặng do đó hãy cất giữ cẩn thận và để xa tầm tay trẻ em.
  • Lên rửa sạch nhựa cũng như mùn gỗ sau khi sử dụng để cưa được lâu bền.

Hiện nay Công Cụ Tốt đang cung cấp các dòng cưa móc giật cành trên cao với nhiều kiểu dáng để quý khách hàng chọn lựa. Mọi người có thể tham khảo thêm tại đây

Các loại cưa móc Công Cụ Tốt cung cấp
Các loại cưa móc Công Cụ Tốt cung cấp

Đôi điều về thương hiệu LS

LS+ là một thương hiệu dụng cụ cầm tay dân dụng của Việt Nam đã khá nổi tiếng khắp bắc nam bởi tính chất bình dân và chất lượng đáp ứng được nhu cầu dân dụng. LS+ được manh nha phát triển bởi một người lính từ những năm 1964, khi mà đất nước còn chưa có nền kinh tế thị trường nhưng khát vọng về một dòng sản phẩm dụng cụ cầm tay đã dần hình thành từ đó. Bắt đầu từ viêc học hỏi những nước xung quanh Việt Nam trong việc chế tạo công cụ dụng cụ và sau đó là tiếp thu công nghệ gia công kim loại, công nghệ xử lý bề mặt khiến cho dụng cụ LS cũng có sự chuyên nghiệp rất đáng nể. Phải đến những năm 90, khi đất nước đã mở cửa thì LS mới thực sự trở thành một thương hiệu. Ngày nay, LS đã sang đến thế hệ thứ 2 trong gia đình tiếp quản và lãnh đạo công ty và thương hiệu LS đã rất phổ biến với hàng ngàn mẫu sản phẩm. Bí quyết để LS có chất lượng tốt và giá cả rất rẻ đó chính là sản xuất số lượng lớn và tối ưu chi phí kinh doanh. Đây là một thương hiệu Việt Nam tối ưu rất tốt chi phí kinh doanh và nhờ thế mà giá thành rất rẻ so với chất lượng.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu LS cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Cưa móc đơn 350mm LS+ LS500005

Thương hiệu LS
Xuất xứ Trung Quốc
Model LS500005
Đường kính trong để tra cán 28 mm
Mật độ răng cưa T5.5 (5.5 răng mỗi inch) (5.5 in⁻¹)
Vật liệu làm cán cầm Nhựa TPR
Vật liệu làm lưỡi cưa Thép SK5
Vùng cắt hoạt động của lưỡi cưa 350 mm
Kích thước sản phẩm 155 mm x 540 mm x 35 mm
Kích thước đóng gói 165 mm x 550 mm x 45 mm
Khối lượng 425 g
Số lượng món 1
Kích thước cưa móc đơn
Kích thước cưa móc đơn
 
  • Chất liệu : Thép SK5 phủ sơn đen chống gỉ
  • Đường kính lỗ cán tra que  : phi 28mm
  • Độ sâu lỗ cán tra que : 140mm
  • Vị trí vít cố định tính từ ngoài vào : 19mm
  • Đường kính chốt vít : 5,5mm

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Ngô Can Thường
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Giao hàng nhanh. Hàng chất lượng. Mọi người nên mua nhé.

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn anh Thường đã tin tưởng mua hàng bên em ạ, mong được anh tiếp tục ủng hộ

Avata of Phạm Trần Mỹ Trinh

Hài lòng với chất lượng

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Giao hàng nhanh, đúng loại, chưa dùng thử nhưng cảm nhận là cứng cáp, tuy nhiên shop giao lưỡi bị cào mài 1 vết nhỏ bị sét gỉ, tạm đánh giá 5 sao!

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào chị Mỹ Trinh, hàng này nó là hàng kim loại nên đôi khi vận chuyển sẽ bị trầy xước chút, mong anh chị thông cảm ạ !!

Avata of A Trân
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Cưa khá bén, giá rẻ, đáng mua

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ hàng rẻ giá tốt đó anh Trân yên tâm ạ

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí