Cờ lê đầu xoay tự động 8-19mm

CỜ LÊ ĐẦU XOAY TỰ ĐỘNG 8-19MM có thể xoay được 360° với kích thước khác nhau gồm 8 - 10 - 11 - 13 - 14 - 16 - 17 - 19mm

Mã sản phẩm: 24002148, ID: 2148

Đánh giá :
5 điểm (3 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Làm từ thép CR-V sáng bóng, cứng rắn, bền bỉ, không biến dạng
  • Cờ lê có 2 đầu, mỗi đầu có 4 cỡ vặn đa dạng, linh hoạt
  • 8 đầu cờ lê đa năng bao gồm các cỡ: 8 - 10 - 11 - 13 - 14 - 16 - 17 - 19mm
  • Thiết kế chốt đảo chiều giúp siết chặt hoặc vặn tháo đai ốc dễ dàng
  • Sử dụng trong nhiều công việc như sửa chữa, lắp ráp, bảo trì máy móc, thiết bị, phương tiện

Còn hàng

Giá: 395 000 VND 365 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 10 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 8 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Cờ lê đầu xoay tự động 8-19mm là dụng cụ có thiết kế thông minh, mỗi đầu cờ lê là 4 khẩu vặn ốc đa giác kết thành hình chữ thập, có thể xoay được 360° với kích thước khác nhau gồm: 8 - 10 - 11 - 13 - 14 - 16 - 17 - 19mm . Với cờ lê xoay tự động, bạn sẽ dễ dàng thực hiện được nhiều công việc bảo trì, sửa chữa, lắp ráp máy móc, phương tiện, thiết bị mà không cần phải mang theo quá nhiều chiếc cờ lê khác nhau trong túi đồ nghề của mình nữa

Giới thiệu chung về sản phẩm


Cờ lê đầu xoay tự động

Cờ lê đầu xoay tự động 8-19mm
 
Cờ lê là một trong những vật dụng cơ bản của bộ dụng cụ gia đình và được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu nó không chỉ là chiếc cờ lê đơn thuần một kích cỡ mà được tích hợp thêm nhiều chức năng khác để gia tăng sự tiện dụng. Cờ lê đầu xoay tự động 8-19mm là một sản phẩm đa năng như vậy.

Mô tả sản phẩm

Cờ lê đầu xoay 8-19mm

Cờ lê đầu xoay 8-19mm làm từ thép CR-V sáng bóng, cứng rắn, bền bỉ, không biến dạng khi sử dụng
 
Cờ lê đầu xoay tự động được chế tạo từ thép Cr-V (Chrome Vanadium). Đây là loại thép hợp kim vừa có độ cứng cao, khả năng chống gỉ tuyệt vời của Crom lại vừa đàn hồi, chịu lực, chịu nhiệt tốt do có Vanadium. So với những lớp mạ khác, lớp mạ Crom không chỉ bền, cứng mà còn bóng, đẹp nên Cờ lê đầu xoay có khả năng chịu nhiệt cao, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

Cờ lê xoay 8-19mm

Góc xoay 360°  vô cùng linh hoạt

Cờ lê đầu xoay không làm thẳng tay cầm như các cờ lê thông dụng mà có chiều dài và góc vặn 45° lí tưởng giúp bạn dễ dàng cầm nắm và vặn những con ốc ở những nơi góc ngách nhỏ. Cờ lê trợ lực tối đa nhờ đầu vặn thiết kế dạng bánh răng với mô men xoắn lớn ôm khít lấy ốc vít nhưng không làm hỏng đai ốc.

Cờ lê đầu xoay

Người dùng dễ dàng điều chỉnh trục xoay của Cờ lê
 
Cấu tạo trục xoay 360° giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các cỡ cờ lê 8 - 10 - 11 - 13 - 14 - 16 - 17 - 19mm phù hợp với nhiều chi tiết và công việc. Đặc biệt, thiết kế chốt gạt nhỏ màu đen ở mỗi đầu cờ lê có tác dụng đảo chiều vặn tháo hay siết chặt đai ốc một cách nhanh chóng.

Cờ lê 8-19mm

Chốt đảo chiều vặn của Cờ lê đầu xoay đa năng
 
Một chiếc Cờ lê đa năng 8 trong 1 bao gồm khả năng của 4 chiếc cờ lê 2 đầu bình thường hoặc 8 cái cờ lê khóa vòng miệng. Cờ lê đầu xoay có thể thay thế cho 8 đầu vặn vòng giúp người dùng tiết kiệm nhiều chi phí, không gian để đồ và thời gian tìm kiếm đồ khi sử dụng. Cờ lê đầu xoay 360° sẽ giúp túi đồ nghề của bạn gọn gàng hơn nhiều so với khi phải mang vác theo nhiều loại cờ lê khác nhau. Sản phẩm thuận tiện đem theo bên mình khi đi làm, đi phượt. Đồng thời cũng hạn chế việc thất lạc cờ lê.
Cờ lê 2 đầu xoay
Các loại Cờ lê đầu xoay tự động được phân phối tại Công cụ tốt

Bên cạnh Cờ lê đầu xoay tự động 8-19mm, CÔNG CỤ TỐT còn phân phối cỡ 6-14mm. Ngoài ra còn 2 loại sản phẩm khác là Cờ lê đầu xoay và Cờ lê đầu xoay vỉ nhựa.

Ưu điểm nổi bật


Cờ lê đa năng xoay

Cờ lê đầu xoay tự động ứng dụng trong nhiều công việc
 
  • Cờ lê đầu xoay 8-19mm làm từ thép CR-V sáng bóng, cứng rắn, bền bỉ, không biến dạng khi sử dụng.
  • Cờ lê có 2 đầu, mỗi đầu có 4 cỡ vặn đa dạng, linh hoạt.
  • 8 đầu cờ lê đa năng bao gồm các cỡ: 8 - 10 - 11 - 13 - 14 - 16 - 17 - 19mm.
  • Thiết kế chốt gạt nhỏ màu đen ở mỗi đầu cờ lê có tác dụng đảo chiều vặn tháo hay siết chặt đai ốc một cách nhanh chóng.
  • Cờ lê đầu xoay sử dụng trong nhiều công việc như sửa chữa, lắp ráp, bảo trì máy móc, thiết bị, phương tiện như: xoáy bu-lông, đai ốc ô tô, xe máy, xe đạp, đồ gia dụng trong nhà….
  • Đây là dụng cụ cầm tay hữu ích thay thế cho rất nhiều cờ lê, giúp tinh giản túi đồ nghề của bạn.

Đôi điều về thương hiệu DZT Tools

DZT Tools - DONG ZHE TOOLS là một thương hiệu đã đăng ký bảo hộ của Trung Quốc chuyên liên kết với các nhà máy để sản xuất các dụng cụ cầm tay theo phương thức OEM. Đặc điểm nổi bật nhất của DZT chính là các nhà máy gia công liên kết của họ có dây truyền sản xuất khối lớn, hiện đại, nhờ thế mà giá thành của công cụ dụng cụ sản xuất ra rất phải chăng trong khi vẫn đáp ứng được nhu cầu.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu DZT Tools cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Cờ lê đầu xoay tự động 8-19mm

Thương hiệu DZT Tools
Xuất xứ Trung Quốc
Kích thước sản phẩm 55 mm x 255 mm x 35 mm
Kích thước đóng gói 65 mm x 265 mm x 45 mm
Khối lượng 529 g
Số lượng món 1
Cờ lê đầu xoay tự động 8-19mm

Kích cỡ của Cờ lê đầu xoay tự động 8-19mm
 
  • Chất liệu chế tạo: Thép Cr-V
  • Kích thước đầu vặn:  8 - 10 - 11 - 13 - 14 - 16 - 17 - 19mm
  • Tổng chiều dài: 255mm

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Mặt hàng không tiêu hao DZT được thử, hoán đổi

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mặt hàng Cờ lê đầu xoay tự động 8-19mm như sau:
Các công cụ, dụng cụ, phụ kiện không nằm trong danh sách tiêu hao sẽ được QST cho dùng thử và hoán đổi mặt hàng mới trong vòng 7 ngày kể từ khi mua trực tiếp hoặc khi nhận được hàng (theo dữ liệu từ nhà vận chuyển).
Quý khách chỉ được thử nghiệm ở mức độ trải nghiệm, không làm sứt sát rỉ sét, vỡ vỏ nhựa, cháy động cơ hay có bất kỳ hư hại nào do tai nạn, thiên tai gây ra.
Quý khách cũng được QST cho hoán đổi sang mặt hàng khác để thuận tiện hơn công việc của quý khách.
Công Cụ Tốt là đơn vị đại diện của QST tại Việt Nam sẽ xem xét số điện thoại khi mua hàng để xác minh đổi mới cho quý khách.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng DZT Tools để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Ngô Ngọc Huyền Linh
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Mình mua cho công ty và đã nhận đủ hàng, shop đóng gói đẹp, không trầy xước, hàng chuẩn, cần thêm mình báo rồi chuyển hàng cho mình shop nhé ^^

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ shop cảm ơn chị Huyền Linh rất nhiều ạ ^^. Cần thêm hàng báo e để được giá ưu đãi chị nha ^^

Avata of Đỗ tiến quyết
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Hàng có như trong quảng cáo không shop ??? Nếu được lấy cho tôi 1 chiếc nhé

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ vâng anh Quyết, bên em có sao nói vậy chứ có dám quảng cáo bậy đâu ạ, e sẽ liên hệ và lên đơn dùm mình anh nhé

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

 
gọi Miễn Phí