Cần xiết ¾ chữ L 405x102mm thép CrV xi mờ Kingtony 6581-18

Cần xiết ¾ chữ L 405x102mm thép CrV xi mờ Kingtony 6581-18 là dòng sản phẩm được sử dụng để thực hiện các công việc như vặn mở và siết bu lông, đai ốc.

Mã sản phẩm: 24007315, ID: 7315

Đánh giá :
5 điểm (1 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

MPN: 6581-18

Model : 6581-18

Xuất xứ : Đài Loan

  • Bề mặt được đánh bóng, mạ Chrome, tăng độ bền cho sản phẩm
  • Tay vặn được thiết kế với độ ma sát cao, chống trơn trượt
  • Sản phẩm có độ cứng cao không lo cong, gãy khi tháo vặn các chi tiết
  • Kích thước gọn nhẹ, dễ bảo quản và sử dụng

Còn hàng

Giá: 349 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 15 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 7 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Khác với cờ lê, mỏ lết thông thường, cần xiết lực được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như cờ lê lực, cần xiết chỉnh lực, tay cần lực,... Đây là một dụng cụ cơ khí giúp đặt chính chính xác các mô-men xoắn (lực siết) lên bu lông, đai ốc, dùng để đo lực siết đồng thời đảm bảo bu lông, đai ốc được siết chặt. Ở trong bài viết này, Công Cụ Tốt sẽ giới thiệu tới bạn về "Cần xiết ¾ chữ L 405x102mm thép CrV xi mờ Kingtony 6581-18" đến từ thương hiệu nổi tiếng Kingtony.

Cần xiết chữ L ¾ Kingtony 6581-18, còn được biết đến với tên gọi cần tuýp L hoặc cần L 3/4, đây là một trong những dụng cụ chuyên dụng không thể thiếu trong việc sửa chữa, bảo dưỡng ô tô, máy móc, và các thiết bị cơ khí khác. Với khả năng đáp ứng nhu cầu vặn mở và siết chặt các bu lông, đai ốc, nó trở thành một công cụ quan trọng và đáng tin cậy cho các kỹ thuật viên và thợ sửa chữa.
Cần xiết chữ L Kingtony 658118
Cần xiết chữ L Kingtony 6581-18 
Tay vặn chữ L ¾ Kingtony 6581 không phải là một dụng cụ thông thường, đây là một công cụ có rất nhiều ứng dụng đặc biệt được người sử dụng đánh giá cao. Trước hết, công dụng chính của cần tuýp L này là giúp tiết kiệm thời gian và công sức làm việc một cách hiệu quả. Với thiết kế chuyên dụng của cần L ¾, nó cho phép siết chặt hoặc vặn mở các bulong, đai ốc và các chi tiết khác một cách dễ dàng và hiệu quả. Điều này làm cho công việc sửa chữa và bảo dưỡng trở nên đơn giản hơn đối với người sử dụng.
Cần xiết chữ L Kingtony 658118
Tay cầm được thiết kế dưới dạng chữ L
Bên cạnh đó, cần vặn này cũng có thiết kế nhẹ và nhỏ gọn, giúp người dùng dễ dàng mang theo, sử dụng và bảo quản một cách thuận tiện. Khả năng di động của nó làm cho việc sửa chữa trở nên linh hoạt hơn, phù hợp với nhiều tình huống khác nhau.
KÍCH THƯỚC CẦN XIẾT
Chiều rộng phần tay cầm chữ L

kích thước cần xiết chữ L

Chiều rộng phần tay cầm chữ L
Được sản xuất từ chất liệu thép CRV có hàm lượng Carbon cao, sản phẩm không chỉ đảm bảo độ cứng mà còn tăng cường khả năng chịu lực tác động, giúp gia tăng độ bền và tuổi thọ của nó. Ngoài ra, để nâng cao khả năng chống ăn mòn và rỉ sét, sản phẩm cần xiết chữ L được phủ một lớp xi bóng chống oxy hóa. Điều này giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả trong môi trường làm việc khắc nghiệt và kéo dài tuổi thọ của nó.
CẦN XIẾT ĐƯỢC LÀM TỪ CRV VÀ MẠ XI BÓNG
Cần xiết được đánh bóng, mạ Chrome
Tay vặn được thiết kế kỹ lưỡng, với độ ma sát cao, có khả năng ngăn chặn trơn trượt, rất phù hợp để sử dụng trong các điều kiện môi trường chứa nhiều dầu mỡ. Điều này không chỉ giúp tăng cường hiệu suất làm việc mà còn đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng trong quá trình thực hiện các công việc cần sự chính xác và đồng nhất.
tay cầm chống trượt
Tay cầm chống trượt, có độ ma sát cao

tay cầm
Tay cầm chống trượt, có độ ma sát cao
 
Trong trường hợp đai ốc cần lực xiết lớ,. nếu không có đầu bi cố định thì rất dễ bị tình trạng đầu tuýp bị trượt ra khỏi đai ốc. Chính vì vậy, nhà sản xuất đã thiết kế đầu bi nhằm đạt hiệu quả cao nhất. Khi đó đầu bi sẽ ôm sát vào đai ốc, giúp cho việc siết lực trở nên chắc chắn và kiểm soát được tình trạng đầu tuýp bị trượt ra khỏi đai ốc.
bi giữ đầu tuýp
Bi giữ đầu tuýp

 

Đôi điều về thương hiệu King Tony

King Tony được thành lập năm 1976 tại Đài Loan, ban đầu là một nhà máy rèn nóng sản xuất cho thi trường trong nước. Với phương châm tạo ra những dụng cụ cầm tay chất lượng, hiệu quả và chuyên nghiệp, công cụ King Tony không chỉ đáp ứng được tiêu chuẩn DIN (Đức) và tiêu chuẩn ANSI (U.S.A.) mà còn vượt quá tiêu chuẩn đó. King Tony luôn cam kết và mang lại hài lòng cho khách hàng về chất lượng sản phẩm.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu King Tony cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Cần xiết ¾ chữ L 405x102mm thép CrV xi mờ Kingtony 6581-18

Thương hiệu King Tony
Xuất xứ Đài Loan
Model 6581-18
Khối lượng 1945 g
Số lượng món 1

Thương hiệu: Kingtony
Model: 6581-18
Kích thước: 405x102mm 
Vật liệu: Thép CrV xi mờ
Trọng lượng: 1945g

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

 
gọi Miễn Phí