Búa đinh đa năng kết hợp kìm 10 trong 1

Búa đinh đa năng được kết hợp 10 công dụng trong sản phẩm, có thể dùng linh hoạt cho nhiều công việc khác nhau

Mã sản phẩm: 24007469, ID: 7469

Đánh giá :
5 điểm (3 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Bộ dụng cụ gồm búa và một mũi tua vít, được tích hợp 10 chức năng.
  • Đầu búa được thiết kế chắc chắn, làm từ thép cacbon không gỉ.
  • Phần tay cầm nhỏ gọn, được bọc nhựa tránh trơn trượt khi sử dụng.
  • Mũi tua vít có một đầu 4 cạnh và một đầu 2 cạnh, có thể dử dụng linh hoạt cho nhiều công việc
  • Thiết kế nhỏ gọn nên sản phẩm có thể dễ dàng cất trữ hoặc mang theo

Còn hàng

Giá: 98 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 10 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 9 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Mua 2 cái, tổng phí chỉ là 4 000 VND

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Búa đinh đa năng kết hợp kìm 10 trong 1 là sản phẩm đa năng với nhiều công dụng. Công cụ có thể đóng đinh, giữ đinh, và rút đinh. Bên cạnh đó có thể dùng để kẹp giữ đồ vật, vặn đầu vòi nước, xoắn hay cắt dây thép... Với sự đa dụng và thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm có thể tin dùng cho nhiều công việc và phù hợp với nhiều người sử dụng.

Búa đinh đa năng kết hợp kìm 10 trong 1 với phần đầu được làm từ chất liệu thép cacbon không gỉ với tay cầm bọc nhựa. Phần đầu có thiết kế chắc chắn, được tích hợp nhiều công dụng nên có thể sử dụng cho nhiều công việc hay mục đích khác nhau. Búa còn có thể thực hiện các chức năng của tua vít khi kết hợp với mũi tua vít đi kèm. Mũi tua vít với hai đầu, một đầu Phillips 4 cạnh và một đầu 2 cạnh càng làm tăng thêm tính tiện lợi của công cụ trong nhiều công việc khác nhau. Phần tay cầm nhỏ gọn, được bọc nhựa giúp người dùng cầm nắm chắc chắn, tránh trơn trượt, giảm thiểu gây ra tai nạn trong khi sử dụng. Bên cạnh đó với thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm, người dùng có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi hay có thể làm trong những không gian nhỏ hẹp.

Bộ sản phẩm gồm búa và mũi tua vít
Bộ sản phẩm gồm búa và mũi tua vít
Phần đầu búa tích hợp đa chức năng
Phần đầu búa tích hợp đa chức năng
Phần tay cầm bọc cao su
Phần tay cầm bọc cao su

Mũi tua vít với 2 đầu
Mũi tua vít với 2 đầu
Chiều dài của búa
Chiều dài của búa 

Chiều rộng của đầu búa
Chiều rộng của đầu búa
Chiều dài của mũi vít
Chiều dài của mũi vít
Công dụng của sản phẩm
Công dụng của sản phẩm

Búa đinh đa năng kết hợp kìm 10 trong 1 có thể thực hiện được nhiều chức năng cho các công việc khác nhau. Phần đầu búa có thể giúp đóng đinh vào gỗ, thép. Bên cạnh đó đầu búa có thể dùng để hỗ trợ đóng đinh vào bê tông, cố định chiếc đinh mà không làm đinh bị biến dạng. 

Đường kính phần đầu búa
Đường kính phần đầu búa
Công dụng của phần đầu búa
Công dụng của phần đầu búa 
Búa hỗ trợ đóng đinh vào bê tông

Búa hỗ trợ đóng đinh vào bê tông

Búa còn có thể sử dụng để tháo đai ốc, ốc vít khi kết hợp với mũi vít với một đầu 4 cạnh và một đầu bẹt. Điều này giúp công cụ tiện lợi hơn, dùng linh hoạt trong các công việc khác nhau. 
 

Búa kết hợp với mũi vít
Búa kết hợp với mũi vít
Có công dụng như tua vít
Có công dụng như tua vít

Được dùng như một chiếc cờ lê, có thể điều chỉnh độ mở của miệng để phù hợp với công việc. Hơn nữa còn có thể dùng như cờ lê để vặn ống nước.

Công dụng như cờ lê
Công dụng như cờ lê
Công dụng như cờ lê vặn ống nước
Công dụng như cờ lê vặn ống nước

Búa còn có miệng mở với tác dụng để kẹp các vật chẳng hạn như các mảnh kim loại nóng, siết hoặc cắt dây thép hay nhổ đinh. Với những chiếc đinh gãy, búa cũng có thể nhổ một cách dễ dàng.

Công dụng để kẹp đồ vật
Công dụng để kẹp đồ vật
Công dụng đê cắt dây thép
Công dụng đê cắt dây thép

Công dụng để xoắn dây thép
Công dụng để xoắn dây thép
Có phần miệng có thể nhổ đinh
Có phần miệng có thể nhổ đinh
Có thể nhổ những chiếc đinh bị gãy
Có thể nhổ những chiếc đinh bị gãy

Sản phẩm được bọc trong lớp vỉ nhựa trong suốt để có thể quan sát toàn bộ sản phẩm, giúp cho người mua hàng có thể lựa chọn đúng sản phẩm mình cần sử dụng.

Đóng gói của sản phẩm
Đóng gói của sản phẩm 

Đôi điều về thương hiệu LongDi

LongDi là một công ty tại thành phố Lâm Nghi, thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Công ty này chuyên sản xuất đồ nông nghiệp và dụng cụ gia đình. Công Cụ Tốt hợp tác với LongDi từ năm 2019, phân phổi và bảo hành các sản phẩm này tại Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu LongDi cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Búa đinh đa năng kết hợp kìm 10 trong 1

Thương hiệu LongDi
Xuất xứ Trung Quốc
Kích thước sản phẩm 105 mm x 205 mm x 26 mm
Kích thước đóng gói 135 mm x 280 mm x 28 mm
Khối lượng 587 g
Số lượng món 2
  • Được dùng trong nhiều công việc như đóng - nhổ đinh, cắt dây thép hay công dụng giống tua vít,...

  • Chất liệu đầu búa: Thép cacbon không gỉ

  • Chất liệu thân búa: Nhựa đỏ

  • Sản phẩm đi kèm: Mũi tua vít với một đầu 4 cạnh và một đầu 2 cạnh

  • Được tích hợp 10 công dụng trong 1 bộ sản phẩm

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Gõ đinh bằng búa kết hợp
    Gõ đinh bằng búa kết hợp

    Với chiếc búa kết hợp với việc gõ đinh thì công việc đóng đinh chưa bao giờ lại trở nên dễ dàng, chính xác và an toàn đến vậy! Hãy cùng CÔNG CỤ TỐT xem video dưới đây để biết thêm về công dụng tuyệt vời của búa kết hợp với gõ đinh

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về búa đa năng các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về búa đa năng các loại ❤️❤️❤️

    Búa đa năng ngoài chức năng chính là búa còn kèm thêm nhiều chức năng khác, có thể bỏ túi mang theo rất linh hoạt cho những hoạt động ngoài trời

 
gọi Miễn Phí