Ẩm kế gỗ

Máy đo độ ẩm của gỗ hay còn gọi là ẩm kế gỗ đo lượng nước trong gỗ

Tìm theo

Lọc

Bạn đang tìm theo

  • Khoảng giá (145 000 - 145 000):

    Tối thiểu

    Tối đa

Xóa hết

Tìm sản phẩm theo

Hãng sản xuất
Xuất xứ

Giá tăng dần  Giá giảm dần  Hàng mới nhất Phổ biến
Xem
  1. Ẩm kế gỗ điện tử độ chính xác 0.5% kèm pin màu đen

    145 000 VND   129 000 VND

    Tặng ngay 11 000 VND vào phí vận chuyển !

    Mã sản phẩm: 24004043, ID:4043

    Ẩm kế gỗ điện tử độ chính xác 0.5% kèm pin màu đen giúp kiểm tra độ ẩm của gỗ dựa vào nguyên lý điện trở, từ đó bạn có thể có những phương án hay biện pháp chế biến những loại gỗ theo đặc tính của từng loại gỗ để giảm thiểu được những khuyết tật và duy trì sự ổn định trong quá trình sản xuất và chế biến sản phẩm từ gỗ.

  2. Ẩm kế gỗ điện tử độ chính xác 0.5% kèm pin màu cam

    145 000 VND   129 000 VND

    Tặng ngay 11 000 VND vào phí vận chuyển !

    Mã sản phẩm: 24004042, ID:4042

    Ẩm kế gỗ điện tử độ chính xác 0.5% kèm pin màu cam giúp kiểm tra độ ẩm của gỗ dựa vào nguyên lý điện trở, từ đó bạn có thể có những phương án hay biện pháp chế biến những loại gỗ theo đặc tính của từng loại gỗ để giảm thiểu được những khuyết tật và duy trì sự ổn định trong quá trình sản xuất và chế biến sản phẩm từ gỗ.

Bài viết về ẩm kế gỗ nên đọc

  • Tầm quan trọng của việc đo độ ẩm gỗ
    Tầm quan trọng của việc đo độ ẩm gỗ

    Độ ẩm gỗ có ảnh hưởng rất lớn đến các món đồ nội thất. Đây là yếu tố quyết định đến chất lượng đồ nội thất. Dưới đây, Wagner Meters lý giải cho chúng ta về tầm quan trọng của việc đo độ ẩm gỗ, Công Cụ Tốt xin đăng lại để quý khách tham khảo

  • Đo độ ẩm gỗ
    Đo độ ẩm gỗ

    Là một thợ mộc bạn chắc hẳn biết cách bảo quản gỗ. Sẽ như thế nào nếu gỗ quá khô hoặc gỗ quá ướt? Dưới đây Wagner Meters sẽ hướng dẫn bạn kiểm soát độ ẩm của gỗ nhờ bằng máy đo độ ẩm, Công Cụ Tốt xin đăng lại để quý khách tham khảo

  • Tại sao máy đo độ ẩm là thiết bị tại cần thiết?
    Tại sao máy đo độ ẩm là thiết bị tại cần thiết?

    Có khi nào bạn thắc mắc: loại gỗ mà mình đang sử dụng có chứa bao nhiêu phần trăm hàm lượng nước có trong đó không? Nếu bạn làm trong ngành công nghiệp gỗ hoặc bạn là một thợ mộc thì biết được chỉ số này là rất cần thiết. Vì vậy, việc sở hữu một chiếc máy đo độ ẩm là điều tất yếu. Dưới đây Wagner Meters xin giải thích tại sao nó lại cần thiết, Công Cụ Tốt xin đăng lại để quý khách tham khảo.

  • Những câu hỏi thường gặp về ẩm kế có thể bạn chưa biết
    Những câu hỏi thường gặp về ẩm kế có thể bạn chưa biết

    Trong cuộc sống, các loại vật liệu đều chịu sự tác động của độ ẩm. Yếu tố này ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của chúng và được đo theo tỉ lệ phần trăm giống như độ ẩm trong không khí. Với việc sử dụng các loại ẩm kế ta có thể đo đạc để biết chính xác chỉ số này và đưa ra phương án thích hợp. Vậy hãy cùng tìm hiểu về dụng cụ này trong bài viết hỏi đáp dưới dây.

 
gọi Miễn Phí