Mai Văn Tài

Khen thưởng khích lệ Mai Văn Tài trong việc tìm hướng đi cho sản xuất nội dung

Nhân dịp Hướng đi sáng tạo nội dung mới của Mai Văn Tài được Google công nhận và hiển thị, Mai Văn Tài được Tổng Giám Đốc khen thưởng mức khích lệ

nâng cốc tất niên

Liên hoan tất niên 2021

Như thường lệ hàng năm, tối ngày 30/12/2021, nhân viên Công Cụ Tốt và Cửa hàng Tân Xuân đã liên hoan tất niên, đến dự còn có 3 chàng rể là khách mời và cổ đông Bùi Phương Anh. Mặc dù không thể đông đủ vì một số thành viên đang ở các vùng đỏ và cam không thể đến dự nhưng buổi tiệc đã diễn ra hết sức ấm cúng và thân mật.

Người truyền cảm hứng

Người truyền cảm hứng

“Hôm nay thật khắc nghiệt , ngày mai còn khắc nghiệt . Nhưng nếu bạn cố gắng ngày kia sẽ là ngày tươi sáng ”-JACK MA

chào tháng 12

Chào nhé tháng 12

Không khí se lạnh len lỏi vào những ngó ngách từng nhà,thật sự chỉ muốn nằm thêm chút nữa, thêm 5 phút nữa thôi, ấm quá chẳng muốn dậy tẹo nào. Nhưng tôi lấy hết can đảm chui ra khỏi chiếc chăn ấm, nhìn lên quyển lịch dày cộm ngày nào vẫn để ngăn nắp trên bàn chỉ còn vài tờ mỏng dính. Xé tờ một tờ lịch cũ ra bỗng giật mình. Ồ! tháng mười hai rồi ư, tháng cuối cùng của năm, tháng của những yêu thương, tháng của những dự định vẫn còn đang ấp ủ; chào ngươi nhé tháng mười hai.

tạm biệt cuối năm

Viết cho ngày cuối năm

Ngày cuối năm, cảm xúc thật lạ, phải chăng là những nuối tiếc của năm cũ chưa làm được hay là niềm hân hoan để bước sang năm mới với những điều tốt đẹp ở phía trước.......

Vài dòng suy nghĩ về cây nấm

Vài dòng suy nghĩ về cây nấm

Vòng đời của con người thực ra đơn giản hơn ta nghĩ rất nhiều: sinh ra; tồn tại và đầu tranh; mất đi. Trong tôn giáo, sau khi thoát cõi trần ai, họ còn quan niệm về kiếp luân hồi, về thiên đàng và địa ngục… Chúng ta cũng chỉ là những loài sinh vật phát triển ký sinh với Trái đất, nếu không có con người, vạn vật xung quanh vẫn tiếp tục vận hành. Bởi phần lớn trong số sinh vật ta nghiên cứu, đều trải qua vòng đời giống con người theo một cách đặc biệt nào đó.

Từ biệt bong bóng. Ảnh Họa sỹ Banksy

Chọn một ngày đẹp để biến mất

Tình bạn là một trong những thứ tình cảm thiêng liêng và đáng trân trọng nhất. Chắc hẳn ai cũng sẽ có những người bạn thân của mình, tôi cũng thế cũng có một người bạn thân mà tôi yêu quý nhất mà cả cuộc đời này tôi chẳng bao giờ quên được những kỉ niệm tôi và bạn đã từng trải qua. Tôi từng nghe đâu đó có ai nói rằng:" đôi lỡ hẹn một giờ muốn gặp ta phải đợi đến trăm năm". Câu nói này thật sự đúng với tôi và bạn khi giờ muốn gặp nhau có lẽ phải đợi đến trăm năm.

Chào mừng ngày 22-12

Chào mừng ngày 22-12 và cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ được truyền tải bằng những bức họa đẹp của quân đội nhân dân Việt Nam

Ngày 22-12 hàng năm được chọn làm ngày lễ kỉ niệm sự ra đời của Đội Việt Nam Tuyên truyền Giải phóng quân – Đội quân chủ lực đầu tiên của Quân đội nhân dân Việt Nam. Đóng vai trò là lực lượng nòng cốt, quân đội thời xưa xả thân trên chiến trường và thời nay bất khuất trên chiến địa chống bão lũ, thiên tai và dịch bệnh che chở cho bà con đồng bào. Hưởng ứng ngày lễ 22-12 hãy cùng Công Cụ Tốt nhìn lại những công lao, khoảnh khắc đáng nhớ của quân đội dưới nét vẽ gần gũi, hóm hỉnh của những họa sĩ trẻ

Chẳm chéo

Món ngon của người Thái đen Sơn La

Sơn La là một trong những tỉnh vùng cao ở vùng núi Tây Bắc trong đó dân tộc Thái là một trong các dân tộc chiếm đông dân cư nhất. Mỗi dân tộc hay mỗi vùng miền sẽ có những nét văn hoá ẩm thực mang đặc trưng riêng nhưng đa số người dân những người dân tộc thái sẽ thiên về những món ăn ít dầu mỡ như món nướng,luộc, nộm… Vì người Thái chủ yếu làm nông nghiệp nên những món ăn đều là thiên về những thứ có sẵn trong tự nhiên như các loại rau rừng cũng được chế biến thành những món đặc sản ngon.

Cô giáo của em

Cô giáo tiểu học của tôi

Được khôn lớn và trưởng thành như ngày hôm nay chắc hẳn chúng ta ai cũng có những kí ức tuổi thơ vui có, buồn có. Ai cũng phải trải qua một quãng đường học sinh vô tư, trong sáng và có lẽ không ai có thể quên được những người thầy cô giáo đã dìu dắt trong quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. Tôi cũng vậy, cô Phạm Thơm chính là người cô mà để lại cho tôi những kỉ niệm sâu sắc nhất, người mà cả đời này tôi chẳng bao giờ quên được công ơn giáo dục, dìu dắt để tôi có thể đứng vững trên những con đường đời mà tôi đã và đang đi.

KM0 Cao Bằng

Cao Bằng và những chuyến đi

Cao Bằng là nơi mà tôi ao ước một lần được tới, tôi mê cảnh sắc thiên nhiên, yêu con người nơi đây qua những hình ảnh trên tivi,trên các trang mạng xã hội. Rồi một ngày tháng 11 khi đang là một sinh viên năm thứ ba, chúng tôi nhóm 10 bạn thân đã lên lịch và hẹn nhau tại quán phượt 26 cùng lên lịch và chuẩn bị cho một chuyến đi bằng xe máy năm ngày 4 đêm.

Mưa mùa đông

Mưa mùa đông

Mùa đông bầu không khí trở nên trầm lặng,u sầu. Người ta thường nói rằng : "Cảnh buồn người có vui đâu bao giờ". Cơn mưa đầu tiên của mùa đông đã đến, nó đến vội vã, không hẹn trước, đến rồi lại đi không một lời chào. Cũng như tâm trạng của tôi lúc này, đa sầu đa cảm, những nỗi buồn ập đến khi nào không hay.

trao đi

Có một cánh bồ công anh trong gió

Cuộc sống này sẽ ra sao khi con người không mang trong mình 4 chữ “ tình thương”, “cống hiến”? Có lẽ câu trả lời là một điều tồi tệ mà ai trong chúng ta cũng có thể giải đáp được. Một xã hội ngập tràn tình yêu thương và sự cống hiến thì chắc chắn cũng hạnh phúc hơn xã hội thờ ơ vô cảm, thân ai lấy lo, không mảy may động tâm trước bất hạnh của người khác. Bất kì ai được sinh ra và lớn lên trong thế giới này đều là điều may mắn, đáng quý và đáng trân trọng ,mỗi người đều là một mảnh ghép riêng để tạo ra cuộc sống muôn màu.

Thư gửi con

Thư gửi con

Đậu Đậu yêu quý của mẹ! Thời gian trôi thật nhanh đúng không? Vậy là con đã đến bên mẹ tròn mười lăm tháng.Một khoảng thời gian đủ để mẹ hiểu được tình mẫu tử thiêng liêng như thế nào, càng ngày tình cảm ấy càng lớn dần mà không thể đem ra đong đếm được. Mẹ tin rằng tất cả những người mẹ trên thế giới này đều dành tình yêu thương cao cả nhất cho đứa con của mình,chỉ là mỗi bà mẹ sẽ thể hiện theo những cách khác nhau. Mẹ hạnh phúc biết bao khi mỗi ngày nhìn thấy con khoẻ mạnh và lớn lên từng ngày. Rồi con cũng sẽ trưởng thành, trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, sẽ có những bước đi riêng của mình. Đây là những lời từ đáy lòng của một người mẹ muốn gửi đến con gái, để khi con mười tám,hai mươi,hai năm tuổi con sẽ đọc và hiểu những lời mẹ muốn gửi đến con.

Cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề Sài Gòn

Cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề Sài Gòn

Bài viết giới thiệu tổng quan về cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề tại TP. Hồ Chí Minh, thuộc trong khu vực trọng điểm kinh tế và là cửa hàng được chú trọng nhất của Công Cụ Tốt, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng miền Nam.

Khen thưởng Sen đỏ

Khen thưởng nhân viên đã đưa shop Sen đỏ thành shop uy tín

Ngày 1 tháng 2 năm 2018, Shop Công Cụ Tốt Sen Đỏ được công nhận là Shop Uy Tín, hai nhân viên phụ trách là Vũ Hải Sơn và Hoàng Thị Thanh Bình đã được khen thưởng kịp thời

Công CỤ Tốt đi cổ vũ bóng đá

Dõi về Thường Châu

Ngày 23/8 là một ngày bình thường nhưng được nhớ mãi khi đội tuyển bóng đá VIệt Nam đánh bại Quatar ở Thường Châu để giành vé vào chung kết U23 châu Á 2018.

Du lịch bến tre

Đoàn Công Cụ Tốt du lịch Bến Tre nhân dịp khánh thành kho Ông Ích Khiêm năm 2017

Ngày 12/12/2017, nhân dịp khánh thành kho hàng Ông Ích Khiêm, kho hàng thí điểm đầu tiên tại Công CỤ Tốt, đoàn Ông Cụ Tốt đã trải nghiệm một ngày tham quan du lịch Bến Tre

    1 2 3 4 5 6 7 8