Dõi về Thường Châu

Đăng lúc: . Đã xem 755. Người đăng bài viết: Nguyễn Thái Hà. Chuyên mục : Cộng đồng
Ngày 23/8 là một ngày bình thường nhưng được nhớ mãi khi đội tuyển bóng đá VIệt Nam đánh bại Quatar ở Thường Châu để giành vé vào chung kết U23 châu Á 2018.

Ngày 23/01 năm 2018, Tại Thường Châu Trung Quốc, đội tuyển bóng đá Việt Nam bước vào trận đấu với Quatar để giành vé vào chung kết. Công Cụ Tốt không thể đứng ngoài sự kiện mang đoàn kết toàn dân tộc này, Tổng giám đốc Đỗ Thị Thu HUyền đã ra quyết định sớm:

Quyết định Công CỤ Tốt nghỉ xem bóng

Quyết định được nghỉ chiều ngày hôm trước và sáng ngày hôm sau để Công Cụ Tốt đi cổ vũ. Mọi người kết thúc công việc từ rất sớm, cùng nhau theo dõi trên Tivi
 
Cùng theo dõi bóng

Cùng theo dõi
Vỡ òa khi Việt Nam chiến thắng

Cùng vỡ òa khi VIệt Nam vào chung kết châu Á. Ảnh VOV

Ngay khi kết thúc trận đấu, mọi người tranh thủ ăn nhanh
 
Ăn nhanh để đi

Nâng ly chúc mừng đội tuyển

Lên đồ

Lên đồ đi cổ vũ

Hòa vào dòng người

Hòa vào dòng người tại Bờ Hồ

Biển người ở Hồ Gươm

Biển người ở Hồ Gươm. Ảnh Hanoi.tv

Trích tường thuật của VOV.VN
Chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam đã khiến hơn 90 triệu người dân Việt Nam ngất ngây trong men say chiến thắng, ngập tràn trong niềm hạnh phúc và vỡ òa với tinh thần dân tộc. Bởi sau kỳ tích lịch sử này, hàng triệu người dân được mở hội ăn mừng trên khắp các ngả đường, con phố và ngõ ngách của Việt Nam. Người cầm trống, người thổi kèn, người cầm vung xoong, người cầm lá cờ đỏ sao vàng…Tất cả đều hô vang hai tiếng Việt Nam.

23/1/2018 - không phải là ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ, cũng chẳng phải ngày Quốc Khánh. Nhưng, đây là một ngày mà cờ đỏ sao vàng tung bay sắp các phố phường, ngõ ngách trên bản đồ Việt Nam.


23/1/2018 là ngày bình thường, nhưng U23 Việt Nam đã biến nó thành một ngày đặc biệt, ngày mà cả dân tộc Việt Nam phải nhớ mãi về sau, khi các chiến binh của chúng ta tạo địa chấn ở Thường Châu (Trung Quốc) bằng việc đánh bại U23 Qatar để giành vé vào chung kết U23 châu Á 2018.


Nguồn tin: Công Cụ Tốt