Công Cụ Tốt tưởng niệm những nạn nhân Covid-19

Công Cụ Tốt đổi màu trang web trong ngày tưởng niệm nạn nhân Covid-19

Đại dịch Covid-19 thực sự là một cơn ác mộng của thế giới nói chung và Việt Nam ta nói riêng. Ngày lễ tưởng niệm ngày 19/11 dành cho đồng bào đã ra đi vì dịch bệnh Covid-19 ,như là lời nguyện cầu cho vong linh của những nạn nhân được siêu thoát và nhắc nhở chúng ta không quên nỗi đau trong đại dịch. Hưởng ứng ngày lễ, Công Cụ Tốt đã đổi màu trang web bày tỏ sự đồng cảm, giây phút mặc niệm cùng với đồng bào cả nước.

Đoàn Công Cụ Tốt du lịch Tam Đảo năm 2021

Nhân viên Công Cụ Tốt tại Hà Nội du lịch Tam Đảo nhân dịp nới dãn cách xã hội

Năm 2021 có lẽ là năm cuồng chân nhất của những người Công Cụ Tốt, làn sóng Covid thứ 4 kéo dài, mọi người phải làm việc từ xa lại càng muốn hết dãn cách thì phải đi đâu đó. Trùm ăn chơi Đoàn Thị My đưa ra ý tưởng đi Tam Đảo để tổ chức sinh nhật cho các bạn sinh vào quý 4, mặc dù nhiều bạn còn e ngại không tham gia nhưng chuyến đi đã vượt qua những thấp thỏm ban đầu để mang lại một không khí vui vẻ và thoải mái.

Chúc Mừng 20-11 tại Công Cụ Tốt

Ngày nhà giáo Việt Nam và những người thầy trong đời

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày lễ dành sự tri ân cho công lao của các thầy cô, cũng là ngày mà các cô cậu học trò, sinh viên náo nức chuẩn bị những món quà, những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho người dạy dỗ mình. Nhưng không chỉ dừng ở đó, trường đời là một khóa học dài mà con người vẫn đang bước trên đó, chính ở đây là nơi cũng có những người đi trước chỉ dạy ta rất nhiều điều.

    1 2 3 4 5 6 7 8