Cộng đồng

Chào mừng ngày 22-12

Chào mừng ngày 22-12 và cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ được truyền tải bằng những bức họa đẹp của quân đội nhân dân Việt Nam

Ngày 22-12 hàng năm được chọn làm ngày lễ kỉ niệm sự ra đời của Đội Việt Nam Tuyên truyền Giải phóng quân – Đội quân chủ lực đầu tiên của Quân đội nhân dân Việt Nam. Đóng vai trò là lực lượng nòng cốt, quân đội thời xưa xả thân trên chiến trường và thời nay bất khuất trên chiến địa chống bão lũ, thiên tai và dịch bệnh che chở cho bà con đồng bào. Hưởng ứng ngày lễ 22-12 hãy cùng Công Cụ Tốt nhìn lại những công lao, khoảnh khắc đáng nhớ của quân đội dưới nét vẽ gần gũi, hóm hỉnh của những họa sĩ trẻ

Công CỤ Tốt đi cổ vũ bóng đá

Dõi về Thường Châu

Ngày 23/8 là một ngày bình thường nhưng được nhớ mãi khi đội tuyển bóng đá VIệt Nam đánh bại Quatar ở Thường Châu để giành vé vào chung kết U23 châu Á 2018.

Công Cụ Tốt tưởng niệm những nạn nhân Covid-19

Công Cụ Tốt đổi màu trang web trong ngày tưởng niệm nạn nhân Covid-19

Đại dịch Covid-19 thực sự là một cơn ác mộng của thế giới nói chung và Việt Nam ta nói riêng. Ngày lễ tưởng niệm ngày 19/11 dành cho đồng bào đã ra đi vì dịch bệnh Covid-19 ,như là lời nguyện cầu cho vong linh của những nạn nhân được siêu thoát và nhắc nhở chúng ta không quên nỗi đau trong đại dịch. Hưởng ứng ngày lễ, Công Cụ Tốt đã đổi màu trang web bày tỏ sự đồng cảm, giây phút mặc niệm cùng với đồng bào cả nước.

Chúc Mừng 20-11 tại Công Cụ Tốt

Ngày nhà giáo Việt Nam và những người thầy trong đời

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày lễ dành sự tri ân cho công lao của các thầy cô, cũng là ngày mà các cô cậu học trò, sinh viên náo nức chuẩn bị những món quà, những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho người dạy dỗ mình. Nhưng không chỉ dừng ở đó, trường đời là một khóa học dài mà con người vẫn đang bước trên đó, chính ở đây là nơi cũng có những người đi trước chỉ dạy ta rất nhiều điều.