Khen thưởng khích lệ Mai Văn Tài trong việc tìm hướng đi cho sản xuất nội dung

Đăng lúc: . Đã xem 671. Người đăng bài viết: Nguyễn Thái Hà. Chuyên mục : Khen thưởng
Nhân dịp Hướng đi sáng tạo nội dung mới của Mai Văn Tài được Google công nhận và hiển thị, Mai Văn Tài được Tổng Giám Đốc khen thưởng mức khích lệ

Những ngày cuối tháng 12/2021,tình hình dịch bệnh Covid19 tại Thành phố Hà Nội tăng cao, Mai Văn Tài thực hiện chủ chương dãn cách của lãnh đạo công ty, về quê làm việc từ xa:

Mai Văn Tài

Mai Văn Tài đang làm việc tại nhà. Ảnh: Văn Tài cung cấp
 
Tài nhận việc ở phòng nội dung chưa đầy 2 tháng, trước đó đã có những người đi trước như anh Nguyễn Phú Cường, chị Bùi Phương Anh , những người đã có hàng ngàn bài viết đóng góp cho công ty. Với sức trẻ và khả năng cá nhân, Tài cũng mong muốn tìm ra các hướng đi mới, tìm đến các độc giả mới chưa từng được khai thác. Sau nhiều ngày thử nghiệm và có nhiều thất bại, Tài cuối cùng cũng có bài viết đầu tiên đạt mục tiêu. (Vì lý do bảo mật bí mật kinh doanh, bài viết này không tiết lộ chi tiết). Với thành tích này, Tài được Tổng Giám Đốc Đỗ Thị Thu Huyền thưởng mức khích lệ:
 
Quyết dịnh

Đồng nghiệp đã chia vui trực tuyến với Tài, chúc Tài bền bỉ hơn, chuyên nghiệp hơn, từ thành công ban đầu mà xây dựng quy trình cho công ty, giúp một phần trong sự nghiệp quảng bá dụng cụ hiệu năng cao của Công Cụ Tốt.
 

Nguồn tin: Công Cụ Tốt