Liên hoan tất niên 2021

Đăng lúc: . Đã xem 804. Người đăng bài viết: Nguyễn Thái Hà. Chuyên mục : Đoàn thể
Như thường lệ hàng năm, tối ngày 30/12/2021, nhân viên Công Cụ Tốt và Cửa hàng Tân Xuân đã liên hoan tất niên, đến dự còn có 3 chàng rể là khách mời và cổ đông Bùi Phương Anh. Mặc dù không thể đông đủ vì một số thành viên đang ở các vùng đỏ và cam không thể đến dự nhưng buổi tiệc đã diễn ra hết sức ấm cúng và thân mật.

Do ảnh hưởng dịch Covid tăng cao, nên thành phần tham dự rất hạn chế, tất cả đồng ý sẽ tổ chức tại Trụ sở, số 51 ngõ 87 Tân Xuân.

Ngay từ chiều, mọi người kết thúc công việc sớm, Trưởng ban tổ chức Đoàn Thị My đã đến từ 16g để làm công tác chuẩn bị. Đệm được rải ra từ tầng 1 trong tiếng nhạc đón xuân rộn rã. Đồ ăn thức uống được tập kết. Cả phòng sực nức mùi nước hoa xịt quá đà của Ngà.

Đầu tiên là màn test nhanh covid ở bãi để xe cho khách tham dự:

Test covid

Thủy và Vĩ (chồng Thủy) đang thực hiện thủ tục test nhanh covid trước khi vào tham dự tiệc

Với sự tổ chức của Đoàn Thị My, trưởng ban chính sách khá chu đáo, các "chàng rể" đã đến dự và tham gia nhiệt tình, thân mật
 
Giới thiệu

My (áo trắng, chính giữa ảnh), người chủ trì buổi tiệc, đang giới thiệu hai chàng rể từ phải qua trái là Đạt - phu quân của Thảo Ngọc, và Vĩ - phu quân của Thủy

Khác với mọi năm, không thể tổ chức tiệc tất niên tại quán xá, nhưng không vì thế mà thiếu đi sự ấm ám vui vẻ:
Cùng nhau Nâng cốc

Cùng nhau nâng cốc, tiễn năm cũ và đón một năm mới

Nâng cốc

Ai nấy đều rất hòa đồng vui vẻ


Chàng trai Tài Tân Xuân không quên làm một video tuy chưa đủ nhưng cũng nói lên phần nào hoạt động của công ty.

Đến 22h30, buổi tiệc mới kết thúc. Xin chúc cho toàn thể người Công CỤ Tốt cũng như gia quyến một năm mới an khang thịnh vượng.