Họp thảo luận điều lệ

Một vài hình ảnh khi thành lập Công Ty Công Cụ Tốt

Một số ảnh quý trong việc thành lập công ty Công Cụ Tốt và gây dựng kho hàng đầu tiên

Ảnh sinh nhật Quý I năm 2021

Sinh nhật quý I 2021

Nhân dịp Bông Bông ra bắc tập huấn, Công ty tổ chức sinh nhật Quý I cho Bông Bông, Hoàng và Huy

Người Công CỤ Tốt đi hát Karao oke

Cái Tết đầu tiên của Công Cụ Tốt

Năm đầu tiên thành lập, Công Cụ Tốt đón cái tết đầu tiên năm 2018. Tối ngày 7 tháng 2 năm 2018 cả đội sau khi họp đã cùng nhau hát, không có ảnh, chỉ lưu lại được đoạn video này

Chuyến đi thăm đồi 79 của Công Cụ Tốt

Nhớ lại chuyến đi thăm đồi 79

Ngày Quốc Tế Phụ Nữ đầu tiên ở Công CỤ Tốt, ngày 8/3/2018, Cả Công Ty quyết định đóng hàng xong sớm lúc 11 giờ rồi rủ nhau ra Đồi 79, ngay cạnh nghĩa trang Thanh Tước để kỷ niệm ngày này, vì đơn giản nghĩ rằng gần nghĩa trang thì không có người đến, quả đúng thế, cảnh đẹp người thưa .

Hợp tác với Yamayuki

Công cụ tốt hợp tác với Yamayuki về dụng cụ Bonsai

Ngày 21/03/2018, thông qua phòng xúc tiến thương mại VCCI, Công Cụ Tốt đã kết nối được với Công ty Yamayuki đến từ Nhật Bản để hợp tác và kinh doanh các nông cụ chất lượng cao.

Mùa hè trong tiếng ve sầu ca hát

Một ngày tìm lại chốn bình tâm

Ðã đi qua những ngày xuân phân là bước chân vào một mùa hè oi ả, nắng như hoa phủ ngập trời. Nắng như từ dưới đất nắng lên, hong vàng ngàn chiếc lá xanh. Nắng khiến lòng ai mơ những ngày mưa dịu dàng. Mơ đôi chân trần đi trên những chiếc lá đẫm nước và rùng mình vì cái lạnh tưởng tượng của một ngày giữa Đông...

Hồ Thác Bà - Yên Bình, Yên Bái

Yên Bình mảnh đất thân thương

Yên Bình là một trong những huyện vùng thấp thuộc tỉnh Yên Bái. Đúng như cái tên của nó, Yên bình gợi lên một cảm giác gì đó thật bình an. Đây chính là quê hương thứ hai của tôi và nó sẽ là mảnh đất gắn bó với tôi suốt quãng đời còn lại. Hai năm về làm dâu ở đây là quãng thời gian không phải dài nhưng đã một phần nào giúp tôi hiểu và thêm yêu quý mảnh đất thân thương này.

Cửa hàng Đồ Nghề Đà Nẵng

Cửa hàng Đồ Nghề Đà Nẵng

Tổng quan về cửa hàng Đồ Nghề tại Thành Phố Đà Nẵng, một vị trí trung tâm nằm giữa dải đất hình chữ S đảm bảo cung cấp và hỗ trợ bảo hành, đổi trả cho toàn bộ quý khách hàng tại khu vực Miền Trung.

Em tôi cũng là một cô giáo (ảnh Anh Chi )

Nghề giáo tôi yêu

Tôi yêu và ước mơ trở thành một người giáo viên được đứng trên bục giảng. Bởi lẽ trong suy nghĩ của tôi những người thầy cô giáo thật vĩ đại và cao cả, hiền lành nhưng cũng vô cùng nghiêm khắc để truyền đạt cho học trò không chỉ những kiến thức trong sách vở mà còn cả những kĩ năng sống để vững bước trên những chặng đường trong tương lai.

Người Thái Đen ở Sơn La với chiếc khăn phiêu

Dân tộc Thái Đen và những điều chưa kể

Việt Nam có 54 dân tộc sinh sống, mỗi dân tộc đều có những nét phong tục, tập quán, bản sắc văn hoá riêng của mình. Dân tộc thái tây bắc nói chung, dân tộc Thái đen của huyện Thuận Châu thuộc tỉnh Sơn La nói riêng cũng có nét văn hoá riêng của mình. Tự hào là một người dân tộc Thái đen được sinh ra và lớn lên trên vùng đất Thuận Châu yêu dấu, tôi muốn chia sẻ với mọi người đôi nét riêng về văn hoá của dân tộc mình.

Mình minh ló rạng

Bóng tối trước mỗi sự thành công

Thất bại luôn là bóng tối trước bình minh và tiếp đó sẽ là sự xuất hiện trước bình minh

mua đông bên bếp lửa. Ảnh : Báo Yên Bái

Mùa của những yêu thương

Xuân đến,hạ về,thu tới và đông sang đó là một quy luật mà không ai có thể thay đổi được. Cứ thế nó như một vòng tuần hoàn, như một mê cung lặp đi lặp lại không có lối ra. Mỗi mùa đều có đặc điểm riêng biệt không giống nhau như: mùa xuân mát mẻ muôn hoa khoe sắc thắm. Mùa hè là mùa của những bông hoa phượng vĩ, bằng lăng mùa học sinh tạm biệt mái trường. Mùa thu mát mẻ, mùa của những tiếng hát,tiếng trống trường vang lên của ngày khai trường.Mùa đông lạnh giá gợi cảm giác ảm đạm nhưng tôi lại yêu nhất mùa đông.

Mai Văn Tài (bên trái) nhận quyết định khen thưởng

Khen thưởng động viên Mai Văn Tài việc quảng bá thương hiệu

Với việc chủ động liên hệ với Trang Vàng Việt Nam và chuẩn bị thông tin hồ sơ của Công Cụ Tốt công phu, đồ họa tốt, Mai Văn Tài được Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Công Cụ Tốt thưởng động viên kịp thời

Mẹ tôi

Mẹ tôi

Bài viết về Mẹ của Võ Kim Oanh : Chúng ta có rất nhiều nơi để đi nhưng chỉ có một nơi để về , đó chính là gia đình . Nhắc đến hai từ gia đình chắc chắn bạn không thể nào quên được người mẹ . Người đã tần tảo , chăm sóc cho mái ấm nhỏ , lo cho con từng miếng ăn , từng giấc ngủ .

Xưởng sản xuất cưa Thuận Hà, trong buổi trao đổi hợp tác cùng Công CỤ Tốt

Công Cụ Tốt phối hợp với làng nghề Xuân Tiến

Làng nghề Xuân Tiến ở Nam Định nổi tiếng với nghề cơ khí chế tạo máy từ những năm còn bao cấp ở thế kỷ trước, nhằm đa dạng hóa sản phẩm và thích ứng với sự cạnh tranh gay gắt từ nước ngoài, Công Cụ Tốt đã chủ động liên hệ, gặp gỡ các xưởng sản xuất cơ khí, rèn , dập, cắt gọt kim loại và nhựa nhằm phối hợp từ khâu thiết kế đến tiêu thụ trên thị trường

Những chiếc camera chạy bằng cơm

Hàng xóm - những chiếc camera chạy bằng cơm

Người Việt rất hay quan tâm đến nhau và đó là một trong những nét đẹp của dân tộc Việt Nam ta, tuy nhiên đi kèm theo đó là không ít những câu chuyện cười thú vị khi mà câu chuyện lan xa tam sao thất bản bởi những người hàng xóm. An Chi sưu tập và viết lách lại, hy vọng trong tiếng cười có đôi điều ngẫm nghĩ.

Cửa hàng Tân Xuân

Cửa hàng Tân Xuân của Công Cụ Tốt

Sơ lược về cửa hàng Công Cụ Tốt Hà Nội tại Số 18, ngách 23, ngõ 87 Tân Xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, là cửa hàng chính thức tại Miền Bắc của Công Cụ Tốt, có vị trí gần với trụ sở công ty nhất và nắm vai trò điều phối nguồn hàng rất quan trọng.

Khoảnh khắc tuổi thơ (ảnh gốc trong bộ ảnh  “Life is beautiful” của nhiếp ảnh gia  Lê Thắng - TP Vinh, Nghệ An)

Ký ức tuổi thơ

Giữa bộn bề của cuộc sống, trong một khoảnh khắc chán chường, mệt mỏi, cảm thấy mọi chuyện thật tệ thì chắc hẳn mỗi người chúng ta sẽ có một lúc nào đó chỉ ước được một lần quay về với tuổi thơ. Nơi không không có sự bon chen xô bồ, nơi không có sự lo âu mệt mỏi của cuộc sống.

    1 2 3 4 5 6 7 8