Người truyền cảm hứng

Đăng lúc: . Đã xem 2261. Người đăng bài viết: Nguyễn Thái Hà. Chuyên mục : Chúng tôi viết
“Hôm nay thật khắc nghiệt , ngày mai còn khắc nghiệt . Nhưng nếu bạn cố gắng ngày kia sẽ là ngày tươi sáng ”-JACK MA
Người truyền cảm hứng
Người truyền cảm hứng

Mỗi người trong chúng ta ai cũng có một hoàn cảnh riêng , một cuộc sống riêng  , tôi cũng vậy , tôi cũng có cuộc sống của tôi , có những niềm vui và nỗi buồn , nhưng dù đó là gì thì cũng chỉ riêng tôi , không bất kì ai hiểu được nó.  Trong cuộc sống của chúng ta sẽ được gặp gỡ rất nhiều người, có người sẽ đem đến cho bạn niềm vui, sự hạnh phúc, có người lại đem đến cho bạn nỗi buồn,… những người đó đều đáng trân trọng, vì họ đã cho ta những bài học, những trải nghiệm cuộc sống. Tôi không biết đối với bạn người truyền cảm hứng là gì , nhưng đối với tôi  người truyền hứng là những người ngoài việc truyền đạt những kiến thức hữu ích thì họ còn mang lại niềm tin, hy vọng tới cho người khác. Họ thường xuyên trao yêu thương, nâng đỡ và gửi tới những người xung quanh nguồn năng lượng tích cực. Chính xác hơn thì họ giống như ngọn lửa sáng rực mang trong mình khát khao cháy bỏng và luôn muốn lan toả nó hết sức mình. Chắn hẳn mỗi người đều có cho mình một người truyền cảm hứng giúp mình có thêm động lực bước vào tương lai, bước đi tiếp những ngày tháng mình lớn lên .

Tôi có thể

Có thể người truyền cảm hứng của bạn là jack ma , bill gates , donald trump ,....Họ đều là những con người thành công và rất giỏi , họ có những câu nói rất hay , và nguồn tin , động lực to lớn cho ai đang theo dõi hay học hỏi theo họ , tôi cũng đã từng nghe họ diễn giải và nói rất nhiều  và cũng để lại cho tôi rất nhiều suy nghĩ .Nhưng có lẽ người truyền cảm hứng lớn nhất cho tôi đến bây giờ có lẽ là ba tôi . Tuy rằng ba tôi không học cao nhưng ba tôi là người rất thông minh , ông ấy hầu như giải đáp được mọi thắc mắc của tôi . Khi tôi cảm thấy bế tắc nhất , băn khoăn không biết làm gì thì chính ba tôi là người luôn đưa ra lời khuyên chân thật nhất , những bài học tôi đã trải nghiệm từ đời sống cùng với những lời nói chân thành từ từ đã giúp đỡ tôi rất nhiều trên con đường trưởng thành của tôi và ông cũng là người giúp tôi nhận ra được nhiều thứ , cho tôi được hi vọng , giúp tôi gợi mở ngọn lửa trong tâm trí tôi .

Cha là người truyền cảm hứng
 
Vào năm cuối cấp 3 , bao nhiêu là gánh nặng cùng với việc học , khiến tôi áp lực đến nghẹt thở , nào là chọn nghành , chọn trường nên học ở quê hay lên thành phố , nào là phải lo cho mẹ bệnh , rồi công việc nhà ... mọi chuyện đều đổ dồn vào tôi . Lúc tôi không biết nên làm gì thì ba tôi đã nhẹ nhàng đưa ra những lời khuyên cho tôi , luôn ủng hộ tôi mọi lúc với mọi thứ tôi làm . Ba như nguồn ánh sáng giúp tôi tìm ra đường đi , nâng đỡ tôi từng bước đi vào đời . Có thể nói ba là người truyền cảm hứng lớn nhất , cũng như là chỗ dựa tinh thần lớn nhất dành cho tôi .

Đôi khi, người truyền năng lượng , cảm hứng tích cực sẽ chia sẻ quan điểm của họ về một vấn đề cụ thể nào đó trong cuộc sống khiến chúng ta có một cái nhìn đa chiều, từ đó mở rộng nhận thức và tư duy của mỗi người. 

Người truyền cảm hứng có vai trò định hướng

Người truyền cảm hứng đóng vai trò hết sức quan trọng trong cuộc sống. Những lúc khó khăn, vấp ngã, có người thay đổi suy nghĩ, tiếp thêm động lực thì thật tốt biết bao , đúng không? Những lúc mất phương hướng, có người hiểu và diễn giải thứ cảm xúc ấy và đưa ra phương hướng hành động, chúng ta giống như nhìn thấy ngọn đèn trong bóng tối vậy. 

Ba tôi là người như thế  luôn mang năng lượng tích cực  , ông còn là một người hòa nhã , vì vậy những điều mà ông nói ra  tôi đều phải suy nghĩ rất kĩ và mới ngộ nhận ra được nhiều thứ , nhiều bài học trong từng câu nói của ông . Ai cũng có riêng cho mình người truyền cảm hứng , dù là ai đi chăng nữa thì họ cũng đã giúp bạn thêm phần nào động lực trong cuộc sống .

Nguồn tin: Công Cụ Tốt