Kinh doanh

Thi công lắp đặt điện mặt trời

Công Cụ Tốt trang bị hệ thống điện mặt trời lưu trữ SUNEMIT 7kWp

Căng thẳng trong việc cung ứng điện gần đây khiến Công Cụ Tốt phải tìm giải pháp đảm bảo nguồn điện sạch và an toàn mà không làm gián đoạn công việc. Sau khi tham khảo và đánh giá nhiều giải pháp, Công Cụ Tốt đã lựa chọn phương án lắp đặt điện mặt trời áp mái của Công ty Cổ phần SUNEMIT với hệ thống điện mặt trời 7Kwp lưu trữ 5Kwp.

Kênh bảo hành siêu nhanh của công cụ tốt

Bảo hành đổi trả siêu nhanh qua Zalo Công Cụ Tốt

Nhằm tạo sự THUẬN LỢI nhất cho khách hàng, tránh cho khách hàng phải trải qua các thủ tục rườm rà của các kênh chợ. Công Cụ Tốt khai trương dịch vụ BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ SIÊU TỐC qua Zalo bất kể khách hàng đến từ kênh nào như Shopee, Lazada, Tiki,...Quý khách đọc thêm để biết chi tiết.

Cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề Sài Gòn

Cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề Sài Gòn

Bài viết giới thiệu tổng quan về cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề tại TP. Hồ Chí Minh, thuộc trong khu vực trọng điểm kinh tế và là cửa hàng được chú trọng nhất của Công Cụ Tốt, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng miền Nam.

Họp thảo luận điều lệ

Một vài hình ảnh khi thành lập Công Ty Công Cụ Tốt

Một số ảnh quý trong việc thành lập công ty Công Cụ Tốt và gây dựng kho hàng đầu tiên

Hợp tác với Yamayuki

Công cụ tốt hợp tác với Yamayuki về dụng cụ Bonsai

Ngày 21/03/2018, thông qua phòng xúc tiến thương mại VCCI, Công Cụ Tốt đã kết nối được với Công ty Yamayuki đến từ Nhật Bản để hợp tác và kinh doanh các nông cụ chất lượng cao.

Cửa hàng Đồ Nghề Đà Nẵng

Cửa hàng Đồ Nghề Đà Nẵng

Tổng quan về cửa hàng Đồ Nghề tại Thành Phố Đà Nẵng, một vị trí trung tâm nằm giữa dải đất hình chữ S đảm bảo cung cấp và hỗ trợ bảo hành, đổi trả cho toàn bộ quý khách hàng tại khu vực Miền Trung.

Xưởng sản xuất cưa Thuận Hà, trong buổi trao đổi hợp tác cùng Công CỤ Tốt

Công Cụ Tốt phối hợp với làng nghề Xuân Tiến

Làng nghề Xuân Tiến ở Nam Định nổi tiếng với nghề cơ khí chế tạo máy từ những năm còn bao cấp ở thế kỷ trước, nhằm đa dạng hóa sản phẩm và thích ứng với sự cạnh tranh gay gắt từ nước ngoài, Công Cụ Tốt đã chủ động liên hệ, gặp gỡ các xưởng sản xuất cơ khí, rèn , dập, cắt gọt kim loại và nhựa nhằm phối hợp từ khâu thiết kế đến tiêu thụ trên thị trường

Cửa hàng Tân Xuân

Cửa hàng Tân Xuân của Công Cụ Tốt

Sơ lược về cửa hàng Công Cụ Tốt Hà Nội tại Số 18, ngách 23, ngõ 87 Tân Xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, là cửa hàng chính thức tại Miền Bắc của Công Cụ Tốt, có vị trí gần với trụ sở công ty nhất và nắm vai trò điều phối nguồn hàng rất quan trọng.

Sản xuất máng trát tường

Hoạt động sản xuất máng trát tường thương hiệu GOODTOOL của Công Cụ Tốt

Công cụ máng trát xi măng là một ứng dụng tuyệt vời trong xây dựng, giúp giảm thời gian thi công và tăng năng suất hiệu quả gấp 5 lần. Cùng với các xưởng sản xuất trong nước, Công Cụ Tốt đã hợp tác nghiên cứu và cho ra đời dòng máng trát tường mang thương hiệu GOODTOOL

Công Cụ Tốt đầu tư sản xuất kích kê gạch

Công Cụ Tốt đầu tư sản xuất kích kê gạch mang thương hiệu riêng

Nhận thấy kích kê gạch là một dụng cụ hỗ trợ tối ưu cực kì hay và nhanh cho những người thợ để có thể ốp gạch một cách đẹp, phẳng, lát thẳng vào tường, hiệu quả hơn hoàn toàn so với cách làm thủ công. Công Cụ Tốt đã phối hợp với các xưởng cơ khí trong nước để sản xuất mặt hàng kích kê gạch mang thương hiệu GOODTOOL.