Cửa hàng Đồ Nghề Đà Nẵng

Đăng lúc: . Đã xem 3604. Người đăng bài viết: Mai Văn Tài. Chuyên mục : Kinh doanh
Tổng quan về cửa hàng Đồ Nghề tại Thành Phố Đà Nẵng, một vị trí trung tâm nằm giữa dải đất hình chữ S đảm bảo cung cấp và hỗ trợ bảo hành, đổi trả cho toàn bộ quý khách hàng tại khu vực Miền Trung.
Cửa hàng Đồ Nghề Đà Nẵng
Cửa hàng Đồ Nghề Đà Nẵng

Một trong những sứ mệnh của Công Cụ Tốt từ những ngày đầu đó chính là việc có thể đem đến những sản phẩm cải tiến tối ưu hóa đến quý khách hàng trên khắp đất nước Việt Nam. Để làm được điều này, cửa hàng Đồ Nghề tại Đà Nẵng là một trọng điểm vô cùng cần thiết, nhằm đảm bảo tối ưu giao chuyển hàng hóa cũng như hỗ trợ bảo hành cho khách hàng khu vực Trung Bộ.

1. Vị trí giao thương hoàn hảo

Nằm ngay tại Trung Tâm của thành phố Đà Nẵng, cửa hàng có vị trí vô cùng thuận lơi tiếp cận nhiều khu vực, tuyến đường trọng điểm tại đô thị cũng như việc tiếp giáp các thành phố lớn phát triển của các tỉnh thành lân cận tại miền Trung Bộ.

Gần ngay tượng đài Mẹ Nhu - một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng

Cửa hàng Đồ Nghề Đà Nẵng tại 599 Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng là một vùng đô thị phát tiển tại trung tâm thành phố, với vị trí nổi bật và có một cách nhận biết dễ dàng nhất chính là tượng đài Mẹ Nhu trong khu vực vòng xuyến giao thông cách cửa hàng chỉ vài chục mét.

tượng đài Mẹ Nhu
Tượng đài Mẹ Nhu - biểu tượng của Đà Nẵng

Tượng đài Mẹ Nhu - dũng sĩ Thanh Khê được đúc bằng 7000 vỏ đạn đã hiên ngang đứng đó suốt 30 năm, đây chính là biểu trưng cho tinh thần bất khuất của người Đà Nẵng, một biểu tượng mà không một người dân nào tại đây không biết. Cũng nhờ lẽ đó mà cửa hàng tại Đà Nẵng chí cần giới thiệu với quý khách nội thành vị trí này là mọi người đều biết ngay.

Nằm giữa bến xe và ga tàu thành phố Đà Nẵng 

Ngoài vị trí dễ dàng nhận biết, cửa hàng Đồ Nghề tại Đà Nẵng còn có khả năng giao thương hàng hóa cực kỳ thuận lợi nhờ việc nằm giữa bến xe và ga tàu tp. Đà Nẵng với các chuyến tàu xe đi khắp các tỉnh thành.

Bến xe và ga Tàu Đà Nẵng
Bến xe và ga tàu thành phố Đà Nẵng

Các chuyến tàu xe tại các Trụ Sở giao thông quan trọng này có phạm vi hoạt động xung quanh các tỉnh tiếp giáp lân cận, góp phần giúp cho việc vận chuyển hàng hóa liên tỉnh tại cửa hàng đồ nghề Đà Nẵng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều.

Vị trí sát quốc lộ 1A

Một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn cửa hàng của Công Cụ Tốt là địa điểm thuận lợi cho việc đón nhận hàng hóa từ kho tổng chuyển vào. Với vị trí ngay chân cầu Huế, sát quốc lộ 1A cửa hàng đồ nghề Đà Nẵng hoàn toàn đáp ứng được điều này.

Quốc lộ 1A
Quốc lộ 1A Đà Nẵng

Quốc lộ 1A là tuyến đường xuyên VIệt từ đầu Bắc vào cuối Nam, nối liền 4 thành phố lớn của cả nước. Nhờ khung đường huyết mạch này cửa hàng Đồ Nghề Đà Nẵng luôn sẵn sàng nhận hàng cũng như phân bổ hàng hóa vào các chi nhánh.

2. Cửa hàng Đồ Nghề Đà Nẵng

Mặt bằng, hàng hóa.

Cũng như các cửa hàng khác thuộc hệ thống của Công Cụ Tốt, Đồ Nghề Đà Nẵng cũng có đầy đủ hơn 5000 các loại mẫu mã sản phẩm tại cửa hàng đảm bảo cho khách hàng thỏa mái chọn lựa. Có vị trí mặt đường rộng rãi, nổi bật cùng với bài trí phân bố các kệ bày hợp lý, Đồ Nghề Đà Nẵng luôn thỏa mãn người đến mua hàng.

chính diện cửa hàng 
Khu vực bán hàng 
 
Tại cửa hàng, các kệ đồ được bày trí ngăn nắp với chia loại dụng cụ rõ ràng.
 
Đầy đủ các mặt hàng
Các nhóm dụng cụ nghề nông được xếp với nhau

Dụng cụ cầm tay
Hoặc các món dụng cụ cầm tay bày biện ngăn nắp

Cửa hàng trưởng - Lê Đức Huy

Là cửa hàng duy nhất chỉ có một người quản lý nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công việc cũng như sự gọn gàng, nề nếp, thành quả này chính là nhờ người quản lý đầy kinh nghiệm - anh Lê Đức Huy   

Cửa hàng trưởng - Lê Đức Huy
Cửa hàng trưởng Lê Đức Huy 

Cửa hàng tại Đà Nẵng theo mô hình bán siêu thị, tức là một nửa là kho vận hành, một nửa là cửa hàng nhỏ như một siêu thị dụng cụ mini. Một mình anh Huy làm tất cả mọi việc, từ việc sắp xếp lắp kho đúng quy trính, giao nhận hàng hóa, đến bán hàng trực tiếp mà vẫn luôn đảm bảo được công việc.
 

anh Huy làm việc tại cửa hàng
Anh Huy làm việc tại cửa hàng Đồ Nghề Đà Nẵng

3. Chỉ bạn đường đi đến cửa hàng Đồ Nghề Đà Nẵng

Cừa hàng Đồ Nghề Đà Nẵng nằm ở vị trí rất thoáng mát ngay mặt đường, dưới chân cầu Huế và lại gần trục vòng xoay chỗ tượng đài Mẹ Nhu. Với vị trí như này thi hầu như khách hàng ở Đà Nẵng đều có thể tìm tới cửa hàng một cách dễ dàng mà không cần chỉ đường.

Tuy nhiên để đỡ tốn thời gian và có đường đi ngắn nhất, quý khách hoàn toàn có thể dùng ứng dụng google map đã được típ hợp sẵn tại đây để tìm tới cửa hàng: https://congcutot.vn/location/cua-hang-do-nghe-da-nang-3.html

Trên đây là một bài giới thiệu sơ lược cũng như chỉ đường cho quý khách hàng một cách dễ dàng nhất về cửa hàng Đồ Nghề Đà Nẵng nhằm giúp mọi người dễ hình dung và có sự hiểu thêm về cơ sở của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã theo dõi !!!

Nguồn tin: Công Cụ Tốt