Mối ghép phát triển xanh tươi khi dùng kéo ghép đa năng ghép cải tạo cây bưởi

Đăng lúc: , Cập nhật

Để "trẻ hóa" cây bưởi, kỹ thuật cắt ghép cành chính là lựa chọn được sử dụng nhiều nhất. Để mối ghép của cây bưởi phát triển xanh tười thì việc sử dụng những chiếc kéo ghép cành đa năng sẽ giúp ích khá nhiều cho công việc này.

Video

Mối ghép phát triển xanh tươi khi dùng kéo ghép đa năng ghép cải tạo cây bưởi. Ngày tải lên:

Dùng kéo ghép cành đa năng ghép cải tạo cây bưởi giúp mối ghép phát triển tốt hơn

Công việc ghép nối bưởi đòi hỏi người người thợ phải có sự tỉ mỉ, chính xác để tạo ra các mối ghép hoàn hảo, mối ghép sau khi được ghép sẽ nhận được đầy đủ chất dinh dưỡng từ cây gốc. Do cần sự chính xác khá cao nên công việc này cũng tốn khá nhiều thời gian và phải làm thủ công từ các loại dao kéo. Khi dùng dao kéo, những vết cắt khó mà chính xác hoàn hảo được, hơn nữa những người thợ phải làm việc, tạo hằng trăm mối ghép một ngày thì nó càng khó khăn và tốn thời gian hơn. Để giúp mối ghép chính xác, có cơ hội sống sót cao hơn thì việc sử dụng những chiếc kéo ghép cành đa năng chính là một công cụ cần thiết cho bạn.


Sử dụng kéo ghép cành đa năng giúp tăng năng suất ghép cành và độ chính xác

Sử dụng kéo ghép cành đa năng giúp tăng năng suất ghép cành và độ chính xác

Sử dụng kéo ghép cành đa năng để tạo mối ghép cải tạo cây bưởi

Được thiết kế với một lưỡi kéo dạng chữ U và một lưỡi dạng chữ V, khi cắt tạo mối ghép kéo đảm bảo độ chính xác 100% của các mối ghép. Với cành bưởi cần được ghép, ta tiến hành dùng lưỡi kéo chữ U để cắt, còn với thân cây gốc để ghép vào thì tiến hành cắt tạo thành mối ghép chữ V, mối ghép này khi ghép vào nhau sẽ tạo sự chính xác lên đến 100%, mối nối vô cùng khít nhau.

Cắt tạo mối ghép chữ U trên cành cần được ghép

Cắt tạo mối ghép chữ U trên cành cần được ghép

Mối ghép chữ V được cắt ở cành gốc


Mối ghép chữ V được cắt ở cành gốc

Khi tiến hành ghép cành bưởi mới vào cây gốc thì cần cố định chặt mối ghép vào bằng băng keo tự hủy để mối nối tiếp xúc khít với nhau giúp mối ghép có thể hấp thụ được chất dinh dưỡng từ cây và đảm bảo mối ghép được bảo vệ khỏi côn trùng gây hại và các yếu tố khác.

Quấn băng keo tự hủy để bảo vệ và cố định mối ghép lại

Quấn băng keo tự hủy để bảo vệ và cố định mối ghép lại

Sau một thời gian, có thể thấy mối ghép phát triển vô cùng tốt và xanh tốt.

Mối ghép phát triển vô cùng xanh tốt

Mối ghép phát triển vô cùng xanh tốt

Mối ghép phát triển xanh tươi khi dùng kéo ghép đa năng ghép cải tạo cây bưởi, bạn cũng có thể sở hữu một chiếc kéo ghép cành đa năng vô cùng dễ dàng tại trang web của CÔNG CỤ TỐT. Hy vọng video trên sẽ mang tới cho bạn thêm những kiến thức mới. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi!

 
gọi Miễn Phí