Giới thiệu gian hàng dụng cụ cơ khí cầm tay của Công Cụ Tốt

Đăng lúc: , Cập nhật

Công Cụ Tốt là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm dụng cụ cơ khí cầm tay chất lượng cao, được nhập khẩu chính hãng với giá cả phải chăng. Các dụng cụ của Công Cụ Tốt đa dạng với nhiều chủng loại, nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng của mình.

Công Cụ Tốt cho ra mắt gian hàng dụng cụ cơ khí cầm tay với đa dạng các loại sản phẩm của các thương hiệu khác nhau.

Giới thiệu đôi chút về Công Cụ Tốt

Vào năm 2017, có 7 người đến từ những thành phố, những ngành nghề khác nhau: kỹ sư, giáo viên, sinh viên,... nhưng có chung một chí hướng muốn mang những cái mới mẻ, những cái tốt hơn về Việt Nam, họ đã cùng nhau tìm hiểu, bàn bạc và thành lập nên một công ty lấy tên là Công Cụ Tốt. Họ đặt tên như vậy bởi "Công Cụ" là tại đó có các gian hàng bày bán, cung cấp mặt hàng công cụ, dụng cụ cải tiến và những phụ kiện hỗ trợ phục vụ cho mọi ngành nghề, mọi lĩnh vực của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thế giới. Còn chữ "Tốt" ở đây có nghĩa là cách làm tốt, chất liệu tốt, hiệu năng cao, cải tiến sản phẩm tốt. Dựa vào các công cụ, dụng cụ cải tiến có mặt tại đây sẽ giúp bạn có cách làm những công việc mới, tốt hơn so với cách làm cũ, truyền thống. Các sản phẩm luôn được cải tiến sao cho hoàn thiện và tốt nhất và thường có độ bền, tuổi thọ cao hơn các sản phẩm ngày xưa do được sản xuất từ những chất liệu tốt hơn. Từ đó giúp hiệu năng, năng suất làm việc ngày càng cao. Công Cụ Tốt luôn lắng nghe ý kiến phản hồi, đóng góp của khách hàng để có thể ngày càng trở nên tốt nhất. Thực tế cho thấy rằng, có rất rất nhiều những chia sẻ của những khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đã giúp mọi người có cái nhìn tổng quan nhất về chất lượng của Công Cụ Tốt. Đến với Công Cụ Tốt bạn sẽ được tiếp cận những sản phẩm hiệu năng cao, ứng dụng khoa học, phát minh mới bổ trợ cho mọi mặt của công việc giúp đơn giản, tối ưu hóa quy trình lao động, gia tăng năng suất công việc và cải thiện tay nghề, tính chính xác của người thợ.

Biểu trưng của Công Cụ Tốt
Biểu trưng của Công Cụ Tốt

Công Cụ Tốt có biểu trưng hình chữ G và chữ T là chữ viết tắt của từ GOODTOOL trong tiếng anh, có nghĩa là Công Cụ Tốt. Nó được thiết kế lồng vào nhau, chữ T được cắt vát để giống như một chiếc búa đinh truyền thống, là biểu tượng của công cụ truyền thống, chữ G lớn hơn bao bọc bên ngoài chữ T, thể hiện sự phát triển thêm của các công cụ truyền thống để làm ra các dụng cụ tốt hơn. Chữ G để hở 1/4 đường tròn nhằm hàm ý sự cản tiến sẽ không bị giới hạn mà còn phát triển hơn nữa. Ngụ ý rằng công ty sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai. Biểu trưng của Công Cụ Tốt được thiết kế với 2 gam màu chủ đạo là Cam - Trắng, Cam - Đen. Khi kết hợp các màu lại với nhau, chúng ta có thể thấy vừa năng động, sáng tạo vừa tinh khiết và thoáng đãng. Điều này không chỉ giúp tăng cường hiệu suất làm việc mà còn tạo ra một môi trường làm việc thoải mái cho đội ngũ nhân viên cũng như những khách hàng đến mua hàng tại cửa hàng. Có một triết lý cũng được coi slogan gắn với thương hiệu Công Cụ Tốt: “Thợ dốt cũng thành tài”, nó được hiểu là với các dụng cụ của công cụ tốt, người thợ sẽ không cần phải quá thạo nghề, chỉ cần kiến thức căn bản là đủ sức hoàn thành công việc.

Gian hàng dụng cụ cơ khí cầm tay tại Công Cụ Tốt

Dụng cụ cơ khí cầm tay là những dụng cụ thường có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm. Chúng thường được sử dụng trong các xưởng gia công sản xuất hoặc sửa chữa các vật dụng liên quan đến cơ khí. Có thể nói khi những dụng cụ cơ khí cầm tay này xuất hiện đã mang lại một làn gió mới cho ngành cơ khí và nhiều ngành khác khi mà sử dụng nó để đổi mới, cải thiện những cách làm cũ, không hiệu quả. Trong gian hàng bày bán các dụng cụ cơ khí cầm tay của Công Cụ Tốt có rất nhiều những sản phẩm được chia ra thành những nhóm sản phẩm, giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm mà họ cần: cờ lê, tuốc nơ vít, bảo hộ lao động, cưa và lưỡi cưa,...
Để truy cập vào gian hàng, đầu tiên bạn hãy truy cập vào website: congcutot.vn  Công cụ chung, đây chính là những sản phẩm nằm trong gian hàng dụng cụ cơ khí cầm tay của Công Cụ Tốt.

Giao diện gian hàng

Các dụng cụ cơ khí cầm tay được tích hợp thành từng nhóm, mỗi nhóm sản phẩm sẽ phục vụ cho một mục đích công việc khác nhau. Chúng được sắp xếp một cách có trật tự, khoa học, không làm khách hàng bị ngộp, khó khăn khi vào gian hàng và tìm kiếm sản phẩm.

Giao diện gian hàng dụng cụ cơ khí tại congcutot.vn
Giao diện gian hàng dụng cụ cơ khí cầm tay tại congcutot.vn

Cách truy cập vào từng mục để xem dụng cụ cơ khí cầm tay

Để có thể truy cập vào từng mục để tìm kiếm sản phẩm bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website: congcutot.vn

  • Bước 2: Lựa chọn sản phẩm từ danh mục

  • Bước 3: Xem sản phẩm trong danh mục

Các bài viết tư vấn

Dưới mỗi danh mục, sản phẩm nhỏ sẽ có những bài viết hướng dẫn, các mẹo, cách sử dụng,... giúp khách hàng có thể tìm hiểu và nắm bắt rõ hơn thông tin, chức năng của sản phẩm đó. Ngoài ra bạn có thể hỏi những điều bạn thắc mắc về sản phẩm thông qua phần hỏi đáp, đội ngũ nhân viên sẵn sàng trả lời thắc mắc giúp cho bạn. Từ đó, có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất.

Tính năng tư vấn bằng bài viết của danh mục
Tính năng tư vấn bằng các bài viết của danh mục

Quy mô gian hàng chuyên ngành

Gian hàng dụng cụ cơ khí cầm tay có 28 danh mục, bên trong mỗi danh mục là các danh mục nhỏ khác có rất nhiều những danh mục con sản phẩm. Dưới mỗi một sản phẩm, sẽ có một bài viết nhỏ bao gồm các thông tin, thông số, chức năng về sản phẩm giúp khách hàng có thể nắm rõ được và lựa chọn cho mình những sản phẩm đúng với nhu cầu sử dụng. Với một kho tàng dụng cụ cơ khí cầm tay tại Công Cụ Tốt, bạn sẽ không cần phải lo nghĩ khi không biết nên mua những sản phẩm đó ở đâu.

Các dụng cụ cơ khí cầm tay tiêu biểu tại Công Cụ Tốt

Trong gian hàng của Công Cụ Tốt có đa dạng những sản phẩm với những chức năng khác nhau nên được chia thành các nhóm dụng cụ dùng để vặn, dùng để cắt, dùng để giữ,...

Nhóm dụng cụ vặn

Như ngày xưa, để có thể vặn bất kể một thứ gì đó, chỉ có thể sử dụng tay không, hoặc những dụng cụ thô nhưng không chặt, lỏng lẻo, khiến quá trình làm việc có thể mất an toàn. Nhưng ngày nay đã có rất nhiều những dụng cụ vặn được ra đời giúp ích rất nhiều trong việc tháo, siết các vật dụng như: đai ốc, bu lông, chốt và các chi tiết có ren,....

Cờ lê

Cờ lê là một dụng cụ cầm tay được sử dụng rộng rãi, bởi chúng có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi với chức năng chính là tháo siết các đai ốc, bu lông, chốt và các chi tiết có ren. Cờ lê thường được chế tạo bằng chất liệu thép mạ Crome siêu cứng có độ bền rất cao và chống mài mòn, han gỉ khi sử dụng trong thời gian dài, không bị cong, gãy khi chịu tác động lực mạnh. Được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực: cơ khí, sản xuất, sửa chữa và bảo dưỡng ô tô - xe máy, hoặc có thể được ứng dụng trong chính các hộ gia đình.
Công Cụ Tốt có gian hàng cung cấp các loại cờ lê: cờ lê hai đầu mở, cờ lê vòng miệng, cờ lê hai đầu vòng kín, cờ lê đuôi chuột, cờ lê lắc léo,... của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Fujia, KingRoy, Asaki,...

  • Cờ lê hai đầu mở: Là dụng cụ giúp tháo, siết các đai ốc, bulong một cách dễ dàng, chắc chắn. Khi sử dụng hạn chế bị trượt vì có ngàm cố định. Bạn có thể lựa chọn mua từng cây hoặc mua nguyên một bộ với nhiều kích thước khác nhau.

  • Cờ lê lắc léo: là một loại cờ lê đặc biệt được thiết kế để giúp vặn vít, bu lông ở những vị trí khó, bị nghiêng. Phần đầu của chiếc cờ lê này có thể xoay 180 độ, giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp làm việc ở các vị trí khác nhau. Đặc biệt, khi được trang bị thêm bánh cóc, nó sẽ trở thành cờ lê lắc léo tự động, giúp nâng cao năng suất hoạt động. Cờ lê lắc léo thường được ưu ái sử dụng trong các công việc cơ khí, sửa chữa, bảo dưỡng

  • Cờ lê đuôi chuột là một loại cờ lê đặc biệt có đuôi nhọn, thon dài được thiết kế để tháo, siết vít, bu lông. Chiếc cờ lê này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tay vặn tự động và đầu tuý. Phần đuôi nhọn, thon dài của cờ lê còn được khai thác để mở khuôn đúc hay xỏ lỗ tháo bulong rất tiện lợi. Cờ lê đuôi chuột thường được sử dụng nhiều trong ngành xây lắp, ngành đúc khuôn, sửa chữa máy móc hoặc bất cứ ngành cơ khí nào cần sử dụng cờ lê để tháo, siết các chốt bulong.

  • Cờ lê bán nguyệt, còn được gọi là cờ lê chữ C (C-type wrench), là một loại cờ lê đặc biệt được thiết kế để tháo siết ở các khu vực khó khăn, hạn hẹp. Được thiết kế với phần tay cầm cong vòng cung hoặc nửa đường tròn, giúp khả năng tiếp cận các góc hạn hẹp trở nên dễ dàng.Cờ lê

Cờ lê
Cờ lê

Cần vặn lục giác, hoa thị

Cần vặn lục giác, hoa thị là một dụng cụ chuyên dụng dùng để tháo, siết các vít, bu lông dạng chìm.

  • Bộ lục giác bông hay cần vặn hoa thị là một dụng cụ vặn có đầu dạng bông hoa thị 6 cánh dùng để tháo, siết các con vít có mũ vít hình hoa thị.

  • Lục giác đầu bông chữ L lẻ có hình dạng chữ L và đầu bông thuận tiện để tháo bu lông, ốc vít dạng chìm, đơn giản, gọn nhẹ mà không bị toét đầu ốc vít.

  • Bộ lục giác đầu sao và hoa thị 9 cây chữ L: là bộ dụng cụ chuyên dụng để tháo siết bu lông, ốc vít dạng chìm. Được làm từ chất liệu thép hợp kim cứng cáp, có độ bền cao, không gỉ.

Cần vặn lục giác, hoa thị
Cần vặn lục giác, hoa thị

Ngoài ra còn rất nhiều các dụng cụ cần vặn lục giác, hoa thị khác.
Một số hãng chế tạo, cung cấp các sản phẩm cần vặn lục giác, hoa thị như: Standard, LongDi, Yeti,... Công Cụ Tốt là đơn vị cung cấp, phân phối các sản phẩm chính hãng của các sản phẩm trên.

Tuốc nơ vít

Tuốc nơ vít hay còn được gọi là tua vít, tuốc vít hay cây dùi, là một dụng cụ cầm tay hoặc dùng điện, dùng để vặn chặt hoặc tháo bỏ ốc vít. Nó thường có cấu tạo gồm tay cầm và một trục, và một đầu vít. Trục thường được làm bằng thép cứng để chống bị gãy, uốn cong hay biến dạng khi sử dụng. Đầu vặn vít thường được làm cứng hơn để chống mài mòn khi sử dụng vặn vít liên tục. Tay cầm thường làm bằng gỗ, kim loại hoặc nhựa để tránh trơn trượt khi thao tác.

Tuốc nơ vít
Tuốc nơ vít

Có một số tuốc nơ vít mà Công Cụ Tốt cung cấp:

  • Tô vít nhân tốc độ: là một loại tô vít đặc biệt có khả năng biến mỗi vòng quay của cán tô vít thành nhiều vòng quay của đầu vặn. Giúp năng suất vặn được tăng cao, tiết kiệm thời gian và công sức khi thực hiện.

  • Tô vít đổi hướng (tô vít lắc léo): là một loại tô vít có khả năng đổi hướng nhờ một khớp được trang bị. Điều này giúp cho việc vặn vít ở các vị trí khó trở nên dễ dàng hơn.

  • Tô vít thử điện: là một thiết bị nhỏ chuyên dùng để kiểm tra các thiết bị điện, ổ điện xem có bị rò rỉ hay không trước khi tiến hành sửa chữa. Nó hoạt động dựa trên hiệu ứng điện dung kí sinh trên cơ thể con người. Khi đầu của tô vít đặt lên thiết bị chứa điện, dòng điện sẽ đi qua điện trở, qua bóng đèn, qua dung kháng trên cơ thể tạo thành một mạch kín. Khi đó bóng đèn của tuốc nơ vít sẽ sáng lên.

Nhóm dụng cụ giữ

Kìm

Tại gian hàng dụng cụ cơ khí cầm tay của Công Cụ Tốt còn có đa dạng các loại kìm của các hãng nổi tiếng như: Asaki, Workpro, Kapusi,...
Kìm là một dụng cụ đơn giản, được thiết kế, chế tạo giống như một chiếc kéo. Chúng có cấu tạo gồm hai bộ phận là lưỡi kìm và tay cầm, được dùng để giữ các đồ vật được chắc chắn.

  • Kìm tuốt dây điện: Là dụng cụ thường được chế tạo từ thép hợp kim cao cấp dùng để bấm, tuốt dây điện một cách nhanh chóng, chính xác.

  • Kìm cắt: là một loại kìm được thiết kế để cắt các vật liệu như dây cáp, dây điện, đinh, thép mỏng, bavia,.... Chúng có nhiều kiểu dáng, kích thước và chức năng khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng.

  • Kìm mỏ nhọn: là loại kìm được thiết kế nhằm kẹp, vặn, giữ và uốn cong các vật dụng dùng trong các ngành nghề cơ khí, điện, sửa chữa, lắp ráp,...

  • Kìm chết: là một loại kìm được dùng để kẹp, giữ, vặn các chi tiết nhỏ như ốc, vít, bulong…

Kìm
Kìm

Ngoài ra còn có rất nhiều các loại kìm khác nữa.

Dụng cụ kẹp giữ, gá góc, ê tô

  • Dụng cụ kẹp giữ là một dụng cụ được dùng để giữ và cố định các chi tiết trong quá trình gia công, lắp ráp hoặc sửa chữa. Dụng cụ kẹp giữ có đa dạng các loại và kích thước khác nhau, từ loại có kích thước nhỏ gọn dùng trong gia đình đến các loại có kích thước lớn dùng trong các công nghiệp. Nó là một dụng cụ giúp ích rất nhiều trong các ngành công nghiệp như cơ khí, kim loại, đóng tàu, gỗ,...

  • Gá góc (hay còn gọi là đồ gá) là một thiết bị quan trọng trong quá trình gia công cơ khí, kiểm tra và lắp ráp các sản phẩm cơ khí. Nó được dùng để xác định vị trí và giữ chặt phôi ở yên vị trí dưới tác dụng của lực cắt trong khi thực hiện công việc. Các máy công cụ khi thực hiện cắt gọt được đều phải tiến hành quá trình gá lắp chi tiết nên gá góc là một thiết bị vô cùng quan trọng.

  • Ê tô là một dụng cụ được sử dụng để kẹp và giữ chặt các chi tiết như ống thép, thanh thép, phôi định hình… trong quá trình gia công, lắp ráp, sửa chữa. Nó giúp cho công việc của người thợ trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Dụng cụ giữ, gá góc, ê tô
Dụng cụ kẹp giữ, gá góc, ê tô

Nhóm dụng cụ cắt

Trong mỗi gia đình, hay các công ty, nhà máy không thể nào có thể thiếu những dụng cụ dùng để cắt, nó giúp bạn cắt được những vật liệu từ mềm đến cứng một cách dễ dàng

Cưa và lưỡi cưa

  • Bộ lưỡi cưa lọng được làm từ chất liệu thép gió và thép Carbon siêu cứng, là phụ kiện để lắp vào đầu cưa lọng, đầu cắt tôn dùng để cưa gỗ, nhôm, sắt với những đường cưa đều, đẹp mà không làm bề mặt xung quanh không bị nứt vỡ.

  • Cưa thạch cao là công cụ cầm tay hữu ích để cưa cắt thạch cao, gỗ, tre, nứa, .... Cán cầm đúc từ các chất liệu cứng, chắc chắn, có thể chống trơn trượt, hạn chế ăn mòn và nấm mốc trong quá trình sử dụng. Lưỡi cưa được làm từ thép hợp kim, gia công tỷ mỷ và đã qua xử lý nhiệt đẻ có thể đảm bảo độ sắc bén cho lưỡi cưa.

  • Lưỡi cưa gỗ: Đây là loại lưỡi thường có ít răng cưa, vì ít răng chưa bạn có thể cưa một cách nhanh chóng, đường cưa đẹp, mịn. Một số loại răng cưa được thiết kế có 3 cạnh để cắt gỗ tốt hơn.

  • Lưỡi cưa kim loại: Đây là loại lưỡi được thiết kế vô cùng đặc biệt với nhiều răng cưa và các răng cưa cách xa đều nhau giúp tạo ra những đường cưa .

  • Lưỡi cưa gốm, gạch, đá: Là loại lưỡi cưa được thiết kế ở dạng đĩa hợp kim có răng hỗn hợp kim cương nhân tạo và bột kim loại.

Nhóm dụng cụ cắt
Nhóm dụng cụ cắt

Kéo

  • Kéo cắt cành là loại kéo được chế tạo từ những chất liệu cứng cáp như thép cứng và được mài giũa tỉ mỉ, kỹ lưỡng giúp lưỡi kéo sắc bén tạo nên khả năng cắt tỉa tốt. Kéo cắt cành phù hợp với các công việc cắt cành, ghép cành, chiết cành.

  • Kéo nhà bếp đa năng là dụng cụ gia đình, tưởng chừng là một dụng cụ đơn giản nhưng lại vô cùng cần thiết trong mỗi gia đình. Được chế tạo từ dòng thép hợp kim có sự cứng cáp, bền bỉ, khỏe và không gỉ sét. Lưỡi kéo được mài giũa sắc bén, lực cắt mạnh và được tích hợp nhiều tính năng như cắt thịt gà, tách vỏ hạt óc chó,... Đây là một trợ thủ đắc lực đối với những chị em nội trợ.

  • Kéo cắt tôn hay còn gọi là kìm cắt tôn chuyên dùng để cắt những tấm tôn, da, dây điện, cành cây kiểng và các vật liệu mỏng. Đây là dụng cụ cần thiết với những người thợ nhôm kính, thợ chuyên sửa chữa, lắp ráp tại các công trình, xưởng sản xuất cơ khí, thậm chí ngay tại gia đình.

Dao

  • Dao rọc giấy là dụng cụ được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày cũng như trong công việc như: rọc giấy, cắt giấy, cắt cao su mềm, dây điện mềm,... Được sản xuất từ những chất liệu thép cao cấp có độ bền, hiệu quả sử dụng tốt.

  • Dao rọc móc câu là một trong những dụng cụ không thể thiếu trong các lĩnh vực như thiết kế, xây dựng, thủ công mỹ nghệ,… Khi thực hiện cắt những chi tiết nhỏ, đòi hỏi phải có độ chính xác cao thì dao rọc móc câu là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

  • Dao ghép 2 lưỡi là dụng cụ chuyển dùng để ghép mắt, ghép cành, ghép cây,... Là một dụng cụ không thể thiếu của bất kì một nhà làm vườn chuyên nghiệp nào.

Tại sao nên mua dụng cụ cơ khí cầm tay tại Công Cụ Tốt?

Tại sao nên mua dụng cụ cơ khí cầm tay tại Công Cụ Tốt
Tại sao nên mua dụng cụ cơ khí cầm tay tại Công Cụ Tốt?

Giá cả phải chăng: Congcutot.vn luôn cập nhật giá cả thị trường để đưa ra mức giá cạnh tranh nhất cho khách hàng. Bạn có thể so sánh giá của các sản phẩm trên website với các website khác để thấy được sự khác biệt. Ngoài ra, congcutot.vn còn có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng thường xuyên và mới.
Chất lượng đảm bảo: Các dụng cụ cơ khí tại congcutot.vn đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng. Các sản phẩm đều có thiết kế, gia công kỹ lưỡng, dễ dàng sử dụng và an toàn cho người dùng. Các sản phẩm đều có độ bền cao và ít bị mài mòn, han gỉ.
Chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm: Tại Công Cụ Tốt có chính sách bảo hành sau bán hàng cực kỳ uy tín và chất lượng. Nếu sản phẩm bạn mua tại đây có bất kỳ sự cố nào cần xử lý hoặc cần bảo hành thì hãy liên lạc với Công Cụ Tốt trước rồi gửi sản phẩm đến cho họ bảo hành. Hay nếu bạn đặt nhầm sản phẩm, hoặc không hài lòng với nó thì có thể liên hệ với chúng tôi để có thể đổi trả và lựa chọn cho mình sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu.
Chi phí giao hàng thấp: Với mạng lưới rộng khắp 3 miền, bạn có thể nhận hàng một cách nhanh chóng khi chưa tới 24h sau khi đặt hàng. Cùng với đó chi phí giao hàng thấp giúp bạn tiết kiệm chi phí.
Dịch vụ tốt: Đội ngũ nhân viên tại Công Cụ Tốt là những người tận tình chu đáo. Họ sẽ tư vấn cho bạn, giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ

Để có thể mua được những dụng cụ cơ khí cầm tay chất lượng tại Công Cụ Tốt, bạn có thể mua hàng trực tuyến thông qua trang website: https://congcutot.vn/

Hoặc có thể mua hàng trực tiếp tại các chi nhánh:

  • Hà Nội: Đại lý tại Cửa hàng Công Cụ Tốt, Số 18, ngách 23, ngõ 87 Tân Xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Sài Gòn: Đại lý tại cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề, 181/31/15 Bình Thới, P9, Q11,TP Hồ Chí Minh

Tổng đài:

  • Điện thoại: 024.3757.3566

  • Hotline viettel: 0966.40.44.60

  • Hotline vinaphone: 0911.22.44.60

  • Hotline mobifone: 0909.69.44.60

Quy trình đặt hàng, giao hàng và thanh toán tại nhà

Quy trình đặt hàng gồm 4 bước sau:

  • Bước 1: Tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm thông qua website của công ty và lựa chọn sản phẩm trong danh mục mà bạn muốn mua.

  • Bước 2: Chọn mua sản phẩm bằng cách nhấn nút ĐẶT HÀNG để thêm sản phẩm, nhập số lượng nếu bạn mua nhiều hơn 01 sản phẩm.

  • Bước 3: Nhập thông tin đặt hàng: Họ và tên, Số điện thoại, Địa chỉ nhận hàng, Địa chỉ Email. Sau đó lựa chọn hình thức thanh toán, bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán khi nhận được hàng COD hoặc hình thức thanh toán qua ngân hàng để nhận được nhiều ưu đãi hơn. Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin hãy nhấn nút MUA HÀNG để chính thức gửi đơn hàng đến Công Cụ Tốt.

  • Bước 4: Nhận thông báo đặt hàng thành công thông qua Email (nếu có).

Sau khi tiếp nhận đơn hàng thành công, Công Cụ Tốt sẽ gọi điện trực tiếp cho bạn thông qua số điện thoại để xác nhận một lần nữa lại đơn hàng, đóng gói sản phẩm và vận chuyển đến cho khách hàng.
Chúc bạn sẽ có nhưng trải nghiệm tốt nhất khi đến với Công Cụ Tốt!

 
gọi Miễn Phí