Công Cụ Tốt đổi màu trang web trong ngày tưởng niệm nạn nhân Covid-19

Đăng lúc: . Đã xem 692. Người đăng bài viết: Mai Văn Tài. Chuyên mục : Cộng đồng
Đại dịch Covid-19 thực sự là một cơn ác mộng của thế giới nói chung và Việt Nam ta nói riêng. Ngày lễ tưởng niệm ngày 19/11 dành cho đồng bào đã ra đi vì dịch bệnh Covid-19 ,như là lời nguyện cầu cho vong linh của những nạn nhân được siêu thoát và nhắc nhở chúng ta không quên nỗi đau trong đại dịch. Hưởng ứng ngày lễ, Công Cụ Tốt đã đổi màu trang web bày tỏ sự đồng cảm, giây phút mặc niệm cùng với đồng bào cả nước.
Công Cụ Tốt tưởng niệm những nạn nhân Covid-19
Công Cụ Tốt tưởng niệm những nạn nhân Covid-19

Dịch bệnh Covid đã xảy ra được gần 2 năm với nhiều diễn biến phức tạp, kể từ khi càn quét Ấn Độ rồi lan rộng ra toàn cầu, biến thể Delta đặt thế giới trước những thách thức rất lớn. Cuối tháng 4 năm nay, dịch bùng phát ở Bắc Giang, Bắc Ninh, rồi sau đó là TP Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác.
Với tất cả sự cố gắng, nỗ lực phòng chống trên tinh thần "chống dịch như chống giặc" của bộ máy lãnh đạo cũng như sự đồng lòng của toàn thể đồng bào cả nước, chúng ta đã hạn chế tối thiểu sự tàn phá khủng khiếp của căn đại dịch này. Tuy nhiên, sự mất mát vẫn là quá lớn với những tổn thất kinh tế và sự ra đi của hơn 23.000 đồng bào tính tới thời điểm hiện tại. Ngày lễ tưởng niệm 19/11 là một liều thuốc giúp ta sốc lại tinh thần, bày tỏ tiếc thương trước những mất mát không may của những nạn nhân và khắc ghi nỗi đau đại dịch.
Hưởng ứng ngày lễ hàng loạt trang web như báo thanh niên, dân trí, báo tuổi trẻ, công cụ tốt,... đã đổi màu trang web của mình như giây phút mặc niệm trước những sự ra đi của đồng bào trong nước.


tưởng niệm những nạn nhân covid -19
Dân Trí đổi màu trang web của mình hưởng ứng ngày lễ tưởng niệm


báo thanh niên tưởng niệm ngày 19/11

Báo thanh niên hưởng ứng ngày lễ tưởng niệm 19/11

báo người lao động hưởng ứng ngày lễ tưởng niệm
Báo người lao động cũng đổi màu trang web của mình


báo tuổi trẻ hưởng ứng ngày lễ tưởng niệm nạn nhân covid 19
Tuổi trẻ online đổi màu website trong ngày lễ tưởng niệm

Công Cụ Tốt đổi màu trang web hưởng ứng ngày lễ tưởng niệm 19/11
Trang web Công Cụ Tốt đổi màu xám bày tỏ phút giây mặc niệm trong ngày lễ 19/11

 
Những hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn, góp phần lan tỏa tinh thần của ngày lễ, bày tỏ sự chia sẻ nỗi đau, đồng cảm của các đơn vị cộng đồng trước những mất mát to lớn của toàn thể dân tộc. Hy vọng nỗi đau sẽ mau qua đi, sự kiên cường của người Việt luôn vững vàng và chiến thắng được đại dịch vẫn đang hoành hành. 

Nguồn tin: Công Cụ Tốt