Tuổi thơ tôi

Tuyển tập các bài viết về tuổi thơ của Người Công CỤ Tốt

 
Hãy tự tin với chình mình để có được những trái thơm xứng đáng, đừng hoài nghi những gì xảy ra với bản thân mình nữa.

"May mắn", "trùng hợp" hay là "sự cố gắng"

Đăng lúc: 11:31 - 24/01/2024

Sẽ ra sao nếu như mình luôn phải chạy theo suy nghĩ của người khác, sẽ ra sao nếu như bạn để tâm quá nhiều vào việc người khác nghĩ gì về mình, tớ từng là một cô gái như thế và tớ không muốn những người khác sẽ đi theo vết xe đổ của mình. Hãy tự cố gắng vì bản thân mình thấy xứng đáng, hãy lựa chọn vì bản thân mình muốn, chúng ta mới chính là những người có quyền quyết định cuộc đời của mình. Bài viết dưới đây là một chút trải lòng về tuổi thơ của tớ, hy vọng sẽ một phần nào giúp đỡ được các bạn đọc tự tin hơn vào chính mình. Tớ là Luyến với bút danh thân thuộc là "Empetihon"

Mùa hè trong tiếng ve sầu ca hát

Một ngày tìm lại chốn bình tâm

Đăng lúc: 09:18 - 13/12/2021

Ðã đi qua những ngày xuân phân là bước chân vào một mùa hè oi ả, nắng như hoa phủ ngập trời. Nắng như từ dưới đất nắng lên, hong vàng ngàn chiếc lá xanh. Nắng khiến lòng ai mơ những ngày mưa dịu dàng. Mơ đôi chân trần đi trên những chiếc lá đẫm nước và rùng mình vì cái lạnh tưởng tượng của một ngày giữa Đông...

Khoảnh khắc tuổi thơ (ảnh gốc trong bộ ảnh  “Life is beautiful” của nhiếp ảnh gia  Lê Thắng - TP Vinh, Nghệ An)

Ký ức tuổi thơ

Đăng lúc: 15:33 - 01/12/2021

Giữa bộn bề của cuộc sống, trong một khoảnh khắc chán chường, mệt mỏi, cảm thấy mọi chuyện thật tệ thì chắc hẳn mỗi người chúng ta sẽ có một lúc nào đó chỉ ước được một lần quay về với tuổi thơ. Nơi không không có sự bon chen xô bồ, nơi không có sự lo âu mệt mỏi của cuộc sống.

Hỉnh ảnh tuổi thơ đẹp giản dị

Cuộc sống tuổi thơ

Đăng lúc: 14:34 - 25/11/2021

“Tôi dành cả tuổi thơ để mong mình khôn lớn. Nhưng đánh đổi cả quãng đời trường thành cũng chẳng được một lần bé lại” Chắc hẳn mỗi người trong chúng ta, ai cũng có cho mình một thời tuổi thơ, dù là xấu hay đẹp , dù là buồn hay vui nhưng nó cũng là những trang đầu tiên mở ra cuộc đời của mỗi con người. Tôi cũng vậy , tôi cũng từng có một ký ức tuổi thơ . Có thể nó không đẹp như bao người khác , nhưng đối với tôi , những hồi ức đó đến tận bây giờ cứ mỗi lần nhớ lại nó lại khiến tôi nhớ da diết và bồi hồi khó quên .