Công Cụ Tốt đầu tư sản xuất kích kê gạch mang thương hiệu riêng

Đăng lúc: . Đã xem 1114. Người đăng bài viết: Mai Văn Tài. Chuyên mục : Kinh doanh
Nhận thấy kích kê gạch là một dụng cụ hỗ trợ tối ưu cực kì hay và nhanh cho những người thợ để có thể ốp gạch một cách đẹp, phẳng, lát thẳng vào tường, hiệu quả hơn hoàn toàn so với cách làm thủ công. Công Cụ Tốt đã phối hợp với các xưởng cơ khí trong nước để sản xuất mặt hàng kích kê gạch mang thương hiệu GOODTOOL.
Công Cụ Tốt đầu tư sản xuất kích kê gạch
Công Cụ Tốt đầu tư sản xuất kích kê gạch

Xu hướng thị trường ngành xây dựng trong thời đại mới

Thị trường ngành xây dựng tại Việt Nam đang ngày càng mở rộng cả về quy mô lẫn chất lượng. Với một đất nước đang trên đà phát triển vượt bậc như Việt Nam, các ngành, các lĩnh vực sản xuất công trình trở nên sôi sục hơn bao giờ hết. Từ đó nhu cầu về kỹ thuật, các yếu tố công trình ngày càng được đề cao kéo theo sự đòi hỏi tay nghề, kĩ năng người thợ cũng phải trở lên chuyên nghiệp, xứng tầm.

xây dựng thời kỳ mới
 
Ngành sản xuất, xây dựng nước nhà đang dần mặc nên mình những tấm áo mới, thay đổi tư duy, lối mòn sản xuất cũ kĩ, trình độ người thợ được nâng tầm nhờ sự học hỏi và trau dồi kỹ năng chuyên nghiệp và đặc biệt là việc ứng dụng những yếu tố công nghệ kỹ thuật tiến bộ trên thế giới vào công việc mà qua đó đẩy mạnh tiến độ cũng như chất lượng công trình trở nên một tầng cao mới.
Nắm bắt xu hướng này, Công Cụ Tốt cũng đẩy mạnh những mặt hàng, phụ kiện hỗ trợ và các loại vật tư kỹ thuật cao, tiên tiến và hiệu quả trong ngành xây dựng để đáp ứng nhu cầu kỹ thuật hóa quy trình xây dựng trong thời đại mới. Một trong số những sản phẩm mới được những người thợ trong nước rất yêu thích và săn đón chính là các loại kích kê giữ gạch chuyên dùng trong kỹ thuật ốp lát.

Kích kê gạch - sản phẩm rất được ưa chuộng trong xây dựng

Giới thiệu chung về sản phẩm

Ốp gạch tường không chỉ giúp công trình xây dựng trở nên kiên cố hơn mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Mặc dù vậy, việc ốp tường không hề đơn giản mà cần tuân thủ những kỹ thuật bài bản và chuyên nghiệp nhằm đảm bảo chất lượng và độ bền cho tường nhà. Thông thường người thợ sẽ thi công ốp gạch từ dưới lên trên, lúc này có rất nhiều cách để lấy cữ cho mép dưới của gạch như lấy đinh đóng xung quanh viên gạch để cố định hoặc dùng gỗ chèn, chống vào bên dưới vị trí gạch ốp. Tuy nhiên những phương pháp này không thật sự hiệu quả, viên gạch vẫn dễ bị chệch khỏi vị trí ban đầu, gây xô lệch và giảm tính thẩm mỹ của công trình.
Sản phẩm kích kê gạch ra đời như một giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này, ứng dụng hiệu quả trong việc nâng hạ, định vị gạch ốp tường. Đây chính là dụng cụ cầm tay hữu ích dành cho dành cho thợ xây dựng, thợ ốp gạch, giúp cho quá trình thi công trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn cũng như các yếu tố kĩ thuật, độ hoàn thiện của mình cũng đạt được mức chất lượng tốt nhất.

Video giới thiệu sản phẩm kích kê gạch

Chỉ với kết cấu và cơ chế nâng hạ đơn giản, những chiếc kích kê đã giải được một bài toán vô cùng khó trong ngành xây dựng. Giúp cho phần thi công ốp lát trở nên đơn giản, tối ưu hơn so với những cách phổ thông như: dùng đinh cố định gạch, dùng gỗ chống gạch,…

Đầu tư tự sản xuất kích kê gạch

Nhận thấy đây là dòng sản phẩm mới, có công năng và hiệu quả cải thiện năng suất công việc rất rõ rệt cũng như được rất nhiều thợ trong nước săn đón, sử dụng. Vì lẽ đó, Công Cụ Tốt đã quyết định hợp tác với các đơn vị xưởng cơ khí trong nước để cùng nhau tạo ra dòng sản phẩm kích kê gạch hàng Việt Nam mang thương hiệu GOODTOOL.

sản phẩm kích kê gạch
Sản phẩm kích kê gạch thương hiệu GOODTOOL

Với sự tư vấn từ các kĩ sư và từ chính trải nghiệm của những người thợ trong nước, Công Cụ Tốt đã tiến hành nên bản vẽ kết cấu sản phẩm, tối ưu hóa trong thiết kế giảm tải những chi tiết không cần thiết để cho ra dòng sản phẩm kích thép GOODTOOL với giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo hiệu quả, công năng khi sử dụng.

Quy trình sản xuất kích kê gạch

Các bước cơ bản, lên kế hoạch, bản vẽ thiết kế và dập tạo hình chi tiết

Do những bước đầu của quá trình sản xuất có những thông tin, chỉ số kỹ thuật và tài liệu mang tính bí mật, chuyên môn nên chúng tôi không tiện tiết lộ.Tuy nhiên, cơ bản các bạn có thể hiểu những bước đầu của quy trình sản xuất gồm 3 công đoạn như sau : 
  1. Thiết kế bản vẽ cấu tạo các chi tiết, bản lề trên khung nguyên liệu theo tiêu chuẩn.
  2. Dập và uốn tạo hình chi tiết, khung xườn theo bản vẽ từ trước
  3. Cắt thép thành phẩm và taro tạo ren nối các chi tiết
Sau khi hoàn thiện bộ khung và các chi tiết thành phẩm sẽ đến công đoạn lắp ráp, cố định các chi tiết.

Các chi tiết khi được chuyển đến sẽ được chúng tôi tiến hành lắp ráp lại với nhau.

 
lắp ráp các chi tiết kích kê gạch
Lắp các chi tiết rời lại với nhau
Dùng máy bắt vít, xiết bu lông cố định các chi tiết vào khung sườn sao cho thật chắc chắn.
 
Cố định các chi tiết lại với nhau
Cố định các chi tiết của kích thép
 
Công đoạn hoàn thiện sản phẩm chủ yếu là lắp ráp các chi tiết nên khá đơn giản, chỉ cần 2 nhân viên với kỹ thuật tốt là hoàn toàn có thể xử lý được. Sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ được cho vào máy laze để tiến hành in ấn thương hiệu.
 
Chuẩn bị in ấn tên thương hiệu

Khắc thương hiệu
Tiến hàng khắc laze trên sản phẩm.
 
Sử dụng máy laze để khắc thương hiệu GOODTOOL - Công Cụ Tốt nên từng sản phẩm để dễ dàng phân biệt, nhận biết với những dòng sản phẩm khác. Dưới đây là sản phẩm cuối cùng khi đã hoàn thiện.
 
Con đội lấy cốt gạch 3 trụ

Con đội gạch men 3 trụ bóp tay
Sản phẩm hoàn thiện cuối cùng

Trên đây là ý tưởng cũng như quá trình thực hiện các quy trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công Cụ Tốt rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ, đón nhận của mọi người.
 

 

Nguồn tin: Công Cụ Tốt