Hoạt động sản xuất máng trát tường thương hiệu GOODTOOL của Công Cụ Tốt

Đăng lúc: . Đã xem 743. Người đăng bài viết: Mai Văn Tài. Chuyên mục : Kinh doanh
Công cụ máng trát xi măng là một ứng dụng tuyệt vời trong xây dựng, giúp giảm thời gian thi công và tăng năng suất hiệu quả gấp 5 lần. Cùng với các xưởng sản xuất trong nước, Công Cụ Tốt đã hợp tác nghiên cứu và cho ra đời dòng máng trát tường mang thương hiệu GOODTOOL
Sản xuất máng trát tường
Sản xuất máng trát tường


Công Cụ Tốt hiểu rõ quá trình thi công trát tường là vô cùng quan trọng 

Công đoạn trát tường là gì ? 

Trát tường vốn là một trong số những công đoạn cuối để hoàn thiện quá trình xây nhà, được thực hiện sau khi đã xây lớp thô với mục đích gia tăng tính thẩm mỹ cho kiến trúc. Sử dụng hỗn hợp vữa từ xi măng, nước, cát và phụ gia kết hợp với tỷ lệ nhất định cùng với tay nghề của người thợ để bọc bên ngoài lớp tường thô một lớp phủ. Qua đó giúp mặt tường trở nên bằng phẳng, mịn màng và có khả năng bảo vệ trước tác động trực tiếp của môi trường.


trát tường

Thi công trát tường
 

Trát tường là một công đoạn rất quan trọng

Công đoạn trát tường gần như là giai đoạn tạo dựng bộ mặt cho cả công trình quyết định tính thẩm mỹ và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng thi công. Việc không chú trọng đầu tư vào giai đoạn này sẽ dễ gây ra các vấn đề như: 

  • Nứt tường, các vết chân chim xuất hiện theo ống điện, cột bê tông
  • Tường bị lồi lõm, gây mất thẩm mỹ
  • Các vết nứt, lỗ hổng do lồi lõm khiến tường bị thấm nước từ bên ngoài
tường tô trát lỗi

Tường hỏng do lớp trát xi măng kém
 

Nhận thấy máng trát tường là dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời cho người thợ

Thông thường, khi trát tường người thợ thường sử dụng bay xây trát để bả xi măng. Bay tỏ ra hiệu quả khi trát vữa ở nơi diện tích thoát hẹp, nhiều đường cong, góc lượn. Tuy nhiên khi phải thi công những công trình có mặt bằng rộng thì sử dụng dụng cụ này lại mất rất nhiều thời gian, công sức và nhân lực do bề mặt tiếp xúc tương đối bé nên lượng vữa xúc được trong 1 lần trát không nhiều.


Máng trát vữa siêu tốc

Sử dụng máng trát tường kiểu mới được thiết kế cải tiến giúp người thợ xúc và bả xi măng trong cùng một thao tác với diện tích lớn và đồng đều, mang lại hiệu quả gấp 5 lần về mặt tốc độ cũng như năng suất so với những dụng cụ trát vữa truyền thống.



Máng trát với hiệu quả sử dụng tối ưu

Công Cụ Tốt sản xuất máng trát tường mang thương hiệu GOODTOOL

 
Chúng tôi đã nhập khẩu và trải nghiệm dòng sản phẩm máng trát và thấy rõ được sự hiệu quả của nó trong thi công trát tường. Đây có lẽ sẽ là dụng cụ không thể thiếu của những người thợ xây dựng trong tương lai bởi tính ứng dụng thực tiễn của nó, vì lẽ đó Công Cụ Tốt đã phối hợp với các bên, các xưởng sản xuất, gia công trong nước để nghiên cứu, chế tạo và tiến hành sản xuất sản phẩm máng trát tường Việt Nam mang thương hiệu GOODTOOL.

Máng trát xi măng siêu tốc Goodtools Việt Nam inox 201

Máng trát xi măng siêu tốc Goodtools Việt Nam 
 
Máng trát xi măng GOODTOOL được sản xuất duới sự đảm bảo về chất lượng sản xuất, cũng như hiệu quả trong điều kiện thực tế của các kỹ sư và thợ lành nghề Việt Nam, sản phẩm sản xuất trong nước cũng được tối ưu về giá thành.

Quy trình sản xuất máng trát GOODTOOL

Thiết kế bản vẽ, lập quy trình sản xuất

Sản phẩm máng trát được nghiên cứu cấu tạo và đo đạc các chỉ số thi công bởi những kỹ sư và dùng các dữ liệu đó lập bản thiết kế các chi tiết và thử nghiệm. Máng trát được ước tính có các thông số kỹ thuật cơ bản như sau:
  • Độ dày Inox: 0.6mm
  • Chiều dài máng: 325mm
  • Chiều rộng máng: 205mm
  • Chiều cao máng: 50mm
  • Chiều dài tay cầm: 180mm
  • Độ dày lớp trát: 7mm
Máng trát tường siêu tốc

Các thông số kỹ thuật chính của máng trát

 
Sau khâu hoàn thiện thiết kế, các thông số kỹ thuật và bản vẽ thiết kế được giao cho các nhà xưởng thi công tại Việt Nam để tiến hành chuẩn bị và lập quy trình sản xuất.

Nhập kho nguyên liệu sản xuất

Sản phẩm máng trát GOODTOOL được lựa chọn thi công từ vật liệu INOX 201, vốn là loại hợp kim thép không gỉ có độ bền và độ cứng cao và khả năng chống ăn mòn mạnh.


tấm thép inox 201

Những tấm thép inox 201 làm nguyên liệu
 
Do sản phẩm máng trát được sử dụng trong xây dựng và thực hiện công việc trét tường nên thường xuyên chịu áp lực lớn và tác động bào mòn, nên với những đặc tính của thép inox 201 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho sản phẩm này. Những tấm thép hợp kim được lựa chọn và đặt hàng từ những đơn vị cung cấp uy tín trong nước để đảm bảo nguồn nguyên liệu đạt chuẩn chất lượng.
 

Dập khuôn và cắt tạo hình

Thép tấm sẽ được thi công tại xưởng dựa trên bản vẽ thiết kế, để dễ dàng định hình khung sườn và các bộ phận của máng trát, sau đó sẽ tiến hàng cắt các chi tiết đục lỗ theo thông số kỹ thuật. Những miếng thép, khung thép được cắt và cho vào máy đột dập liên hoàn để tạo hình khối.

dập khuôn kim loại

Quá trình đột dập các chi tiết của sản phẩm
 
Đây là công đoạn cần được thử nghiệm nhiều trước khi tiến hành sản xuất theo quy trình, do các mẫu đột dập cần đạt đúng thông tin chỉ số kỹ thuật mới có thể tiếp gia công.
 

Bẻ khuôn, định hình máng trát và hàn

Khung sườn sau khi được cắt và đột từ thép tấm sẽ phải dùng máy chuyên nghiệp uốn nắn các chi tiết và khớp để tạo hình máng trát hoàn thiện. Khi đã đầy đủ hết các chi tiết sản phẩm, thực hiện hàn nối các mảnh lại với nhau tạo ra sản phẩm máng trát xi măng hoàn thiện.

Bẻ khuôn tạo hình máng trát

Bẻ khuôn thép tạo hình máng trát
 

In logo ấn định thương hiệu GOODTOOL

Công đoạn cuối cùng chính là in ấn logo và ấn định thương hiệu GOODTOOL lên sản phẩm, máng trát thành phẩm được chuyển từ xưởng thi công về công ty để tiến hành in laze khắc tên thương hiệu.

đo mẫu trước khi bắn

Công đoạn đo đạc trước khi in
 
Trước mỗi lần in, những mẫu lỗi sẽ được đem in thử nghiệm trước để test mẫu in cũng như khung và kích cỡ.

khắc laser

Khắc laze trên sản phẩm
Sau khi đo đạc, các mẫu thoàn thiện sẽ được đưa vào máy laser để khắc laze tên thương thiệu lên trên sản phẩm.
 
sản phẩm hoàn thiện

Máng trát tường hoàn thiện với logo và tên thương hiệu GOODTOOL
 
Sản phẩm máng trát tường GOODTOOL là một công cụ hỗ trợ người thi công một cách tối ưu nhất, với chất lượng và giá cả mang thương hiệu Việt Nam hoàn toàn chất lượng. Trên đây chính là quy trình hợp tác sản xuất sản phẩm của Công Cụ Tốt, hi vọng sẽ được quý khách hàng ủng hộ. 

Nguồn tin: Công Cụ Tốt