Khai trương blog kí sự của Công Cụ Tốt tại Wordpress

Đăng lúc: . Đã xem 663. Người đăng bài viết: Mai Văn Tài. Chuyên mục : Đoàn thể
Khai trương blog kí sự lưu lại những kỉ niệm, những chuyến đi hay những bài văn của người Công Cụ Tốt một cách chính thống và đầy đủ nhất mà trên trang chính khó có thể đăng được.
wordpress Công Cụ Tốt
wordpress Công Cụ Tốt

Công Cụ Tốt mang trong mình sứ mệnh đem đến những điều mới mẻ, những cải tiến nâng cao hiệu năng dụng cụ, cách làm mới cho những người thợ trên khắp đất nước Việt Nam. Đó vốn dĩ là một câu chuyện dài, mà câu chuyện càng dài lại càng có nhiều thứ để kể gọi là những mẩu chuyện xoay quanh. Vậy để có thể chia sẻ với tất cả mọi người nghe về những câu chuyện này của chúng tôi thì việc bị hạn chế nội dung trong kênh bán hàng chính thống congcutot.vn là một khó khăn nhất định.

Chính vì thế, Chúng tôi đã mở ra trang Blog " Công Cụ Tốt Kí Sự " trên nền tảng Wordpress để có thể lưu lại cũng như chia sẻ cho mọi người những kỉ niệm, những câu chuyện gắn liền với năm tháng thành lập và phát triển của Công Cụ Tốt.

 
blog kí sự Công Cụ Tốt
Blog kí sự Công Cụ Tốt
 

Đây sẽ là nơi tâm sự mới mà chúng tôi kể, bạn lắng nghe với văn phong thỏa mái, gần gũi nhất với mọi người, tránh xa các yếu tố mang tính thương mại. Với mục đích chia sẻ và vui vẻ là chính hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của những bạn độc giả hiếu kì. Các bạn có thể tìm hiểu về Blog của chúng tôi tại đây : https://congcutotjsc.wordpress.com/

Cảm ơn các bạn rất nhiều !!!

Nguồn tin: Công Cụ Tốt