Giới thiệu mũi khoan lắp bản lề bật

Đăng lúc: , Cập nhật

Nếu bạn vẫn còn đang lắp những chiếc bản lề bật của cửa một cách thủ công, vậy video trên sẽ dành cho bạn. CÔNG CỤ TỐT xin được giới thiệu mũi khoan lắp bản lề bật qua video dưới đây, đây sẽ là một công cụ giúp ích rất nhiều trong việc khoan, lắp bản lề bật.

Video

Giới thiệu mũi khoan lắp bản lề bật. Ngày tải lên:

Giới thiệu sản phẩm mũi khoan sử dụng trong lắp bản lề bật

Công việc lắp đặt bản lề bật cho cánh cửa, tủ bàn, tủ quần bếp, tủ quần áo,... tương đối khó khăn và đòi hỏi ngườ thợ cần phải có sự tỉ mỉ nhất định. Với việc khoan bản lề một cách thủ công sẽ rất dễ gây tình trạng lỗ bị sâu hay bị lệch trong khi khoan thì sẽ rất khó để sửa chữa hoặc tệ nhất là phải thay thế luôn cánh cửa khác. Vì những điều đấy nên CÔNG CỤ TỐT khuyên bạn nên sắm cho mình một bộ mũi khoan lắp bản lề hay còn được gọi là bộ cữ khoan bản lề để sử dụng cho những công việc lắp bản lề bật. Và dưới dây CÔNG CỤ TỐT xin phép được giới thiệu mũi khoan lắp bản lề bật.


mũi khoan bản lề bật

Mũi khoan bản lề bật

Giới thiệu mũi khoan lắp bản lề bật

Có thể thấy qua được cấu tạo của mũi khoan bản lề bật sẽ gồm những bộ phận như: Một mũi khoan khoét gỗ, giá đỡ giới hạn độ sâu, kẹp nhanh, khay thoát phoi, lỗ khoan nhỏ,...

Một vài bộ phận cấu tạo nên bộ mũi khoan bản lề bật

Một vài bộ phận cấu tạo nên bộ mũi khoan bản lề bật
 
Bộ mũi khoan bản lề sẽ giúp công việc xác định, khoan, lắp đặt bản lề được nhanh chóng, chính xác hơn và độ thẩm mĩ cũng được nâng cao.

Bộ mũi khoan bản lề giúp xác định và giúp nâng cao sự thẩm mĩ của bản lề

Bộ mũi khoan bản lề giúp xác định và giúp nâng cao sự thẩm mĩ của bản lề

Các bước để sử dụng mũi khoan bản lề bật

  • Bước 1: Đầu tiên cần lắp đặt mũi khoan gỗ vào phần khung của bộ mũi khoan, sau đó tiến hành lắp phần áo côn vào phần chuôi mũi để nó giữ phần mũi khoan không bị tuột ra khỏi phần khung.
  • Bước 2: Đặt bộ mũi khoan vào phần gỗ nơi muốn khoan lỗ để lắp bản lề bật, tiền hành điều chỉnh khoảng cách và bóp tay lẹp lại để cố định bộ mũi khoan bản lề với tấm gỗ
  • Bước 3: Tiến hành lắp mũi khoan vào máy khoan và khoan như thường, sau đó tiếp tục sử dụng mũi khoan nhỏ hơn để khoan vào lỗ khoan nhỏ ở 2 bên. Tiến hành tháo bộ mũi khoan bể lề bật ra và giờ ta có thể dễ dàng lắp bản lề bật vào được rồi.
Trên đây là các bước đê sử dụng mũi khoan bản lề bật

Trên đây là các bước đê sử dụng mũi khoan bản lề bật
 
Video và những thông tin trên là toàn bộ những gì CÔNG CỤ TỐT muốn giới thiệu cho các bạn về mũi khoan lắp bản lề bật. Với mũi khoan lắp bản lề bật, hy vọng các bạn đã có thêm được một lựa chọn, giải pháp mới cho công việc khoan, lắp đặt bản lề bật. CÔNG CỤ TỐT cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi! Hãy thường xuyên ghé qua để biết thêm được nhiều công cụ hữu ích nữa nhé!
 
gọi Miễn Phí