Top những xe đạp điện tốt nhất năm 2022
Đánh giá và hướng dẫn người mua nâng cao
Khi doanh số bán xe đạp điện tăng vọt, các thành phố của chúng ta đang chuyển mình. Ngày càng có nhiều xe đạp điện được nhìn thấy trên đường phố. Chúng trở thành một yếu tố chung của môi trường của chúng ta. Đi nhanh hơn những chiếc xe đạp thông thường, chúng thu hút sự chú ý.
Chúng tôi thấy rằng người đi xe đạp điện dường như không đạp. Anh ta hoặc làm điều đó một chút hoặc không làm gì cả. Làm thế nào là nó có thể và ebike tốt nhất là gì? Có rất nhiều công ty sản xuất mặt hàng này, nhưng thương hiệu nào đáng xem xét? Ai trong số họ sản xuất ebikes tốt nhất? Chúng ta hãy cố gắng tìm câu trả lời cho những câu hỏi này.
Xe đạp điện EBike là gì?
Xe đạp EBike.
Xe đạp điện là một loại xe đạp hai bánh được cải tiến một chút, được trang bị bộ truyền động điện. Nó là một phương tiện giao thông thân thiện với môi trường, nhanh chóng và tiết kiệm. Bạn có thể sử dụng nó cho thỏa thích mà không tốn năng lượng hay sử dụng “bàn đạp” khi phương tiện hết pin.
Giải pháp kỹ thuật này cho phép các phương thức di chuyển khác nhau, giúp phân biệt nó với các phương tiện vận tải khác một cách thuận lợi. Với sự ra đời của lực kéo điện, một phương tiện mới đã được phát triển. Nó có thể di chuyển với tốc độ cao trên một khoảng cách tương đối dài.
Một chiếc xe đạp di chuyển với tốc độ 25-50 km/h và đi được quãng đường lên tới 30-50 km trong một lần sạc. Pin chất lượng cao được lắp trên xe đạp điện được đánh giá tốt nhất có thể tăng quãng đường đi gần gấp đôi.
Sự phổ biến của Ebikes
Sự phổ biến của EBike.
Kể từ khi phương tiện giao thông công cộng trở thành một lựa chọn tồi tệ, xe đạp điện ra đời mang đến nhiều cơ hội hơn cho công dân của các thành phố lớn, thị trấn nhỏ và những người sống ở vùng ngoại ô. Với lối sống mới, mọi người có nhiều không gian hơn xung quanh nhà của họ. Nó không còn bị lấp đầy bởi những chiếc ô tô khổng lồ, đồ sộ khiến thành phố trở nên có nhiều bụi bẩn, ô nhiễm môi trường.
Tin tốt là người sử dụng không cần phải đủ sức khỏe để sử dụng phương tiện giao thông này. Điều đó tốt cho thành phố và cho bạn vì nó loại bỏ tắc nghẽn và giảm nhiên liệu hóa thạch.
Có những sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của bất kỳ người nào. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc xe đạp điện tốt nhất chở hàng hạng nặng trong số những chiếc xe đạp điện được đánh giá tốt nhất hoặc một chiếc xe đạp điện leo núi cao cấp phổ biến nhất bên cạnh nó.
Các công ty xe đạp điện hàng đầu cố gắng hết sức để đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau bằng cách cung cấp xe đạp điện tốt nhất bất kể nhu cầu của bạn là gì.
Do dễ sử dụng, giá rẻ, tiện lợi, nhỏ gọn nên xe đạp được cư dân các nước phương đông yêu thích. Ở đó, nó trở thành loại phương tiện giao thông hai bánh phổ biến nhất. Thành công này phần lớn là do tính kinh tế và thân thiện với môi trường.
Xe đạp điện được xếp hạng hàng đầu
Khi danh sách 10 xe đạp điện hàng đầu được phát triển, các đặc điểm kỹ thuật, giá cả và mức độ phổ biến của chúng đã được phân tích để tìm ra mẫu xe nào đáng để bạn quan tâm.
#1. Xe đạp điện VELOWAVE dành cho người lớn – Ebike xe đạp địa hình bánh béo tốt nhất
Xe đạp điện VELOWAVE dành cho người lớn
Chiếc xe đạp được kết hợp với nhau một cách xuất sắc và các thiết bị điện tử, bộ sạc, pin, v.v. đều hoạt động tốt. Nó có rất nhiều sức mạnh quá. Đôi khi tôi bị mất chìa khóa (hy vọng tôi có thể mua một bộ khác từ người bán) nhưng ngay cả khi không có chúng, tôi vẫn có thể sạc xe đạp.
Đèn pha khá mạnh mẽ và cung cấp nhiều ánh sáng, động cơ Bafang là một thương hiệu cao cấp nổi tiếng trên thị trường và nó cung cấp cho tôi rất nhiều năng lượng điện khi sử dụng hãng xe đạp này. Khi tôi đạp xe, tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi phát hiện ra rằng hệ thống phanh hoạt động bình thường. Mặc dù những người dùng khác phàn nàn về điểm yếu của bộ trật bánh Shimano, nhưng cho đến nay mọi thứ dường như đang hoạt động tốt đối với tôi. Chất lượng sơn tuyệt vời và nhãn hiệu đặc biệt không tìm thấy ở nơi khác, trái ngược với một số loại xe đạp khác mà tôi đã nghiên cứu.
Có một chút vấn đề với chiều cao của chiếc xe đạp. Đối với tôi thì không vấn đề gì, nhưng con tôi gặp khó khăn khi sử dụng nó. Trọng lượng cũng khá nặng, đặc biệt là đối với những người trẻ tuổi hoặc lớn tuổi.
Tuy nhiên, phần lớn những chiếc xe đạp có mức công suất này và lốp béo có vẻ hơi nặng; có lẽ đó chỉ là một tiêu chuẩn. Tôi có muốn hệ thống treo sau, truyền động giữa hoặc đèn nháy/đèn phanh sau được tích hợp vào thiết bị điện tử không? Có…nhưng tôi chưa sẵn sàng chi thêm vài trăm đô la cho chúng. Thật khó để tìm ra lỗi trong bất cứ điều gì khi so sánh đề xuất giá trị tuyệt vời của Velowave.
Sau khi nghiên cứu về xe đạp, tôi thấy rằng chiếc xe này có sự kết hợp hoàn hảo giữa các tính năng. Các xe đạp điện khác trong tầm giá này hoặc cao hơn thường thiếu phanh thủy lực, động cơ Bafang và/hoặc pin dung lượng cao. Với chiếc xe đạp này, bạn không phải lo lắng về việc thiếu bất kỳ tính năng chính nào. Tôi vô cùng hài lòng với giao dịch mua của mình và chắc chắn sẽ giới thiệu nó cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc xe đạp điện!
+Ưu điểm:
Thời gian hoạt động cao và tuổi thọ pin dài
Phanh thủy lực tốt
Linh hoạt
Cung cấp khả năng tăng tốc điều chế
Giá trị tốt cho giá của nó
Công suất dừng hiệu quả
+Nhược điểm:
Chiếc xe đạp này không phải là lựa chọn tốt nhất để khám phá những vùng đồi núi.
Nặng. Đúng vậy với chiếc lốp, bánh xe to nên nặng là điều không phải bàn cãi.
Lốp xe rất dễ bị thủng
#2. ANCHEER Xe điện/Xe đạp leo núi cho người lớn – Giá Best E Bike
ANCHEER Xe điện/Xe đạp leo núi dành cho người lớn
Chiếc xe đạp này hầu hết được lắp ráp trong một chiếc hộp rất lớn–bạn chỉ cần gắn bánh trước và tay lái vào. Trước tiên, tôi mở gói pin và bộ sạc để sạc pin trong khi tôi đặt mọi thứ lại với nhau.
Chiếc hộp được giao với một lỗ trên đó, nhưng không có thiệt hại nào vì tấm chắn phía trên bánh sau chỉ hơi cong vào trong. Tuy nhiên, các bánh răng cần phải được điều chỉnh ra khỏi hộp.
Mẫu Blue Spark có bánh xe lớn hơn, pin và động cơ lớn hơn so với các mẫu khác hiện có. Động cơ có sáu cấp độ hỗ trợ, mức 0 là chỉ có bàn đạp mà không có động cơ và mức 5 là hỗ trợ toàn bộ động cơ mọi lúc khi đạp. Ngoại trừ mức 0, van tiết lưu xoắn có thể được sử dụng bất cứ lúc nào. Tôi nặng khoảng 205 pound (~113kg) và có thể đạt tốc độ tối đa 20 dặm một giờ trên mặt đất bằng phẳng mà không tốn nhiều công sức.
Dù chỉ là động cơ 350w nhưng công suất vẫn đủ để tôi sử dụng hàng ngày. Nó cũng rất yên tĩnh nên những người xung quanh tôi sẽ không biết rằng đó là một chiếc xe đạp điện nếu chỉ nghe thấy nó.
Pin mất khoảng 6 giờ để sạc từ khi nó bị cạn sạch nguồn pin điện, nhưng tôi vẫn chưa có cơ hội để sử dụng hết. Chuyến đi dài nhất của tôi là 13 dặm và pin chỉ cạn được một nửa sau khi sử dụng chế độ điện trong phần lớn thời gian.
Blue Spark được trang bị các bộ phận của hệ thống truyền động Shimano Altus. Tôi đã để chuyên gia xe đạp xử lý việc điều chỉnh vì tôi không có kinh nghiệm trước đó. Khi mọi thứ được điều chỉnh chính xác, các bánh răng sẽ vận hành trơn tru và êm ái khi đạp. Các lẫy chuyển số hoạt động bình thường và cho đến nay tôi chưa gặp vấn đề gì với chúng.
Điều duy nhất tôi thích là tỷ số truyền cao hơn. Khi xe đạp ở tốc độ 20 dặm/giờ, ngay cả khi đã chọn số cao nhất trong số 24 số, tôi có cảm giác như mình đang đạp nhanh hơn mức cần thiết. Đành rằng, đây là một chiếc xe đạp leo núi và đó là lý do có số thấp hơn nhưng…
Tôi đã mong đợi hệ thống treo trên chiếc xe đạp này có thể so sánh với chiếc xe đạp leo núi trước đây của tôi, loại xe có phuộc treo. Phuộc treo trước trên chiếc xe đạp này dường như đã hoàn thành công việc vì nó có thể khóa và độ cứng cũng có thể được thay đổi chỉ bằng cách xoay một núm xoay. Tuy nhiên, trong quá trình thử nghiệm của mình, tôi nhận thấy rằng hệ thống treo không hoạt động giống như những gì tôi mong đợi ở một chiếc xe đạp leo núi.
ANCHEER Xe điện/Xe đạp leo núi dành cho người lớn
Bánh trước dễ dàng vượt qua các ổ gà và ổ gà nhỏ nhưng bánh sau luôn có cảm giác khá gắt. Tôi chủ yếu sử dụng chiếc xe đạp này trên đường phố và thỉnh thoảng đi qua những khu vực cỏ/rừng cây. Ngay cả trên những cung đường offroad có vẻ nhẹ nhàng, mỗi va chạm cũng đủ khiến chiếc xe này rung lắc một cách khó chịu. Nếu bạn định thực hiện bất kỳ loại xe đạp leo núi nghiêm túc nào, hãy tìm một chiếc xe đạp khác vì hệ thống treo này không được chế tạo cho loại địa hình đó.
Chiếc xe đạp này có phanh đĩa được kích hoạt bằng một cơ chế. Điều đầu tiên tôi nhận thấy là cần nhiều lực hơn để dừng lại so với chiếc xe đạp trước đây của tôi sử dụng phanh vành. Tôi đã thảo luận điều này với thợ sửa xe đạp của mình và anh ấy đề nghị nâng cấp lên phanh thủy lực vì chúng sẽ giúp phanh dễ dàng hơn và giảm khả năng bị đứt cáp phanh trong tương lai.
Chiếc xe đạp này có phanh thủy lực Shimano và hiệu suất phanh đã được cải thiện đáng kể. Hệ thống phanh tiêu tốn của tôi khoảng 300 đô la, nhưng tôi cảm thấy rằng nó rất xứng đáng để cải thiện hiệu suất và độ an toàn.
Vấn đề duy nhất mà tôi phát hiện ra với Blue Spark là không bao gồm chỉ đường của máy tính dành cho xe đạp. Tôi đã liên hệ với Ancheer và họ đã gửi cho tôi bản pdf hướng dẫn vào ngày hôm sau.
Tôi nghĩ rằng chiếc xe đạp này là hoàn hảo cho bất kỳ ai đang tìm mua một chiếc xe đạp điện nhưng chưa sẵn sàng để đầu tư đáng kể. Nếu bạn đang đi trên bất cứ thứ gì khác ngoài vỉa hè hoặc có lẽ là đường đất, tôi khuyên bạn nên chọn một mẫu xe khác vì hệ thống treo không có khả năng xử lý.
+Ưu điểm:
Chiếc xe đạp tuyệt vời khiến việc đi xe trở nên thú vị
Lắp ráp khá dễ dàng
Có nhiều sức mạnh để đẩy bạn lên hầu hết các ngọn đồi
Tuổi thọ pin tuyệt vời
Khung xe đạp được xây dựng tốt
Nó đáp ứng tốc độ tối đa khá nhanh
+Nhược điểm:
Phuộc trước có cảm giác mỏng manh
Không phải là lốp xe tuyệt vời
Củ sạc khi sạc bị nóng
Phanh rất to
#3. Xe đạp điện Heybike Cityscape – Xe đạp điện dành cho người lớn đi lại tốt nhất
Xe đạp điện Heybike Cityscape
Chiếc xe đạp này được đóng gói cẩn thận. Tôi đã có thể lắp ráp nó trong khoảng một giờ bằng cách làm theo video trên trang Heybike. Chắn bùn hơi khó lắp đặt và cần được điều chỉnh để chúng gần như thẳng. Bộ phận bảo vệ xích cũng cần được điều chỉnh để xích không cọ vào bánh răng dưới. Và cuối cùng, hệ thống phanh đĩa cũng cần những điều chỉnh nhỏ để chúng không bị cọ xát nữa.
Đồng hồ tốc độ trên bảng điều khiển đang đọc quá nhanh khoảng 5-10%. Tôi đã giảm kích thước bánh xe xuống 24 inch trong thiết lập phức tạp hơn và giờ đây tốc độ khá đáng tin cậy. Một số ứng dụng GPS, cũng như bản dùng thử định giờ hai dặm, đã xác minh tốc độ của tôi.
Tôi đã chuyển sang cài đặt hỗ trợ bàn đạp 5 mức (40,55,70,85,99) thay vì chế độ 3 mặc định. Điều này cung cấp mức mượt mà hơn. Theo tôi, chế độ tiêu chuẩn 3 hơi quá nhanh và 2 thì quá chậm. Tốc độ dao động từ 7mph ở cấp 1 đến 18mph ở cấp 5 khi tôi sử dụng các cài đặt tương tự như trước đây với trọng lượng 215 pound (~97.5kg).
Xe đạp đặc biệt yên tĩnh khi đạp, ngay cả ở tốc độ cao hơn. Động cơ 350W có thể kéo lên tới 500W khi tăng tốc hoặc leo dốc. Bạn có thể leo lên những con dốc vừa phải mà không cần đạp quá mạnh, nhưng cuối cùng bạn sẽ dừng lại. Dự kiến sẽ đạt tốc độ tối đa 15 dặm/giờ trở xuống khi leo núi.
Xe đạp điện Heybike Cityscape
Phạm vi của xe đạp điện nổi tiếng là khó xác định. Nó bị ảnh hưởng bởi địa hình, gió, giao thông, tốc độ của bạn, trọng lượng của bạn và mức độ bạn đạp. Tôi ước tính rằng tôi có thể đi khoảng 15 dặm với tốc độ 15 dặm/giờ trên một chiếc xe điện thuần túy (đối với tôi là cấp 4). Với một số trợ giúp, ít nhất tôi có thể tăng gấp đôi số đó.
Mỗi ngày tôi đạp xe khoảng 27 dặm mỗi chiều. Vì pin của tôi vẫn còn 55-65% khi tôi đi làm về nên tôi thường sạc pin ở đó vì phạm vi quá ngắn để sử dụng trên đường với sự hỗ trợ thông thường.
Nếu tôi đạp, xe đạp điện sẽ đạt tốc độ 25 dặm/giờ; nếu tôi không đạp, nó sẽ chỉ giúp tôi đạt tốc độ tối đa 12 dặm/giờ. Đối với một người lái nhẹ hơn như tôi, ở tốc độ 10-12 dặm/giờ, phạm vi 25/40 (điện/thụ động) có lẽ là chính xác.
Nếu tỷ số truyền lớn hơn, nó sẽ hữu ích hơn. Sẽ hữu ích nếu bạn đi lên đồi với tốc độ thấp hơn một tốc độ và ở cấp độ hỗ trợ nhanh nhất, cao hơn một tốc độ. Trên mặt đất bằng phẳng, tôi phải duy trì nhịp độ cao để hỗ trợ thích hợp cho động cơ thường sử dụng cấp bốn ở số cao nhất. Cấp độ 5 thường dành cho tập luyện điện thuần túy hoặc tập luyện cường độ cao trong thời gian ngắn.
+Ưu điểm:
Trải qua những bước thiết kế nghiêm khắc
7 bánh răng và 3 trợ lực truyền động
Ghế ngồi thoải mái dễ dàng điều chỉnh
+Nhược điểm:
Hỗ trợ thiết bị đầu tiên khởi động nhanh
Hướng dẫn in là mơ hồ
#4. Xe đạp leo núi điện VIVI 26″ – Xe đạp đi lại dành cho người lớn tốt nhất có pin rời
Xe đạp điện VIVI cho người lớn
Tất cả các dây và phanh đã được kết nối với ghi đông, vì vậy tất cả những gì cần thiết là trượt ghi đông vào vị trí và gắn chặt vào khung. Chỉ cần tháo trục quay/trục tạm thời khỏi bánh sau và trượt nó vào phuộc trước, sau đó gắn bánh trước vào.
Sau đó, bạn chỉ cần ngồi vào chỗ ngồi, đạp đi và gắn xích vào (dây xích đã có sẵn). Các hướng dẫn không nhất thiết phải từng bước một, nhưng chúng đủ đơn giản. Tất cả các công cụ được cung cấp.
Mặc dù lốp mỏng và hầu như không căng, nhưng chúng vẫn hoạt động tốt nếu bạn cẩn thận. Bạn cần xoa bóp chúng cho đến khi các hạt đều nhau. Các tấm chắn bùn cũng tinh tế, nhưng được cân nhắc rất tốt. Hệ thống phanh đĩa thật tuyệt vời - một trong những tính năng tuyệt vời nhất của tôi trên chiếc xe đạp này! (Tôi chỉ hy vọng miếng đệm sẽ có sẵn khi tôi cần).
Một tính năng tuyệt vời khác là di chuyển; nó rất đẹp. Ngoài ra, mặc dù hệ thống treo trước mềm hơn so với các loại xe đạp khác, nhưng nó hoạt động khá tốt - mặc dù có thể quá nhẹ đối với một số tay đua thích phong cách lái hung hãn hơn.
Và cuối cùng, sản lượng điện là tốt! Mặc dù tốc độ để lại điều gì đó mong muốn khi so sánh, nhưng một phần trong số đó chắc chắn có thể được áp dụng theo luật địa phương yêu cầu giới hạn 20 dặm/giờ đối với những người dưới 16 tuổi không có giấy phép lái chiếc xe đạp có động cơ này.
Tôi thích thiết kế chân chống và có khoảng hở tốt giữa ngón chân và bánh trước. Những chiếc xe đạp này trông bóng bẩy, và giá cả thì tuyệt vời.
+Ưu điểm:
Lắp ráp dễ dàng
Các bộ phận xe đạp được chế tạo rất tốt
Cưỡi như một nét duyên dáng
Xe đạp điện ngân sách tuyệt vời
+Nhược điểm:
Ghế nhỏ
Chân đế nhô ra ngoài
#5. Xe đạp điện gấp 20″ (Fat Tire Offroad 20″ ECOTRIC E-Bike) – Xe đạp điện dành cho người mới bắt đầu tốt nhất
Xe đạp điện dành cho người mới bắt đầu Fat Tire Offroad 20″ ECOTRIC
Chiếc xe đạp Ecotric này rất dễ lắp ráp, nhưng nếu bạn không quen với cách lắp ráp xe đạp cơ bản, hướng dẫn có thể thiếu. Nó đi kèm với hai công cụ để lắp ráp, nhưng một lục giác 5mm có tay cầm chữ “T” giúp công việc dễ dàng hơn rất nhiều. Xây dựng tổng thể có vẻ tốt cho điểm giá. Bộ điều khiển/màn hình LED là một bộ phận không rườm rà với giá 15 đô la, nhưng nó thực hiện được công việc.
Giao diện người dùng của xe đạp điện Ecotric khá cơ bản. Có ba cấp độ hỗ trợ, mỗi cấp độ có tùy chọn ga riêng và “chế độ đi bộ” cho phép xe đạp theo kịp bạn trong khi đi bộ mà không cần nỗ lực quá nhiều. Nó đặc biệt tiện dụng khi bạn có một căn hộ.
Chiếc xe đạp cực kỳ bền và có thể lái cả trên đường trường và địa hình. Nếu bạn cao, bạn có thể không duỗi hết chân khi đạp, nhưng tôi cao 6'1 inch (~185cm) và vẫn thấy đủ thoải mái để đạp xe trong thời gian dài hơn với hỗ trợ bàn đạp.
Trước khi đạp xe, hãy đảm bảo đã đi qua xe đạp và siết chặt tất cả các vít, đai ốc và bu lông. Trên chuyến đi dài của tôi, chốt trật bánh của tôi hơi lỏng ra; tuy nhiên, vì tôi đã mang theo dụng cụ nên đó không phải là vấn đề quá lớn.
Chiếc xe đạp này hoạt động hiệu quả và sẽ đưa bạn đến nơi cần đến mà không cần đạp quá mạnh. Tính năng gấp chắc chắn là một điểm cộng. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn tập luyện hoặc muốn sử dụng xe đạp mà không cần trợ lực, tôi sẽ cân nhắc mua một chiếc xe đạp kiểu truyền thống.
+Ưu điểm:
Dễ dàng kết hợp
Chạy tốt, nhanh
Có một số sức mạnh
Đi xe thoải mái
Tuổi thọ pin tốt
Tính năng gấp hữu ích
Giá chở hàng đẹp
+Nhược điểm:
Ment chỉ dành cho đường phố hoặc đi bộ bên
#6. Xe Đạp Điện TotGuard Cho Người Lớn – Xe Đạp Điện Đáng Tin Cậy Nhất
Xe đạp điện TotGuard Cho Người Lớn
Chiếc xe đạp ở trong tình trạng nói chung là tốt. Quy trình lắp ráp khá đơn giản. Một số điều chỉnh có thể được yêu cầu trên kẹp phanh trước.
Chiếc xe đạp thật tuyệt vời. Nó có đèn pha, còi, bướm ga và đồng hồ tốc độ LED được chiếu sáng độc đáo hiển thị tốc độ lên tới 19,8 dặm/giờ cho dù tôi đang đi nhanh như thế nào.
Nó có ba cài đặt hỗ trợ bàn đạp và một động cơ 350W thực hiện công việc tuyệt vời là đẩy cơ thể nặng 240 pound của tôi với tốc độ 19,8 dặm / giờ.
Yên xe trên chiếc xe đạp này tương tự như của hầu hết các loại xe đạp điện giá rẻ, có trụ vững chắc và yên xe kém (không thoải mái cho hầu hết mọi người). TotGuard có một thanh tay lái nằm ngang thẳng. Thân xe có thể điều chỉnh này làm cho chiếc xe đạp trở nên thoải mái và dễ điều khiển hơn nhiều.
Nếu bạn chỉ dựa vào pin để đi xe, rõ ràng là nó sẽ sử dụng hết năng lượng nhanh hơn so với khi bạn sử dụng bàn đạp hỗ trợ. Tôi vẫn chưa hết pin trong một lần cưỡi ngựa. Đúng là tôi không đạp xe trong thời gian dài mỗi lần (4-6 dặm), nhưng hệ thống phanh rất mềm khi bóp và xe đạp gần như dừng lại. Không có vấn đề dừng lại ngay cả khi xe đạp và xe kéo đã được tải đầy đủ! Đây là một chiếc xe đạp điện tuyệt vời và tôi thực sự khuyên dùng nó cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một cách dễ dàng để đi du lịch!
+Ưu điểm:
Việc lắp ráp xe đạp siêu dễ dàng
Các thiết bị và phanh đã được lắp ráp
Ánh sáng khá
Đi xe rất trơn tru
Pin 36V cho phạm vi khoảng 20,5 dặm
Phanh đĩa ở cả bánh trước và bánh sau
+Nhược điểm:
Chỗ ngồi không quá thoải mái
Đèn hậu chỉ là phản quang
Cần mua chắn bùn sau
#7. Xe đạp điện gấp Swagtron Swagcycle EB-7 Elite Plus – Xe đạp điện phổ biến nhất
Xe đạp điện gấp Swagtron Swagcycle EB-7 Elite Plus
Chiếc xe đạp đó thực sự tuyệt vời…một chiếc xe đạp điện đầu tiên xuất sắc. Nó nhỏ và mạnh mẽ. Bạn có thể gọi một chuyến đi chung hoặc một người bạn và ném nó vào cốp xe nếu bạn bị xẹp và không thể sửa nó. Nếu bạn cần khả năng di chuyển tốt: cần một chiếc xe đạp điện có khả năng gập tốt, gấp gọn nhanh chóng và có thể mang lên/xuống phương tiện giao thông công cộng, thì chiếc xe đạp điện này là dành cho bạn.
Tốc độ tối đa tôi nhận được là 19,5 trên pin mới. Tuy nhiên, sẽ rất hữu ích nếu bạn biết cách làm cho pin hoạt động lâu hơn bằng cách chuyển từ số 1 sang số 2 hoặc số 3, tùy thuộc vào mặt đất và quãng đường bạn sẽ đi–xét cho cùng thì đây cũng là những loại pin nhỏ. Ngoài ra, điều quan trọng là phải có một pin dự phòng tiện dụng. Ở cài đặt cao nhất, bạn sẽ chỉ đi được khoảng 7-8 dặm trước khi cần sạc lại.
Đối với việc gấp xe đạp, sẽ không mất nhiều bước nếu bạn biết mình đang làm gì: gập tay lái xuống trước, sau đó là một nửa khung hình thứ hai, với một phần khác ở vị trí thứ ba và cuối cùng là một nửa kích thước của Khung xe. bàn đạp. Nhưng hãy cẩn thận – có khá nhiều miếng dính trên thứ này có thể gây rắc rối nếu tiếp xúc không mong muốn với chúng. Bản thân chiếc xe đạp khá nặng.
Một số vấn đề nhỏ mà tôi gặp phải là chìa khóa để khóa và mở khóa pin mỏng manh và dễ bị gãy, đôi khi ổ khóa bị kẹt và tôi phải ngọ nguậy trước khi nó hoạt động. Săm xe cũng có vẻ rẻ, vì vậy nâng cấp chúng cùng với lốp xe, má phanh, thêm chắn bùn lót lốp và đèn báo rẽ sẽ là một bước đi khôn ngoan.
Bánh xe càng nhỏ, lái xe càng khó khăn trên những con đường được bảo trì kém. Tuy nhiên, trên những con đường thông suốt và đường dành cho xe đạp, bạn sẽ ổn thôi. Quê hương của tôi có những con đường gồ ghề và những con đường dành cho xe đạp thậm chí còn gồ ghề hơn, vì vậy đây là một chuyến đi khá gập ghềnh. Mặc dù vậy, chiếc xe đạp của tôi vẫn đang giữ tốt.
Tôi sử dụng một hạt silicon xung quanh đường nối của bộ điều khiển và tôi che mặt bộ điều khiển bằng giấy tiếp xúc trong suốt. Ngoài ra, tôi cố gắng tránh bị ướt vì nó bảo vệ bướm ga. Bạn sẽ nhận thấy một vài đường nối nơi kim loại gặp nhau…. Sử dụng băng dán quái vật trong suốt để giúp bảo vệ xe đạp khỏi nước…trên thực tế, hầu hết xe đạp nên được phủ một lớp băng keo trong suốt để giúp tránh các vết trầy xước nhỏ và vừa phải.
+Ưu điểm:
Chất lượng xây dựng tổng thể là rất tốt
Phanh hoạt động tuyệt vời
Được sạc đầy, chiếc xe đạp sẽ chỉ chạy điện hơn 18mph
Hơi dễ đạp khi hết điện
+Nhược điểm:
Kẹp giữ yên xấu
Chỗ ngồi không thoải mái
Phích cắm trên xe đạp kém chất lượng
Tiếng kêu lạch cạch phía trước
#8. Xe đạp điện MICLON dành cho người lớn – Xe đạp địa hình tốt nhất
Xe đạp điện MICLON Cybertrack 100 dành cho người lớn
Xe đạp thực hiện hầu hết công việc khi đi lên đồi, nhưng bạn vẫn cần phải đạp một chút. Công suất 300W có thể lên đồi mà không gặp vấn đề gì khi chỉ sử dụng van tiết lưu.
Yên xe và bàn đạp đi kèm với xe đạp là phiên bản rẻ tiền, vì vậy bạn có thể muốn nâng cấp chúng. Bạn cũng có thể muốn thêm túi đựng yên xe và giá đỡ điện thoại để giữ mọi thứ không bị rơi ra khỏi túi khi đi xe.
Giảm xóc là đủ và ghế giảm xóc là một phụ kiện tuyệt vời với giá khoảng 30 đô la. Bạn có thể đi những con đường mòn trong rừng, nhưng đừng hy vọng sẽ leo núi với nó. Khi cố gắng dừng lại ở tốc độ 25-30 dặm / giờ, hệ thống phanh không tuyệt vời, nhưng chúng đủ tốt. Chúc may mắn nếu bạn vô tình va vào rôto phanh khi đang đạp xe; nó giống như chạm vào kim loại sau một vài điểm dừng. Để lại một vết sẹo đẹp, mặc dù tôi không khuyên bạn nên cố tình làm điều đó. Có lẽ nên lắp đặt một bộ phận bảo vệ cánh quạt?
Van tiết lưu giới hạn xe đạp ở tốc độ 20 dặm/giờ, nhưng bạn có thể dễ dàng đạt tốc độ 30 dặm/giờ bằng cách đạp mạnh. Ở tốc độ đó, nó cảm thấy được kiểm soát nhưng không hoàn toàn an toàn. Và vì đây không phải là một chiếc xe đạp Tour de France, nên đừng ngạc nhiên nếu nó bắt đầu lung linh. Lốp xe tốt hơn những gì mà hầu hết các loại xe đạp đi kèm — và chúng trông đắt hơn so với giá thành.
Pin sử dụng được lâu trong ba giờ sạc, tùy thuộc vào mức độ hỗ trợ bàn đạp mà bạn sử dụng. Để có được tuổi thọ pin tốt nhất, hãy giữ nó trong khoảng từ 20% đến 90%, vì đây là nơi pin muốn tồn tại lâu nhất. Cấp một cung cấp cho bạn khả năng tăng tốc 5 dặm/giờ để bắt đầu lăn bánh. Cấp độ năm giúp bạn đạt tốc độ 21 dặm/giờ nhanh nhất mà chiếc xe đạp có thể xử lý. Việc chuyển số không khó khăn; chỉ cần không chuyển nó khi đang tải như với bất kỳ chiếc xe đạp nào khác.
Chiếc xe đạp này xứng đáng với mức giá, nhưng tôi ước mình đã mua được một mẫu xe tốt hơn ở nơi khác với giá thêm $1000. Nếu bạn muốn một chiếc eBike hoạt động tốt quanh các con đường mòn và vùng ngoại ô, thì đây chính là nó. Nhưng nếu bạn đang muốn đạp xe leo núi chuyên nghiệp trên những con dốc ở cấp độ chuyên nghiệp, bạn sẽ cần chi thêm 1-2 nghìn đô la cho một mẫu xe tốt hơn hoặc chỉ mua một chiếc xe đạp địa hình chạy điện.
+Ưu điểm:
Khung xe rất chắc chắn và hàn chất lượng
Lốp tốt
Tuổi thọ pin tuyệt vời
Thay đổi dễ dàng
Xe đạp đủ nhẹ
Hấp thụ sốc tuyệt vời
Sạc nhanh
Dễ dàng tháo pin
+Nhược điểm:
Chỗ ngồi không thoải mái
Bàn đạp sắc nét
Cần nâng cao tay lái
#9. Xe đạp điện HITTROAD – Xe đạp điện tốt nhất với phạm vi tốt nhất
Xe đạp điện HITTROAD
Thật đơn giản để cài đặt, như đã thấy trong video. Bạn thậm chí không cần sách hướng dẫn để làm tất cả. 90% trong số đó được cài đặt đầy đủ. Chỉ cần lắp lốp trước, tay lái, bàn đạp và chắn bùn vào. Lần đầu tiên, lốp xe phải được bơm căng đến 45 hoặc 50 psi. Nó có một van xả nhanh ở bánh trước rất hữu ích. Pin đã được sạc đầy.
Bất kỳ ai có kiến thức kỹ thuật cơ bản đều có thể lắp ráp cái này trong tối đa 1 giờ đến 2 giờ nếu họ chưa quen với công việc lắp ráp. Nó có cơ chế nhả nhanh lốp trước, điều này thực sự hữu ích. Tôi đã mua hai “chuồng” thay vì một vì tôi lo lắng về khả năng của mình.
Chiếc xe đạp được làm bằng các vật dụng chất lượng xuyên suốt và nó giống như một sản phẩm chất lượng cao. Động cơ hoạt động êm ái và hỗ trợ ga sẽ loại bỏ tất cả các thao tác đạp nếu bạn không muốn thực hiện bất kỳ công việc nào.
Tuy nhiên, bạn có thể đạp xe nếu muốn tập luyện hiệu quả. Bạn sẽ mất một chút thời gian để làm quen với các bánh răng, nhưng không có đường cong học tập nào cả. Chỉ cần đi theo bản năng của bạn khi bạn đi xe, và thật dễ dàng! Bạn khó có thể nói rằng đó là một chiếc xe đạp điện trừ khi bạn nhìn kỹ.
Chiếc xe đạp điện này cực kỳ nhẹ nhưng cũng rất khỏe. Việc đình chỉ là đặc biệt tuyệt vời. Ngay cả trên đường mòn gồ ghề, chiếc xe đạp này vẫn xử lý tốt. Khi bạn đi xe lên những ngọn đồi dốc và chỉ sử dụng năng lượng pin, nó thực sự cần rất nhiều năng lượng pin. Do đó, lái xe ở chế độ hỗ trợ ở cấp độ 3 và 4 là cách tốt nhất. Chuyển bánh răng!
+Ưu điểm:
Chất lượng tốt
Dậy và đi
Cần số hoạt động hoàn hảo
Dễ dàng để làm việc trên
Tuổi thọ pin tốt
+Nhược điểm:
Chỗ ngồi không thoải mái
Bàn đạp hơi quá gần bánh trước
Phanh có thể cần điều chỉnh
#10. Xe đạp điện FREESKY Fat Tire – Xe đạp điện được đánh giá tốt nhất
Xe đạp điện FREESKY Fat Tire
Xe đạp điện FREESKY Fat TireFreesky có năm chế độ, mỗi chế độ điều chỉnh tốc độ và nỗ lực cần thiết để đạt đến một cấp độ nhất định. Nếu bạn đạp xe không có điện và sử dụng lượng X nỗ lực, bạn có thể đi được 5 dặm/giờ.
Trên một chiếc xe đạp điện, lên cấp 1 dẫn đến tốc độ 8 dặm / giờ; cấp 2 tăng tốc độ đó lên 12 dặm / giờ; và cứ thế... cho cùng một khối lượng công việc. Điều này khá có lợi trên đồi vì trước đây, bạn phải về số thấp và bò lên đồi.
Những anh chàng to cao rất khó tìm được chiếc xe đạp phù hợp với mình, điều này thật đáng tiếc vì điều đó đồng nghĩa với việc họ phải chi nhiều tiền hơn. Tôi rất vui khi tìm thấy chiếc xe đạp này đáp ứng các yêu cầu về cân nặng và chiều cao của tôi trong khi vẫn ở mức dưới 2.000 đô la.
Nó đến cũng đóng gói. Sách hướng dẫn sử dụng có hướng dẫn tốt nhưng có thể được cập nhật bằng những hình ảnh đẹp hơn về cách lắp bánh trước. Tôi đánh giá cao rằng tất cả các công cụ cần thiết đã được bao gồm.
Chỉ mất năm giờ để sạc đầy pin và màn hình hiển thị rõ ràng và dễ sử dụng; nó hiển thị tốc độ, đồng hồ đo quãng đường, khoảng cách chuyến đi, mức sạc pin, v.v. Tất cả những thông tin này đều có sẵn mà không cần phải mò mẫm xung quanh.
Lốp xe có thể dày hơn mức trung bình nhưng chúng mang lại cảm giác lái êm ái hơn nhiều, bù đắp cho mọi nỗ lực cần thiết khi đạp. Ngoài ra, giảm xóc trước giúp giảm bớt bất kỳ tiếng ồn nào do va chạm trên đường để chuyến đi của bạn luôn thoải mái ngay cả trên địa hình gồ ghề.
Freesky có tùy chọn công suất bướm ga có thể đi vào ly hợp nếu bạn cần tăng tốc để đuổi kịp ai đó hoặc chỉ cần đạt tốc độ hành trình của mình. Mặc dù chiếc xe đạp nặng, nhưng nó được làm rất tốt.
+Ưu điểm:
Lắp ráp dễ dàng
Động cơ trung tâm Bafang 750 watt
Hộp số Shimano SIS ĐÁNG TIN CẬY
Phanh đĩa thủy lực
Pin tốt
+Nhược điểm:
Xe đạp hạng nặng
Nó không có sừng
Cần thắt chặt một số thành phần
Xe đạp điện tốt nhất - Hướng dẫn người mua
Xe đạp điện tốt nhất - Hướng dẫn người mua
Hầu như tất cả các mặt hàng này có thể dễ dàng được đưa vào danh sách vì xe đạp điện mới được thiết kế trên cơ sở các nguyên tắc giống nhau. Không có sự khác biệt lớn giữa các sản phẩm của các thương hiệu xe đạp điện tốt nhất. Tất cả họ đều cố gắng làm cho sản phẩm của mình nhẹ hơn, linh hoạt hơn, phản hồi nhanh hơn và thuận tiện hơn.
Một trong những điều khó chịu nhất hiện nay là hết pin khi tăng. Ngành công nghiệp cố gắng cải thiện khía cạnh này ngay bây giờ để tăng doanh số bán hàng hơn nữa và phổ biến phương tiện vận chuyển này. Với loại pin có tuổi thọ hàng chục năm, con người có thể có được một kỹ thuật bền vững hơn để tạo ra năng lượng. Nó nghiêm trọng đối với các thiết bị khác nhau, không chỉ xe đạp điện. Các nhà sản xuất khác nhau cố gắng tạo ra pin tự sạc.
Ví dụ, có báo cáo về pin nano kim cương đã hoàn thành một số thử nghiệm khái niệm. Tuy nhiên, không phải tất cả các khám phá cuối cùng đều được thực hiện. Vẫn còn phải xem liệu ngay cả những thương hiệu xe đạp điện tử tốt nhất có thực sự quan tâm đến công nghệ này hay không vì nó có thể phá hủy chu kỳ sản xuất rộng lớn với doanh thu khổng lồ. Bạn sẽ tìm hiểu thêm về chủ đề này nếu bạn nghiên cứu lý thuyết về đổi mới đột phá và ảnh hưởng của nó đối với các quy trình kinh doanh.
Ebike hoạt động như thế nào?
Ebike hoạt động như thế nào?
Phần chính của xe đạp điện là một động cơ điện lấy năng lượng từ pin và truyền động cho bánh xe. Pin đôi khi được gắn trên giá, trên khung hoặc tích hợp vào khung, tùy thuộc vào kiểu máy. Việc tích hợp thành phần điện vào thiết kế luôn liền mạch.
Có những mẫu dẫn động bánh trước và bánh sau, hoạt động trên cơ sở một bánh xe có động cơ tích hợp. Một tùy chọn khác là dẫn động giữa nằm trong khu vực bàn đạp, sử dụng cả hai bánh. Bánh trước đóng vai trò rất quan trọng trong việc cân bằng trọng lượng của người đạp xe. Các bánh xe cũng thực hiện chức năng giảm xóc để giảm bớt ảnh hưởng của va đập cho xe đạp.
Tất cả các yếu tố chính của xe đạp được gắn trên khung, bao gồm cả động cơ điện làm cho bánh xe quay. Một động cơ bánh xe có thể được sử dụng thay cho bánh xe. Động cơ bánh xe được sản xuất với hai phiên bản: truyền động bằng hộp số và truyền động trực tiếp.
Công suất của bánh xe động cơ thay đổi từ 250W đến 10 nghìn W. Bánh xe như vậy được gắn ở trục sau hoặc trục trước. Tuy nhiên, biến thể với trục trước phổ biến hơn, vì những lý do sau:
+Trục trước chịu tải ít nhất nên động cơ sẽ ít bị căng hơn.
+Với cách sắp xếp bánh xe này, khả năng xuyên quốc gia tốt nhất được cung cấp.
+Nó sẽ ít trượt hơn khi đi vào bùn và tuyết.
Tất cả xe đạp điện đều có bộ điều khiển để điều khiển các thiết bị điện tử và truyền năng lượng giữa các bộ phận. Một phần quan trọng khác là máy tính trên máy bay. Có thể theo dõi quá trình sạc pin, chế độ tiêu thụ năng lượng và tốc độ trên màn hình.
Các công nghệ hiện đại đã làm cho những chiếc xe đạp thành phố như vậy trở nên nhẹ hơn. Sức mạnh của thiết bị xác định thời gian một người có thể di chuyển trong một lần sạc pin. Công thức phụ thuộc vào loại xe đạp, loại địa hình và các chi tiết khác.
Ví dụ, với pin Bosch, bạn có thể thực hiện các chuyến đi tới 100 km và hơn thế nữa. Nhưng ưu điểm lớn nhất là khả năng sạc thiết bị từ ổ cắm thông thường. Nó có thể mất khoảng ba giờ. Do đó, khi sử dụng một trong những chiếc xe đạp điện được đánh giá cao nhất, một người có thể đi bộ nhiều quãng đường dài trong một lần sạc và điều này rất tiện lợi.
Các loại xe đạp điện
Các loại xe đạp điện
Ebikes được chia thành các lớp:
+Các mô hình loại 1 được trang bị hỗ trợ bàn đạp, có tốc độ lên tới 20 mph và không có ga.
+Xe đạp loại 2 được trang bị van tiết lưu, cung cấp tốc độ lên đến 20 dặm/giờ.
+Loại 3 đề cập đến các thiết bị có hỗ trợ bàn đạp. Những mô hình như vậy không có van tiết lưu. Tốc độ cao nhất có sẵn là 28 dặm/giờ.
Tất cả các nhóm này đều có động cơ giới hạn ở mức 750 watt.
Theo mục đích, bàn đạp được chia thành:
+ Đô thị.
Xe đạp điện tốt nhất để đi trong thành phố có đặc điểm nhỏ gọn, nhẹ nhàng và tiện lợi. Trong hầu hết các trường hợp, đây là những mẫu có thể gập lại chiếm ít không gian nhất. Chúng thường được các bạn trẻ, sinh viên hay dân văn phòng lựa chọn khi cần đi đến nơi cần đến mà không lo kẹt xe:
+ Núi.
Chúng được tạo ra để di chuyển trên địa hình gồ ghề hoặc đường gãy. Việc lựa chọn một chiếc xe đạp điện tốt nhất là cấp thiết đối với những người yêu thích thể thao. Xe đạp leo núi có khung chắc chắn và chắc chắn, lốp dày và rộng. Những chiếc xe đạp như vậy thường được mua bởi các vận động viên và những người đam mê hoạt động ngoài trời.
Ngoài ra, xe đạp điện được chia theo loại pin được sử dụng trong đó:
+Chì-axit
+Liti-ion
+Liti photphat
Khi lựa chọn giữa những chiếc xe đạp điện được đánh giá cao nhất, khách hàng nên chú ý đến yếu tố này vì nó quyết định tần suất thay ắc quy.
+Chọn một loại pin axit-chì không tốn nhiều tiền, người đó nên hiểu rằng nó chỉ có 500-600 lần sạc.
+Khách hàng sẽ phải trả nhiều tiền hơn cho pin lithium-ion hoạt động trơn tru trong 1000 chu kỳ sạc.
+Giá của pin lithium phosphate cao hơn đáng kể do đó nó hiếm khi được sử dụng.
Câu hỏi về xe đạp điện
Câu hỏi về xe đạp điện
Câu hỏi phổ biến nảy sinh trước khi mua là vấn đề đạp. Người tiêu dùng muốn biết liệu họ có cần đạp xe hay không?
Sự cần thiết của việc đạp phụ thuộc vào cấu trúc của các thiết bị này. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên bạn không nên từ chối việc đạp xe vì hoạt động này mang lại nhiều lợi ích cho con người và thậm chí còn hữu ích cho xe đạp điện:
Nó cực kỳ tốt cho sức khỏe khi đạp. Những lợi ích thể chất cho cơ thể là hiển nhiên. Đây là một trong những cách hữu ích nhất để giữ dáng, đặc biệt khi được thực hiện thường xuyên.
+Đây là một hoạt động rất thú vị và mang lại nhiều niềm vui.
+Đạp giúp mở rộng phạm vi hoạt động của pin.
+Đạp xe kéo dài tuổi thọ của động cơ.
Người đó nên tiếp tục lái xe trong trường hợp hết pin. Đạp xe đạp như bình thường. Có một chức năng đặc biệt trong một số mẫu xe cho phép người đi xe đạp sạc lại pin một chút.
Làm thế nào để chọn xe đạp tốt nhất cho tôi?
Làm thế nào để chọn xe đạp tốt nhất cho tôi
Có rất nhiều điều cần được xem xét khi bạn thực hiện sự lựa chọn của bạn. Các khía cạnh dưới đây bao gồm các vấn đề cần bạn chú ý kỹ để mua sản phẩm phù hợp với mình.
Sự bảo đảm
Tất cả các xe đạp điện hàng đầu đều được bảo hành. Trong trường hợp nó bị hỏng, nên liên hệ với nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất để sửa chữa.
Khách hàng nên nắm rõ các điều khoản bảo hành ngay từ khâu mua hàng. Hầu hết các xe đạp điện được xếp hạng hàng đầu đều được bảo hành một năm. Trong thời hạn này, thiết bị có thể được sửa chữa miễn phí.
Khung thường có tuổi thọ cao, chẳng hạn như tải trọng lên tới 130 kg hoặc một số loại khác tùy thuộc vào các đặc điểm do nhà sản xuất chỉ định.
Bảo trì và chi phí bổ sung
Hãy chú ý đến loại xe đạp trước khi mua. Trước tiên, bạn sẽ phải xem xét các điều kiện nơi bạn sẽ sử dụng nó. Ngoài ra, hãy xem loại động cơ trong xe đạp và khả năng hoạt động trơn tru của nó ở những khu vực cụ thể. Điều này rất quan trọng để xem mô hình có các thành phần chất lượng cao hay không. Xem xét các tùy chọn, người đó phải quyết định về khía cạnh bảo trì. Người tiêu dùng nên suy nghĩ về chi phí bổ sung cũng như chi phí bảo trì.
Sạc
Khi mua, bạn nên xem kỹ loại pin . Mặc dù có thể mua một chiếc xe đạp với bất kỳ loại pin nào, hãy nhớ rằng một số trong số chúng có số chu kỳ sạc/xả lớn hơn – khoảng 1000-2000 chu kỳ. LiMn (Lithium ion mangan oxit) có khoảng 500-770 chu kỳ, trong khi axit chì được thiết kế cho 300 chu kỳ. Pin axit chì là rẻ nhất và nặng nhất. Các tùy chọn thiết bị thân thiện với môi trường và đắt tiền nhất là pin lithium iron phosphate.
Linh kiện và thiết bị bổ sung
Bạn nên xem kỹ độ rộng của vành bánh xe và các nan hoa. Vành đôi bền hơn vành đơn. Điều này rất quan trọng vì vành có động cơ phải chịu tải trọng cao hơn. Những chiếc xe đạp như vậy phải có nan hoa lớn hơn 2,3-2,35 mm.
Bạn cũng cần chú ý đến các thiết bị bổ sung: chỉ báo sạc, đèn pha và các yếu tố khác. Kiểm tra hoạt động của động cơ, công tắc tốc độ, phanh, ga.
Khía cạnh pháp lý
Số lượng xe đạp điện trên thế giới tăng gấp đôi mỗi năm. Sự tăng trưởng bùng nổ về doanh số bán xe hai bánh, bao gồm cả việc cải tiến liên tục và tăng các đặc tính tốc độ, đã dẫn đến tình trạng chính phủ của các quốc gia khác nhau bắt đầu đưa ra luật điều chỉnh việc sử dụng chúng. Ví dụ, Mỹ và Canada đã thông qua luật giới hạn tốc độ của xe đạp điện ở mức 20 dặm một giờ. Hãy lưu ý rằng những hạn chế tương tự cũng có thể sớm xuất hiện ở quốc gia của bạn.
Lời khuyên cho các nhóm khách hàng cụ thể
Lời khuyên cho các nhóm khách hàng cụ thể
Nếu bạn định lái xe trong điều kiện đô thị trên mặt đường tốt , thì bạn nên xem xét kỹ hơn một chiếc xe đạp gấp. Bánh xe nhỏ và khung giúp dễ dàng di chuyển quanh thị trấn. Và nhờ sự nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ của chiếc xe đạp gấp, bạn có thể dễ dàng đặt nó trong ô tô, mang nó vào thang máy hoặc đặt nó trong một căn hộ. Nếu bạn thích phượt trên địa hình gồ ghề và thích những chuyến đi dài ngày thì nên chọn những mẫu xe có khung chắc chắn, bánh to, có cốp.
Một thiếu niên nên chọn một chiếc xe đạp gấp nhẹ và bánh xe có đường kính 16-20 inch. Người lớn cần xe có pin mạnh hơn và đường kính bánh xe lớn hơn. Đối với người lớn tuổi, nên chọn xe có hệ thống treo tốt để có thể thoải mái vượt qua các khuyết điểm và đoạn đường không bằng phẳng.
Nếu bạn cần vận chuyển vật nặng hoặc hành khách, bạn sẽ cần một động cơ có công suất hơn 350 watt. Điều tương tự cũng áp dụng cho các chuyến đi ở địa hình đồi núi. Công suất càng cao thì khả năng vượt đồi dốc càng dễ dàng, tính năng tăng tốc và tốc độ di chuyển càng cao.