Người thầy trong tôi

Tuyển tập các bài viết của Người Công Cụ Tốt về chủ đề giáo dục đào tạo, về những người thầy đã dạy mình

 
lời tri ân gửi thầy cô

Lời tri ân của học trò

Đăng lúc: 17:50 - 24/11/2023

Có một nhà văn nổi tiếng đã nói rằng: “ Tôi mang ơn cha mẹ cho tôi sự sống, nhưng tri ân thầy cô đã dạy tôi sống đẹp.” Có lẽ cuộc đời mỗi chúng ta , ngoài bố mẹ luôn yêu thương con hết mực thì còn có những người cha người mẹ thứ 2 luôn dành cho những người học trò tình yêu vô bờ bến, đó chính là thầy cô kính yêu.

Cô giáo của em

Cô giáo tiểu học của tôi

Đăng lúc: 16:28 - 17/12/2021

Được khôn lớn và trưởng thành như ngày hôm nay chắc hẳn chúng ta ai cũng có những kí ức tuổi thơ vui có, buồn có. Ai cũng phải trải qua một quãng đường học sinh vô tư, trong sáng và có lẽ không ai có thể quên được những người thầy cô giáo đã dìu dắt trong quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. Tôi cũng vậy, cô Phạm Thơm chính là người cô mà để lại cho tôi những kỉ niệm sâu sắc nhất, người mà cả đời này tôi chẳng bao giờ quên được công ơn giáo dục, dìu dắt để tôi có thể đứng vững trên những con đường đời mà tôi đã và đang đi.

Em tôi cũng là một cô giáo (ảnh Anh Chi )

Nghề giáo tôi yêu

Đăng lúc: 09:01 - 11/12/2021

Tôi yêu và ước mơ trở thành một người giáo viên được đứng trên bục giảng. Bởi lẽ trong suy nghĩ của tôi những người thầy cô giáo thật vĩ đại và cao cả, hiền lành nhưng cũng vô cùng nghiêm khắc để truyền đạt cho học trò không chỉ những kiến thức trong sách vở mà còn cả những kĩ năng sống để vững bước trên những chặng đường trong tương lai.

Chúc Mừng 20-11 tại Công Cụ Tốt

Ngày nhà giáo Việt Nam và những người thầy trong đời

Đăng lúc: 11:07 - 20/11/2021

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày lễ dành sự tri ân cho công lao của các thầy cô, cũng là ngày mà các cô cậu học trò, sinh viên náo nức chuẩn bị những món quà, những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho người dạy dỗ mình. Nhưng không chỉ dừng ở đó, trường đời là một khóa học dài mà con người vẫn đang bước trên đó, chính ở đây là nơi cũng có những người đi trước chỉ dạy ta rất nhiều điều.