Bạn tôi

Tuyển tập các bài viết về bạn bè của những Người Công Cụ Tốt

 
Đơn phương là gì? Liệu đơn phương có đáng sợ như lời mà mọi người vẫn nói hay không?

Hồi ức chưa ngủ quên

Đăng lúc: 23:56 - 23/02/2024

Có lẽ một này nào đó tôi không còn yêu thích cậu ấy nữa, nhưng chắc chắn tôi sẽ không thể nào căm ghét hay vứt bỏ bản thân vì đã từng yêu thương cậu ấy hết lòng. Tôi cũng cảm thấy bản thân mình vô cùng may mắn vì đã gặp được cậu, thật may vì cậu là một người hoàn hảo, thật may vì cậu không phải người tồi tệ, như vậy tôi mới có lý do để từ bỏ cậu.

Tình bạn khác giới giống như muốn ngàn muôn ngày mảnh bong bóng, tưởng chừng mong manh mà mạnh mẽ đến bất ngờ

Thế giới không chỉ có hai người

Đăng lúc: 22:27 - 21/01/2024

Bạn có tin vào tình bạn khác giới không? Bạn có tin vào việc giữa nam và nữ sẽ có một thứ tình cảm trong sáng hay không? Tôi nghĩ rằng chắc chắn sẽ có vô số người không tin và coi đấy là điều vô lý, nhưng tôi tin.

Từ biệt bong bóng. Ảnh Họa sỹ Banksy

Chọn một ngày đẹp để biến mất

Đăng lúc: 11:22 - 18/12/2021

Tình bạn là một trong những thứ tình cảm thiêng liêng và đáng trân trọng nhất. Chắc hẳn ai cũng sẽ có những người bạn thân của mình, tôi cũng thế cũng có một người bạn thân mà tôi yêu quý nhất mà cả cuộc đời này tôi chẳng bao giờ quên được những kỉ niệm tôi và bạn đã từng trải qua. Tôi từng nghe đâu đó có ai nói rằng:" đôi lỡ hẹn một giờ muốn gặp ta phải đợi đến trăm năm". Câu nói này thật sự đúng với tôi và bạn khi giờ muốn gặp nhau có lẽ phải đợi đến trăm năm.