Cách tháo nở nhựa ra khỏi tường

Đăng lúc: , Cập nhật

Làm thế nào để đóng nở nhựa vào tường chắc hẳn là ai cũng biết rồi, vậy còn tháo nở nhựa ra khỏi tường thì chắc chắn rất ít người biết. Vậy nên trong video ngày hôm nay, CÔNG CỤ TỐT sẽ hướng dẫn bạn cách tháo nở nhựa ra khỏi tường một cách đơn giản và nhanh chóng nhất!

Video

Cách tháo nở nhựa ra khỏi tường. Ngày tải lên:

Cách tháo nở nhựa ra khỏi tường một cách dễ dàng nhất

Các con nở nhựa thường đóng vai trò là vật trung gian để có thể đóng đinh vít vào tường, bê tông, gỗ. Tuy nhiên, nếu không kiểm tra nở nhựa trước khi đóng vào tường có nhiều con nở nhựa bị hỏng hoặc đơn giản bạn không cần nữa, thường thị rất ít người biết cách tháo và hầu như để nguyên những con nở nhựa như vậy trên tường. Trong video là một người thợ đang chuẩn bị tiến hành dán xốp cho tường nhưng, bức tường đang bị vướng những chiếc nở nhựa và anh ấy sẽ hướng dẫn bạn cách tháo nở nhựa ra khỏi tường một cách đơn giản nhất.


cách gỡ nở nhựa ra khỏi tường

Cách gỡ nở nhựa ra khỏi tường

Hướng dẫn tháo nở nhựa ra khỏi tường một cách dễ dàng nhất

Nở nhựa một khi đã đóng vào tường thì rất khó để tháo ra, ngay cả khi dùng kìm cũng không thể tút ra được, đấy là những người không biết cách lấy. Việc đơn giản cần làm là bạn hãy bắt một con vít thật chắc vào chiếc nở nhựa. Lưu ý không được khoan toàn bộ ốc vào mà phải để thừa ra một đoạn ốc.

Việc đầu tiên cần làm là khoan ốc vào trong nở nhựa

Việc đầu tiên cần làm là khoan ốc vào trong nở nhựa
 
Công việc tiếp theo là bạn cần chuẩn bị một chiếc búa với đầu nhổ đinh, đưa phần nãy nhổ đinh vào phần ốc vừa khoan vào và sử dụng lực để nãy con nở nhựa ra là được, thật đơn giản phải không?

Sử dụng búa để nãy con ốc đã khoan vào chiếc nở nhựa

Sử dụng búa để nãy con ốc đã khoan vào chiếc nở nhựa
 
Thật đơn giản phải không nào, tuy đơn giản vậy nhưng với những người không biết cách thì việc tháo nở nhựa ra sẽ rất là mất thời gian nhé!

Việc tháo nở nhựa ra khỏi tường thật đơn giản

Việc tháo nở nhựa ra khỏi tường thật đơn giản
 
Và phần trên cũng là kết thúc video, hy vọng với cách tháo nở nhựa ra khỏi tườngCÔNG CỤ TỐT chia sẻ sẽ giúp ích với những người đang gặp trường hợp tương tự. Còn với các bạn thì sao? Các bạn có biết cách nào để tháo nở nhựa ra khỏi tường nữa không? Nếu còn cách khác hãy để lại cho CÔNG CỤ TỐT được biết nhé! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi!
 
gọi Miễn Phí